Lexus ES 2019 chính thức ra mắt, khẳng định vị thế

Mới đây, tại triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018, mẫu xe sedan cao cấp ES 2019 thế hệ mới của hãng xe sang Lexus đã chính thức được trình làng. Mẫu xe này là thế hệ thứ 7 và được cung cấp những thay đổi quan trọng.

Kích thước tổng thể của Lexus ES 2019 có chiều hướng gia tăng so với thế hệ cũ khi sở hữu chiều dài hơn 66mm, rộng hơn 46mm và thấp hơn 51mm. Chiều dài cơ sở của mẫu xe mới này đạt 2870mm, tăng thêm 51mm so với thế hệ cũ.

Bộ lưới tản nhiệt phần đầu xe của Lexus ES 2019 được thiết kế khá mạnh mẽ với tỷ lệ nhìn chung được nhận xét khá giống một chiếc xe đầu bẳng Lexus LS thu nhỏ.

Nhà sản xuất cung cấp nhiều tủy chọn ở hệ thống đèn pha, tương tự như dòng xe sang trọng LS, phiên bản cao cấp nhất sở hữu chùm 3 bóng Bi-LED với đèn LED định vị cao cấp. Trong khi đó, đèn hậu LED được thiết kế đường viền bao quanh mang nét thẩm mỹ cao và cực kì sắc sảo.

Nội thất của Lexus ES 2019 cũng mang nhiều cảm hứng từ dòng xe LS. Cụ thể, khoang lái được bao phủ bởi da toàn bộ, trình độ thủ công bậc thầy của nhà sản xuất Lexus cũng được thể hiện qua các vật liệu ốp gỗ Shimamoku hoặc tre.

Cuối cùng, động cơ phun xăng trực tiếp V6 3.5L được trang bị cho Lexus ES 2019 giúp chiếc xe sản sinh công suất 300 mã lực và momen xoắn đjat 355 Nm. Sức mạnh của động cơ này đưcọ truyền thông qua hộp số 8 cấp tự động mới đi kèm.

Hy vọng bài viết đem lại thông tin bổ ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào