Lựa chọn Kia Soul & Lacceti CDX ?

E đang chuẩn bị mua xe ...mà hoàn cảnh thì cho phép nên e phải cân nhắc thật kĩ khi quyết định.. Bây giờ em đang phân vân giữa KIA Soul và Lacceeti CDX ko biẾt nên chọn xe nào E rất muốn xin ý kiến của các A về ưu và nhược điểm của 2 dòng xe trên..Nên chọn xe nào hơn...từ giá cả đến công năng...
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Em thì chưa được thử Kia Soul nhưng đã từng mân mê em Lac CDX. Cảm nhận của em về LAc cdx thì như sau: nội thất ổn, chỗ ngồi thoải mái, mọi thứ đều tự động, cách âm tốt, âm thanh ngon chả cần độ thêm. Khả năng tăng tốc đột ngột kém, vô lăng nhẹ , cảm giác lái không được thật.Quá nhiều thứ tự động làm cho việc lái xe trở nên nhàm chán kinh khủng rất dễ gây buồn ngủ,thanh góc chữ A to gần = Civic. Theo em xe này chỉ hợp với chị em.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Cái này phụ thuộc nhiều yếu tố: cụ mua xe để đi làm hay là mua xe để cả gia đình cùng đi, đi trong phố nhiều hay là thường xuyên đi xa, rồi sở thích của cụ nữa... Soul thiết kế trẻ trung cá tính, phù hợp với gia đình hơn, đi nhiều trong phố. Âm thanh cũng khá. Lac thì là sedan dáng khỏe và thể thao phù hợp với đi làm và đi xa thì rất ổn vì xe đầm. Nhược điểm là hộp số nhiều cấp quá nên độ vọt kém và hơi tốn nhiên liệu. Cụ nên vào các thớt Lac và Soul để tham khảo thêm. Mà tốt nhất là cụ hãy đi thử trước khi quyết định.
Mr.Duy
Mr.Duy
Trả lời 14 năm trước
Lacetti CDX không cần suy nghĩ gì thêm