Lexus UX 2019 chính thức ra mắt tại Đông Nam Á

Thông tin Lexus UX 2019 vừa chính thức cập bến Đông Nam Á thông qua Triển lãm Ôtô Quốc tế Indonesia Gaikindo 2018 đã nhận được sự chú ý từ người hâm mộ.

1. Về thiết kế

Sở hữu thiết kế với chiều dài tổng thể 4.496 mm và chiều dài cơ sở 2.639 mm, ngắn hơn đôi chút so với đàn anh NX. Về kiểu dáng, UX vẫn mang những nét thiết kế đặc trưng của thế hệ Lexus hiện đại nhưng cũng mang nhiều đột phá,  nổi bật riêng như các tấm chắn bùn phía trước và sau, cụm đèn hậu của xe được nối liền bởi dải mảnh gồm 120 đèn LED tạo sự đẳng cấp sang trọng của xe.

2. Về nội thất 

Bên trong, Lexus UX 2019 sở hữu không gian nội thất hoàn toàn mới, sang trọng thoải mái khác biệt với các model trước của hãng. Đồng thời trnag bị bảng điều khiển được thiết kế xoay quanh ý tưởng “seat-in-control”, với việc bố trí các nút bấm chức năng đều hướng về phía người lái  giúp người điều khiển thao tác đơn giản, dễ dàng hơn trong quá trình điều khiển xe.

 

Ngoài ra, được tang bị thêm pin nickel metal-hydride (NiMH) mới tích hợp hệ thống làm mát được tinh chỉnh để thu nhỏ kích thước. Đặc biệt Lexus cũng cung cấp gói thể thao F Sport cho UX 2019. Biến thể này được cải tiến hệ thống treo, giúp tăng khả năng giảm chấn, mang đến sự vận hành ổn định hơn. Các nâng cấp bên ngoài bao gồm lưới tản nhiệt dạng mang, hốc đèn sương mù cỡ lớn, cản sau mới cùng nhiều chi tiết mạ chrome.

3. Về động cơ

Có 2 lựa chọn cấu hình cho phiên bản UX 2019 gồm UX 200 và UX 250h. Với phiên bản UX 200 sử dụng động cơ xăng Dynamic Force 4 xy-lanh dung tích 2,0 lít kết hợp với hộp số Direct-Shift CVT, cho công suất tối đa 168 mã lực. Còn ở bản UX 250h, xe được trang bị động cơ hybrid thế hệ thứ 4, sản sinh công suất 176 mã lực. Hệ dẫn động 4 bánh E-Four AWD mang lại cảm giác lái mượt mà hơn nhờ bổ sung một động cơ điện trên trục sau. 

Hi vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những hiểu biết thông tin về sản phẩm Lexus UX 2019 này. 

 

Chưa có câu trả lời nào