Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone HMB-6333S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   4 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: BLUESTONEXuất xứ: Trung Quốc
Máy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone HMB-6333S
4,7
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình thực sự thấy máy đánh trứng này rất tuyệt, mình đánh trứng trong vòng có chưa đến ba phút thì đã đánh xong lượng lòng trắng của 5 quả trứng gà, đạt chuẩn và rất ưng ý. Ngoài ra máy còn có đi kèm cả que khuấy bột giúp việc nhào bột trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, tuy nhiên mình thấy máy cầm khá nặng nên khi đánh tốc độ cao thì có cảm giác hơi bị mỏi tay. Que đánh làm bằng chất liệu inox không gỉ sét, thân máy bóng dễ vệ sinh. Mình đã mua được hơn 1 năm mà thân máy vẫn rất tốt, chế độ bảo hành của blustone lên tới 2 năm cao hơn hẳn các hãng khác nên mọi người có thể tin tưởng sử dụng. Máy để trong căn bếp rất gọn gàng, phù hợp với các gia đình có sở thích làm bánh với số lượng ít. Hy vọng với những chia sẻ của mình sẽ giúp ích trong việc mua sắm của bạn
    Máy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone HMB-6333S
     Có ích   11/02/2019 - 23:10
  •  Em năm này 26 tuổi em làm nghề bánh được hơn 3 năm rồi hiện em đang lên kế hoạch để ra ngoài mở tiệm riêng cho mình vì lâu giờ em làm cho họ thôi. Em đã dùng qua 2 máy đánh cầm tay rồi nhưng thật sự là nó quá yếu và tệ. Trong một lần tình cờ trao đổi kinh nghiệm giữa những người làm bánh thì em được một bạn giới thiệu đến máy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone. Máy có 2 bộ dụng cụ hữu hiệu dùng cho các chức năng đánh trứng, nhào bột,đánh kem và các loại thực phẩm khác . Em thấy rất thuận tiện khi mình cần thay thế giữa lồng đánh kem và thanh đánh bột bất cứ lúc nào. Máy hoạt động ổn định và khá là êm ái, không bị rung khi chạy với tốc độ mạnh. Sản phẩm còn có chức năng tăng tốc nhanh và an toàn, giúp mình tăng hay giảm bất cứ lúc nào, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng.
    Ngoài ra em thấy máy hơi nặng khi cầm đánh hơi bị mỏi tay,đây điện dài thêm chút nữa thì ổn. Nói chung khá là ổn giá cả thì khá là hợp lí
    Máy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone HMB-6333SMáy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone HMB-6333S
     Có ích   29/12/2018 - 07:37
  •  Hiện tại gia đình mình có con nhỏ nên vợ mình không thể đi làm được nên công việc nội trợ nấu nướng ở nhà vợ mình làm hết. Có lần khi đi làm về mình thấy vợ mình đang đổ chả trứng nhìn mà rất tốn thời gian ở khâu đánh trứng. Những lần mà nhà có tiệc này nọ là đánh trứng cũng khá tốn thời gian. Thế nên qua tìm hiểu trên mạng thì mình đã mua tặng vợ mình máy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone HMB-6333S để hỗ trợ trong việc nấu nướng. Từ khi có máy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone HMB-6333S thì vợ mình tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong khâu đánh trứng vì máy đánh khá là nhanh và đều luôn nên khi đổ chả nhìn món ăn cũng ngon hẳn lên. Máy thiết kế khá là nhẹ nên khi cầm lâu để đánh trứng cũng không gây cảm giác mỏi tay. Nhưng có điều máy chạy bằng điện nên những lúc mà nhà mất điện thì máy không thể dùng được.
    Nhìn chung mình đánh giá tốt sản phẩm này.
    Máy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone HMB-6333S
     Có ích   24/12/2018 - 18:55
  •  Nhà mình hay thường xuyên làm bánh ngọt nhưng nhiều loại bánh phải đánh lòng trắng trứng thành kem mà đánh bằng tay thì lực quá yếu không thành kem được và thời gian đánh bột bằng tay khá lâu nhưng bột làm bánh không được mịn lắm. Vì thế, nhà mình quyết định mua một cái máy đánh trứng Bluestone để thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc làm bánh. Mình thấy máy rất dễ sử dụng, đơn giản, có 6 tốc độ để đánh rất tiện lợi. Tốc độ của máy rất mạnh, đánh bông rất nhanh, kem cũng rất tốt khi cầm máy cảm giác khá chắc tay nhưng khi đánh thì quạt gió hơi phả ra mùi khét khét. Máy khi trộn bột rất khỏe, dùng nhiều cũng không bị nóng máy, khi cần một lượng lớn kem và trứng nhiều để làm bánh cầm máy lâu thì hơi mỏi tay. Còn có nút bấm để tháo cây đánh trứng ra rất tiện lợi để vệ sinh. Máy đánh trứng Bluestone này rất bền, khi chạy cũng khá êm. Mình thấy máy này rất phù hợp với người hay làm bánh nhiều và các bà nội trợ.
    Máy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone HMB-6333SMáy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone HMB-6333S
     Có ích   23/09/2018 - 19:36
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình mua máy đánh trứng này cũng đã được khá lâu nhưng đến giờ máy vẫn chạy êm và chưa thấy hư hao gì có thể nói so với giá cả trên thị trường hiện nay thì máy Bluestone HMB-6333S này dùng rất tốt. Giá cả phải chăng, có thể đánh bông nổi các loại trứng và trộn bột, tuy được sản xuất tại TQ nhưng bạn có thể yên tâm máy chạy êm, cầm nhẹ nhàng với 300W là thông số phù hợp với cho những ai muốn làm bánh tại nhà. Máy có tận 6 tốc độ đánh khác nhau ta có thể dễ dàng thay đổi từ nhẹ nhất đến cao nhất.
    Máy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone HMB-6333S
     Có ích   18/09/2018 - 17:25
  •  Ban đầu mình mua vì thấy kiểu dáng, màu sắc đẹp. Tới giờ mình dùng máy này hơn 6 tháng rồi, chủ yếu là đánh trứng làm bánh bông lan. Máy cầm chắc tay, công suất khá nên đánh trứng nhanh bông, có ngày làm 4-5 ổ bánh to máy vẫn chạy tốt, ít nóng. Có nút bấm để tháo cây đánh trứng ra. Thiết kế thân máy có vỏ bọc lớp thép không rỉ kết hợp với nhựa thật hài hòa, cảm giác chắc chắn, cứng cáp và cầm nắp thoải mái. Môtơ 300W mạnh mẽ kèm theo 6 cấp tốc độ điều chỉnh và nút hỗ trợ Tubor khiến việc đánh trứng và nhào bột trở nên nhanh chóng. Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành chính hãng 24 tháng nên rất yên tâm. Sản phẩm này rất đáng tiền, nhất là cho những bạn trẻ mê làm bánh mà kinh phí có hạn như mình.
    Máy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone HMB-6333S
     Có ích   17/05/2018 - 22:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy đánh trứng đa năng cầm tay Bluestone HMB-6333S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá