Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ratchet: Deadlocked (PS2)

1 nơi bán, giá từ : 18.000₫
Thể loại: PlatformHệ máy: PC - Personal Computer
Xem thêm
Ratchet: Deadlocked (PS2)
Gian hàng thường
Mới - Chưa VAT
Hàng công ty
BH: Không có
Dịch Vụ Tin Học Tin Khoa
Hồ Chí Minh : Dịch Vụ Tin Học Tin Khoa (tinkhoacomputer)
02866 ******

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Mô tả sản phẩm: Ratchet: Deadlocked (PS2)



Ratchet Deadlocked 
Hệ máy PS2, 1 DVD Giá 15.000Đ


Truyện game
Mọi chuyện được bắt đầu khi hai nhân vật chính của chúng ta "Ratchet & Clank" bị bắt cóc bởi tên trùm truyền thông Gleeman Vox. Kẻ đầu têu trong việc tổ chức các sô truyền hình với tên gọi "DreadZone". Tuy nhiên, trái ngược với ý tưởng lành mạnh của giải đấu Annihilation Nation mà Ratchet & Clank trước đây từng tham dự - các sô đen "DreadZone" do Vox tổ chức ép buộc các thí sinh tham gia tranh tài phải tiêu diệt lẫn nhau nếu họ muốn bảo toàn mạng sống cho chính mình. Tất cả, chỉ để thỏa mãn bản tính hiếu thắng và tò mò của hắn xem ai là kẻ mạnh nhất trong vũ trụ. Liệu Ratchet và Clank có an toàn vượt qua các thử thách oái ăm mà Vox đã bày ra hay mãi mãi trở thành những nô lệ mua vui trong "DreadZone", mọi sự đều do bạn quyết định.

Gameplay
Nếu tinh ý nhận ra cách đặt tên gọi mới của , bạn sẽ phần nào đoán được những thay đổi xung quanh phiên bản mới này. Hình ảnh chú robot thường đi cặp với Clank trước đây sẽ tạm thời lui vào bàn điều khiển để hỗ trợ Ratchet gián tiếp qua điện đàm. Song song với việc điều khiển mặc định nhân vật trung tâm Ratchet, người chơi sẽ được trợ tá đắc lực bằng bộ đôi robot chiến đấu. Có nghĩa là những màn bay nhảy mang đậm chất "platform" truyền thống ở các phiên bản trước sẽ được Insomniac giản lược và thay thế bằng việc tập trung xoáy mạnh vào hạt nhân "hành động", phong cách đã sớm hé lộ từ phiên bản "Up Your Arsenal" trước đó. Xuyên suốt chín mươi nhiệm vụ trải rộng mười hành tinh lớn bao gồm Kronos, Sarathos, Shaar... bạn sẽ cùng Ratchet và đồng đội xông pha, đụng độ với vô số kẻ địch nguy hiểm khác nhau với vũ khí mặc định là chiếc mỏ lết quen thuộc và cặp Dual Vipers bất ly thân. Tương ứng với số lượng đối phương bị hạ gục, bạn có thể cải thiện thanh HP cho Ratchet đồng thời thu nhập các cục bù loong, ốc vít để trang bị các món "đồ chơi" cao cấp hơn tại các shop mua đồ. Có cả thảy mười loại vũ khí để bạn tự do chọn lựa trong suốt cuộc du hành đầy hấp dẫn này. Đây là con số khiêm tốn khi so sánh với các phiên bản trước, tuy nhiên chúng lại có những đặc trưng riêng và là những trợ tá đắc lực cho bạn trước những cuộc chiến dài hơi và "vô tiền khoáng hậu" trong game. Điển hình như Mini Turret Launcher V5 có thể thả các trụ súng tự động để yểm trợ bạn cùng đồng đội máy trước sự vây hãm của đối phương. Nếu "Sniper" là nghề của bạn thì The Anti Matter Rifle, khẩu bắn tỉa tầm xa với hỏa lực mạnh mẽ chính là lựa chọn tuyệt vời. Trong khi đó, Holoshield Launcher có thể ngáng chân đối phương bằng các lá chắn đạn an toàn để bạn rảnh tay cứu chữa cho các đồng đội máy. 

Một trong những chức năng không kém phần thú vị mà game cung cấp chính là tính năng "auto level up" của từng loại vũ khí sau một khoảng thời gian sử dụng cố định. Ngoài khả năng cải thiện tầm "phủ sóng" sau mỗi lần lên cấp, bạn có thể tha hồ hiệu chỉnh các món vũ khí yêu thích của mình bằng các cục mod "Omega" bán tại cửa hiệu buôn nằm rải dọc trong từng màn chơi. Thử tưởng tượng sẽ tuyệt vời ra sao khi khẩu "Vulcan Cannon" yêu thích của bạn ngoài khả năng thổi tung vô số đối thủ ở cự ly gần, giờ đây được bổ sung thêm chức năng đông cứng đối thủ rất tiện lợi. Hay khẩu tên lửa "Arbiter" bỗng chốc có thể biến những tên người máy hiếu chiến thành đám gia súc ngoan ngoãn như heo, cừu, vịt, trâu. Các quả mìn định hướng Hunter Mine với chức năng "tìm diệt" sẽ càng lợi hại hơn khi được bổ sung tính năng tẩy não đối thủ của bạn và biến chúng thành đồng minh đắc lực, phò tá cho bạn... Tăng thêm phần hào hứng, game còn cho phép người chơi "động tay động chân" với các phương tiện cơ giới khác nhau. Từ việc lạng lách trên sa trường với xe vượt địa hình đa nhiệm Puma, tung hoành ngang dọc trên mình con nhện máy khổng lồ Landstakler, hoặc vi vu, lả lướt trên không trung với phi thuyền chiến đấu đặc nhiệm Hovership. Song song với mục chơi đơn được "bày biện" khá thú vị và phấn khích, Ratchet Deadlocked cũng được bổ sung tính năng chơi mạng, mục chơi đã được khởi động từ phiên bản thứ ba và được các fan hết sức tán thưởng. Ngoài việc kết hợp cùng bạn chơi trải nghiệm những giây phút sảng khoái qua các chiến dịch "single" bằng mục chơi co-op, bạn có thể họp nhóm cùng bè bạn tranh tài qua chức năng "splitscreen" chia xẻ màn hình và kết nối trực tuyến "online" rất hấp dẫn với khả năng hỗ trợ từ 4-10 người chơi cùng lúc. Hãy cùng thưởng thức các kiểu chơi quen thuộc nhưng không kém phần thi vị như Deathmacth, Capture the Flag, King of the Hill, Juggernaut, Conquest. 


Nghe nhìn
Cách chơi vui nhộn đan xen những pha hành động nóng bỏng, Ratchet Deadlocked của Insomniac tiếp tục công việc chinh phục người chơi như các đàn anh đi trước của mình bằng những màn trình diễn đồ họa xuất sắc. Ấn tượng và đã mắt nhất là việc chứng kiến cảnh hàng loạt đầu đạn tên lửa được khai hỏa từ chiếc phi thuyền Hovership bắt đầu lao vun vút tới phi đội tàu bay của quân địch trước khi chúng kịp bao trùm và đốt cháy bạn bằng các lưới lazer trên không, hay cảnh tượng các tên robot khổng lồ, trang bị vũ khí hạng nặng bắt đầu "rã đông" và vỡ vụn thành các bù loong, ốc vít. Không chỉ khoe màu, trau chuốt cho các hiệu ứng cháy nổ, Insomniac còn tập trung khai thác từng chi tiết nhỏ nhằm làm nổi bật cá tính độc đáo của từng nhân vật. Bạn có thể nắm bắt được sự xảo quyệt, tham vọng của tên độc tài Vox qua nụ cười đầy bí hiểm, chất chứa dã tâm của hắn. Tương tự, cá tính kiên nghị, dũng cảm ẩn sâu trong cặp mắt to tròn của Ratchet. Điều duy nhất còn "vướng" là các bài nhạc nền phụ họa và âm lồng tiếng các cuộc hội thoại trong game lại thiếu hẳn tiết tấu sôi động và không được đầu tư thỏa đáng như các phiên bản trước. 

Lời kết
Dù làm nhiều game thủ hụt hẫng và nuối tiếc khi gạt bỏ khá nhiều phong cách vui nhộn, khéo léo uyển chuyển của dòng game "platform" trước đây để chuyển hướng sang những trận đấu súng sôi nổi, dồn dập mang đậm chất hành động nhưng Ratchet Deadlocked của Insomniac vẫn là một trong những tựa game xuất sắc nhất trong năm nay để bạn lựa chọn.



















DỊCH VỤ TIN HỌC TIN KHOA

 Sữa chữa laptop,pc, các thiết bị tin học ,phần mềm game
Giá cả phải chăng,hậu mãi chu đáo đội ngũ nv lành nghề.
 

Add: 341/21 Lạc Long Quân - Phường 5 - Quận 11 - TP.HCM 

Tell: 08 668 39 118 – 0908 438 638 

YAHOO:tkc_game
Website : http://gialinhkienvitinh .com
http://tinkhoa.com
Qúy khách có nhu cầu đặt hàng, vận chuyển hàng vui lòng gọi:08 668.39.118
Nhận giao hàng trên toàn quốc, cài game tận nhà khi khách có nhu cầu

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá
Rao vặt liên quan
Đăng bởi: vaekic    Cập nhật: 8 giờ 36 phút trước
Hướng dẫn hack Tây Du VNG 100% thành công cực dễ vô hạn nguyên bảo, bug bạc Tây Du VNG, tặng code Tây Du VNG mới nhất 2024 hoàn toàn miễn phí tải ngay phiên bản hack Tây Du...
Đăng bởi: vaekic    Cập nhật: Hôm qua, lúc 20:21
Hướng dẫn hack Night Crows 100% thành công cực dễ vô hạn Kim cương, bug vàng Night Crows, tặng code Night Crows mới nhất 2024 hoàn toàn miễn phí tải ngay phiên bản hack Night...
Đăng bởi: sofkof    Cập nhật: 29/05/2024 - 04:18
Hướng dẫn hack Đại Hiệp Chạy Đi cực dễ full KNB, bug tiền vô hạn mới nhất 2024, Mod Đại Hiệp Chạy Đi bản miễn phí, tải game Đại Hiệp Chạy Đi full code vip, tặng acc siêu...