Volkswagen Polo sedan có nên mua không?

Các cụ cho em hỏi Volkswagen Polo sedan có nên mua không ạ?

Con xe này được mệnh danh là Vios của châu Âu vì giá rẻ và chất lương tốt đấy a...

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 7 năm trước

Mẫu sedan nhập khẩu mang thương hiệu Đức trang bị động cơ xăng 1.6 và giá bán dự kiến từ 730 triệu đồng.

Phiên bản Volkswagen Polo 1.6 mới xuất hiện tại Việt Nam.

Volkswagen Polo phiên bản sedan nằm trong phân khúc xe hạng B, dài 4.384 mm, rộng 1.699 mm và cao 1.466 mm. Ngoại thất khá đơn giản mang đặc trưng Volkswagen với lưới tản nhiệt thanh ngang kết nối cụm đèn pha, đèn sương mù đặt thấp phía dưới cản trước. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng mâm đúc 7 chấu đường kính 15 inch.

Nội thất Polo với điểm nhấn là đường viền mạ crôm trên bảng táp lô kết hợp với chất liệu nỉ của hai hàng ghế. Vô-lăng 3 chấu bọc da điều chỉnh đa hướng tích hợp các nút điều khiển hệ thống âm thanh. Điều hòa tự động, giải trí với hệ thống hỗ trợ kết nối Ipod, AUX...

Mẫu xe được bảo hành 2 năm không giới hạn km.

Polo mới về Việt Nam sử dụng động cơ xăng với 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1,6 lít cho công suất cực đại 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 153 Nm. Xe có hai phiên bản trang bị số tự động và số sàn.

Hệ thống an toàn gồm túi khí dành cho cả tài xế và hành khách ngồi trước, khung xe thiết kế với thép chịu lực. Chống bó cứng ABS, vô-lăng trợ lực theo tốc độ, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe.

Nằm trong phân khúc sedan hạng B, vốn chưa bao giờ "bình yên" bởi sự cạnh tranh và nâng cấp liên tục của các nhà sản xuất như Honda City, Ford Fiesta, Toyota Vios. Polo sedan tạo thêm cơ hội lựa chọn cho khách hàng một chiếc sedan thương hiệu đến từ Đức có mức giá dưới 800 triệu đồng.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 7 năm trước

vấn đề là nhập ở đâu về ? xe này tôi thấy chạy taxi đầy đường TQ

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Trung Quốc sản xuất chỉ cung cấp cho thị trường nội địa,và dưới sự giám sát của Volkswagen.Bạn yên tâm nhé

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 7 năm trước

Chịu thôi, chứ nhập từ Đức về thì giá chịu sao nổi. Dù gì đây vẫn là thương hiệu Đức, nhập về cho Toy hết chảnh

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Nếu em này không những nguyên quán Đức mà còn sinh ra tại đức hoặc bất kỳ nước EU nào thì tôi sẽ chọn nó thay vì con atist chứ chưa thèm nói là vios, chỉ cần chiếc xe cơ bản tốt còn 3 cái đồ chơi thì thích cái bào lắp thêm cái đó ngon bổ rẻ và đầy thị trường !

Quynh Tinh
Quynh Tinh
Trả lời 7 năm trước

Nếu xe này mà từ đức thì bỏ ngay vios vì ai đã ngồi và lái Volkswagen thấy được tốt như nào an toàn như nào cảm giác lái như nào còn ai toàn khỏi chê vào đâu được