Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình nước nóng ngang Sơn Hà Ocean OCE 20N

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Việt NamCông suất (W): 0
Dung tích (lít): 20
Bình nước nóng ngang Sơn Hà Ocean OCE 20N
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện nay mùa đông gần như không thể thiếu bình nước nóng trong mỗi gia đình. Đặc biệt, gia đình mình cũng vậy, có 2 đứa trẻ và người già và vợ chồng mình. Bình nước nóng mình mới lắp đó là bình nước nóng ngang Sơn Hà Ocean OCE 20N. Nó rất tiện dùng được cả mùa đông với mùa hè. Thế này sản phẩm bình nước nóng này giúp gia đình mình rất yên tâm. Qua 1 tháng sử dụng, mình chỉ cần bật tầm trước 10 phút thui là lượng nước nóng trong bình giúp cho cả gia đình mình gồm 6 người cũng dùng thoải mái và độ nóng đủ để dùng không lo bị thiếu nước nóng. Khi nước đủ độ nóng thì mình thấy bình nước nóng Sơn Hà này không thấy kêu và có chế độ tự ngắt điện khi đủ nhiệt độ. Mình thấy bình này các thiết bị chống giật tốt, lên ông bà và trẻ nhỏ trong gia đình mình khi tắm giặt, gội đầu cũng không lo bị vấn đề mất an toàn nào cả. Bình nước nóng ngang Sơn Hà Ocean này mình thấy không chỉ ngôi nhà mình dùng không thôi, mà mình còn có ông anh trai chuyên lắp đặt các thiết bị điện ở các công trình. Anh ấy cũng bảo bình nước nóng loại này anh ấy cũng lắp đặt rất nhiều trong các khách sạn kể cả cao cấp cũng lắp cho riêng các phòng thiết bị bình này. Bình nước nóng này là dạng ngang lên không chiếm mất quá nhiều diện tích của phòng Tắm và nó được bắn ở trên tường. Ngoài ra, mình thấy thiết bị bình nước nóng này 20N thì tiêu tốn điện năng 1 tháng trong gia đình mình mất số điện cũng hơi Cao. Nhưng vì các tính năng an toàn của nó, và phù hợp cung cấp đủ lượng nước nóng cho đại gia đình mình dùng tắm gội thoải mái thì bình nước nóng sơn hà này mình rất yên tâm và muốn sử dụng nó..
    Bình nước nóng ngang Sơn Hà Ocean OCE 20N
     Có ích   31/03/2019 - 14:33
  •  Hiện nay mùa đông gần như không thể thiếu bình nước nóng trong mỗi gia đình. Đặc biệt, gia đình mình cũng vậy, có 2 đứa trẻ và người già và vợ chồng mình. Bình nước nóng mình mới lắp đó là bình nước nóng ngang Sơn Hà Ocean OCE 20N. Nó rất tiện dùng được cả mùa đông với mùa hè. Thế này sản phẩm bình nước nóng này giúp gia đình mình rất yên tâm. Qua 1 tháng sử dụng, mình chỉ cần bật tầm trước 10 phút thui là lượng nước nóng trong bình giúp cho cả gia đình mình gồm 6 người cũng dùng thoải mái và độ nóng đủ để dùng không lo bị thiếu nước nóng. Khi nước đủ độ nóng thì mình thấy bình nước nóng Sơn Hà này không thấy kêu và có chế độ tự ngắt điện khi đủ nhiệt độ. Mình thấy bình này các thiết bị chống giật tốt, lên ông bà và trẻ nhỏ trong gia đình mình khi tắm giặt, gội đầu cũng không lo bị vấn đề mất an toàn nào cả. Bình nước nóng ngang Sơn Hà Ocean này mình thấy không chỉ ngôi nhà mình dùng không thôi, mà mình còn có ông anh trai chuyên lắp đặt các thiết bị điện ở các công trình. Anh ấy cũng bảo bình nước nóng loại này anh ấy cũng lắp đặt rất nhiều trong các khách sạn kể cả cao cấp cũng lắp cho riêng các phòng thiết bị bình này. Bình nước nóng này là dạng ngang lên không chiếm mất quá nhiều diện tích của phòng Tắm và nó được bắn ở trên tường. Ngoài ra, mình thấy thiết bị bình nước nóng này 20N thì tiêu tốn điện năng 1 tháng trong gia đình mình mất số điện cũng hơi Cao. Nhưng vì các tính năng an toàn của nó, và phù hợp cung cấp đủ lượng nước nóng cho đại gia đình mình dùng tắm gội thoải mái thì bình nước nóng sơn hà này mình rất yên tâm và muốn sử dụng nó.
    Bình nước nóng ngang Sơn Hà Ocean OCE 20N
     Có ích   22/03/2019 - 17:10
  •  Bình nước nóng là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình vào mùa đông. Và nhất là đối với gia đình mình khi mà trong nhà có người già và con nhỏ thì nó phục vụ cả mùa đông lẫn mùa hè. Nhà đông người mà bình cũ có dung tích 15 lít tắm cho 2 nhóc xong ông bà lại phải chờ nước nóng rồi mới đủ nước tắm rất mất thời gian. Vì vậy mà dịp gần tết 2 vợ chồng cũng muốn sắm cho gia đình 1 chiếc bình có dung tích lớn hơn. Sau khi tìm hiểu 2 vợ chồng mình quyết định mua Bình nước nóng ngang Sơn Hà Ocean OCE 20N. Qua vài tháng sử dụng mình thấy bình làm nóng khá nhanh bật 5 phút là cả nhà có thể cùng đi tắm gội,khi mà nước đủ nóng thì mình thấy bình không kêu và tự động ngắt điên. Bình có thiết bị bảo vệ chống giật tốt mình thấy rất an toàn khi tắm cho con mà không cần tắt bình. Bình giữ nhiệt rất lâu tắt từ tối mà sáng vẫn có nước nóng để vệ sinh cá nhân. Thiết kế bình ngang hiện đại , kiểu dáng cũng đẹp không hề chiếm kích thước trong nhà tắm. Giá cả cũng hợp với túi tiền người tiêu dùng. Sản phẩm được bảo hành khá lâu. Tuy nhiên bình tiêu tốn điện năng khá cao. Nhưng vì sự đảm bảo an toàn và nhu cầu phục vụ gia đình mình vẫn hoàn toàn tin tưởng và thật sự thấy hài lòng với sản phẩm này.
    Bình nước nóng ngang Sơn Hà Ocean OCE 20NBình nước nóng ngang Sơn Hà Ocean OCE 20N
     Có ích   11/03/2019 - 09:22
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình nước nóng ngang Sơn Hà Ocean OCE 20N

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá