Tầm 700 triệu nên mua Volkswagen Polo hay Toyota Yaris?

Muốn mua một chiếc hatchback nhỏ nên tôi đang quan tâm Polo hatchback 1.6 5MT giá 699 triệu và Yaris 2015 bản G giá 683 triệu.

Tôi thích kiểu dáng và yên tâm chất lượng xe Polo hơn vì là xe từ châu Âu nhưng lại là số sàn sợ sẽ vất vả khi đi trong phố, xin hỏi tôi nên chọn xe nào thì phù hợp.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

Toy đi cho lành bác ạ. Trải ngiệm đâu không thấy mang bực vào mình. Tốt đẹp mà hàng hiếm cũng nên xa em nó ra cái gì đại chà dễ dùng phổ thông thì múc.

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Xe nào cũng vậy cả giờ chất lượng hầu như các hãng cũng cố như nhau thôi mà cái quan trọng là chế độ phục vụ sau bảo hành bảo dưỡng mới là điều đáng quan tâm nói đến... Như tôi mua con xe chưa chạy, chưa đi lần nào mà máy kêu to như máy cày pahnr ánh vấn đề này lên hãng thì đc trả lời là không biết và đổ trách nhiệm cho đại lý khu vực, nói chung là vòng vo 3 quốc không ai chịu làm việc với khách hàng, theo tôi Volkswagen mà do nhà nhập khẩu World Auto hiện tại phân phối lại thì quá trình bán xe và đến khi nhận đc xe thì khoảng 6 tháng xe về Việt Nam 2 tháng sau mới nói là có giấy tờ xe nhận đc xe là qua đời xe mất rồi...Xe nhập Ấn Độ có 2 túi khí mà dám khoe khoan là an toàn 5 sao của uero ncap...mấy bác sale cứ chém vô tư, da thì ở An dương vương 4tr/ bộ đẹp long lanh mấy bác Volkswagen bọc da xong mà cái ghế ko nhúc nha nhúc nhich gì đc....hãi hùng cả 1 hãng xe Volkswagen toàn rác rưỡi...

Nguyễn Duy Thiên
Nguyễn Duy Thiên
Trả lời 8 năm trước

Xe Polo nhập về VN từ Ấn độ nên có giá "mềm", như vậy chất lượng cũng "mềm" theo. Mình nghĩ nếu xe VW này được SX và nhập từ châu Âu vào VN thì sẽ có giá cao hơn nhiều và chất lượng cũng sẽ "cao" theo!

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

"Chất lượng hay Tiêu chuẩn toàn cầu" thường được Tập đoàn tuyên bố là như nhau khi được lắp ráp/ SX ở các nước khác nhau. Nhưng thực tế thì Chất lượng Vật liệu, Chế độ Nhiệt luyện, Gia công tinh sau Nhiệt luyện để đảm bảo độ chính xác cao, độ bền của các Chi tiết máy trong điều kiện làm việc thực tế khắc nghiệt của Xe là khác nhau ở các Khu vực. Tuy nhiên điều này sẽ làm cho giá thành của Xe O tô cũng tăng cao. Ấn độ hoàn toàn có thể sản xuất và lắp ráp đa số chi tiết (nội địa hóa) Xe mang thương hiệu Đức, nhưng không thể so sánh chất lượng xe VW xuất xứ từ châu Âu! Trước đây Tôi cũng đã làm việc ở BP Kỹ thuật cho Tập đoàn xe Đức ở VN, học Công nghệ Xe Ô tô ở Hàn và cũng từng sang xem công nghệ chế tạo máy ở Ấn độ nên có ý kiến như trên. Thanks!

Trịnh Minh Tú
Trịnh Minh Tú
Trả lời 8 năm trước

"Tôi thích kiểu dáng và yên tâm chất lượng xe Polo hơn vì là xe từ châu Âu"
Bạn nên đi theo cảm hứng của bạn đi thì hay hơn vì nếu đắn đo qua đo lại mua về rồi mà không thích thì...

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Hãy chọn Sm3 trang bị xe hạng D tiêu chuẩn Châu Âu, giá dướ 700. bảo hành 10 vạnkm, người Hàn ưa thích không lẽ nào người Việt không mua.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Xe nào cũng ok nhưng trong mắt anh em chúng tôi sẽ đánh giá phụ nữ lái Polo/Golf cao hơn 1 chút...Btw, cố thêm 50tr nữa làm bản AT cho nhàn.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 8 năm trước

Polo là xe nhập khẩu từ Ấn độ nên giá khá mềm nhưng chất lượng có thể cũng mềm theo. Nếu xe này được SX và nhập từ châu âu thì giá có lẽ sẽ cao hơn nhiều!

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Người VN chúng ta quá thiệt thòi, xe giá trên giời , tính năng an toàn không có gi , cái thùng tôn vios, yaris mà hàng vạn người khen nức nở. Theo tiêu chuẩn Mỹ từ năm 2013 tất cả oto vào Mỹ phải có tính năng ổn định thân xe, các nước phát triển lần lượt cũng áp dụng, tĩnh năng này đã cứu 67% các vụ tại nạn khỏi nghiêm trọng khi xảy ra. Còn chúng ta đua nhau mua xe mà kh cần biết độ an toàn cua xe thế nào.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Nếu tầm giá đó, có mazda 2 hatchback, Kia Rio hatchback, Ford fiesta, ..... nếu ko nữa thì Kia Rondo máy dầu chạy cực ngon, 2 chiếc nêu trên không thích tí nào ...