Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 20L (3 công suất, chống giật)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Italy
Hãng sản xuất: FERROLI
Công suất (W): 2500Dung tích (lít): 20
Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 20L (3 công suất, chống giật)
  • Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 20L (3 công suất, chống giật) - Ảnh 1
  • Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 20L (3 công suất, chống giật) - Ảnh 2
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nơi tôi sống là vùng cao nguyên hầu như quanh năm lạnh, thời tiết khắc nghiệt mùa đông thì rét, từ nhỏ đến lớn tôi chịu lạnh kém nên thời tiết hơi lạnh tôi hay nấu nước để tắm, mỗi lần nấu nước mất khá nhiều thời gian và tốn nhiên liệu, khi thời tiết vào mùa đông thì gia đình tốn khoản nhiên liệu khá nhiều vào việc nấu nước tắm. Sau đó tôi tìm hiểu và lựa chọn bình nóng lạnh Ferroli QQ TE20L , giá thành hoàn toàn phù hợp với gia đình tôi, từ khi có bình nóng lạnh nhà tôi ai cũng thích, vì không cần phải đun nấu như trước kia, có chế độ mở van nóng lạnh tùy chỉnh, chứa khoản 20l nước không phải sợ hết nước, sau một thời gian sử dụng máy chạy khá là ổn không gây giật điện cho người dùng nhà mình an tâm hơn, tiết kiệm điện hơn so với lúc nhà mình đun nấu nước, tuy chỉ có một điều máy hoạt động bình thường khi có điện khi mất điện máy không giữ được nước nóng, còn mọi thứ khá là ổn.
    Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 20L (3 công suất, chống giật)
     Có ích   28/02/2019 - 23:19
  •  Vừa rồi cách đây 1 năm tôi mới xây công trình phụ.được chị bạn làm cùng giới thiệu cho bình nóng lạnh.perroli QQ TE 20L .sau khi sử dụng một thời gian tôi có một số đánh giá như sau ưu điểm:hình thức đẹp ,có đèn báo để mình biết là bình đã vào điện hay chưa.bình sôi nhanh tôi chỉ cần bật khoảng 5 phút là đã có nước nóng tắm.dung tích của bình là 20 lít nhà tôi có 3 người nên tắm rất thoải mái mà không sợ hết nước.bình giữ nhiệt lâu tối hôm trước bật mà sábg hôm sau dậy đánh răng rửa mặt nước vẫn còn nóng đủ cho cả nhà đùng.đặc biệt là rất tiết kiệm điện.tiền điện so với trước chưa mua bình chỉ tăng lên mấy chục một tháng.từ ngày có e nó tôi nhàn hơn hẳn không phải đun bếp củi nấu nước tắm như mọi khi nữa. nhược điểm: lúc hoạt động bình kêu hơi to .kết luận: đây là một sản phẩm theo tôi nghĩ là rẻ bền đẹp chất lượng
    Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 20L (3 công suất, chống giật)
     Có ích   01/11/2018 - 22:39
  •  Nhà mình mới xây xong, hiện đang dùng bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 20L này, hiện tại đang dùng bình nóng lạnh Ferroli này cũng phải được 9 tháng rồi, nhìn nó khá là bền, dung tích tới tận 20 lít nên có thể dùng mà không lo thiếu nước nóng và chất lượng làm nóng nhanh chỉ trong vài phút là bật lên đã có nước nóng dùng được rồi, Giá có thể nói là rẻ so với những tính năng của nó và cũng rẻ hơn so với nhiều loại bình nóng lạnh khác trên thị trường. lúc mới đầu dùng thì tuy biết có tính năng chống giật nhưng vẫn dùng cẩn thận còn chưa tin nhưng dùng 1 thời gian thì thấy khá an toàn. Công suất bình cao nên mình dùng rất thoải mái nhanh có nước nóng để tắm và sử dụng.Ngoài ra bình có hơi tốn điện, không biết do nhà mình mạng điện hay s mà mình thấy vậy.
    Nó rất tốt mình hài lòng với nó.
    Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 20L (3 công suất, chống giật)
     Có ích   08/05/2018 - 14:24
  •  Nhà mình dùng bình nóng lạnh Ferroli này cũng phải được tầm 4 năm rồi, khá là bền, chưa hỏng lần nào, làm nóng khá nhanh, chỉ cần bật trước 10 phút là nước đã nóng đủ dùng rồi, theo mình thấy thì vì là làm nóng gián tiếp nên có vẻ tiết kiệm điện hơn thì phải, dung tích lớn không lo hết nước nóng khi đang dùng Giá có thể nói là rẻ so với những tính năng của nó và cũng rẻ hơn so với nhiều loại bình nóng lạnh khác trên thị trường. Hơn nữa có tính năng chống giật nên khá an toàn, nhiều hôm vừa bật bình vừa tắm, biết là nguy hiểm nhưng nhiều khi vội nên chủ quan. Nhưng không biết là do bình nhà mình hay do hãng mà đôi khi máy réo khá to. Chỉ vậy thôi, còn đâu là khá hài lòng.
    Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 20L (3 công suất, chống giật)
     Có ích   06/05/2018 - 12:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình nóng lạnh Ferroli QQ TE 20L (3 công suất, chống giật) (3)
  • Vu Thi Nghia   ·   14/05/2015 - 16:33
    Bình nóng lạnh trực tiếp gọn nhẹ, thời trang, tiện lợi
    Trả lời   ·  
  • Lê Thủy   ·   13/05/2015 - 11:32
    Tôi rất thích sản phẩm này, cũng vừa với túi tiền, quan trọng là tốt và bền.
    Trả lời   ·  
  • Voi Còi   ·   17/04/2015 - 13:52
    Chỉ nên bật bình nóng lạnh trước khi tắm từ 5-10 phút.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá