Thêm sự lựa chọn với các dòng Kia mới?

Sắp cập bến thị trường Việt Nam sẽ là sản phẩm Kia phiên bản Hàn Quốc và Châu Âu, giúp mở rộng thêm khoảng giá và tăng thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. 

Cùng có sự nâng cấp nhưng Kia Morning bản Hàn Quốc và Kia Picanto bản Châu Âu vẫn có khá nhiều khác biệt về thiết kế và trang bị.

Kia Morning phiên bản Hàn Quốc và Kia Morning phiên bản Châu Âu vẫn có sự khác biệt nhất định mặc dù cùng được nâng cấp, cả về thiết kế và trang bị.

 Theo thông tin rò rỉ từ nhà sản xuất và phân phối Thaco Trường Hải, mẫu xe này sẽ được bổ sung thêm nhiều phiên bản trong 1-2 tháng tới để tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ nặng ký Hyundai Grand i10.

Theo thông tin tiết lộ từ Thaco Trường Hải, Kia sẽ bổ sung thêm loạt mẫu mới, tăng sức cạnh tranh với đối thủ nặng ký Huyndai i10.

Theo đó, phiên bản Hàn Quốc sẽ về trước với mức giá gần như tương đương với mức hiện tại.

Phiên bản Hàn Quốc sẽ cập bến Việt Nam trước và có mức giá tương đương mức hiện tại. Sự nâng cấp sẽ được tập trung ở động cơ, còn ngoại thất và nội thất sẽ không có sự khác biệt quá nhiều.

Tim hieu loat phien ban moi sap ve Viet Nam cua Kia Morning hinh anh 2

Kích thước của xe tương đương với phiên bản nội địa với chiều dài 3595mm và 2385mm ở trục cơ sở.

Những trang thiết bị cơ bản gần như được giữ nguyên là điều hòa, thiết bị giải trí và hệ thống an toàn.

Tim hieu loat phien ban moi sap ve Viet Nam cua Kia Morning hinh anh 4

Thay đổi đáng chú ý nhất nằm ở động cơ xăng tăng áp 3 xylanh 1.0L công suất 78 mã lực với tùy chọn hệ số sàn 5 cấp hoặc vô cấp CVT.

Tim hieu loat phien ban moi sap ve Viet Nam cua Kia Morning hinh anh 5

Phiên bản Châu Âu sẽ ra mắt sau khoảng 1 đến 2 tháng với mức giá cao hơn đi kèm trang thiết bị được nâng cấp hơn.

Tim hieu loat phien ban moi sap ve Viet Nam cua Kia Morning hinh anh 6

Khả năng cao phiên bản này sẽ được nhập nguyên chiếc với 2 tùy chọn về động cơ là máy dầu xi lanh 1.0L và máy xăng 1.4L.

 

 

Chưa có câu trả lời nào