Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Google (HTC) Nexus 9 (NVIDIA Tegra K1 Dual Denver 2.3GHz, 2GB RAM, 16GB Flash Driver, 8.9 inch, Android OS v5.0) WiFi, 4G LTE Model Indigo Black

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacture): GoogleĐộ lớn màn hình (inch): 8.9 inch
Tốc độ (CPU Speed): 2.30GHzDung lượng bộ nhớ (RAM): 2GB
Dung lượng lưu trữ : 16GBGPU/VPU: Kepler DX1
Hệ điều hành (OS) : Android OS, v5.0 (Lollipop)
Google (HTC) Nexus 9 (NVIDIA Tegra K1 Dual Denver 2.3GHz, 2GB RAM, 16GB Flash Driver, 8.9 inch, Android OS v5.0) WiFi, 4G LTE Model Indigo Black
  • Google (HTC) Nexus 9 (NVIDIA Tegra K1 Dual Denver 2.3GHz, 2GB RAM, 16GB Flash Driver, 8.9 inch, Android OS v5.0) WiFi, 4G LTE Model Indigo Black - Ảnh 1
  • Google (HTC) Nexus 9 (NVIDIA Tegra K1 Dual Denver 2.3GHz, 2GB RAM, 16GB Flash Driver, 8.9 inch, Android OS v5.0) WiFi, 4G LTE Model Indigo Black - Ảnh 2
  • Google (HTC) Nexus 9 (NVIDIA Tegra K1 Dual Denver 2.3GHz, 2GB RAM, 16GB Flash Driver, 8.9 inch, Android OS v5.0) WiFi, 4G LTE Model Indigo Black - Ảnh 3
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr
     Ấn tượng đầu tiên của tôi là "Google đã gửi cho tôi một iPad do nhầm lẫn?" Bởi vì tỷ lệ 4: 3. Nhưng ... không phải. Đó là Nexus mới và nó khá đẹp. Màn hình hiển thị siêu sắc nét 2048x1536 là hoàn hảo cho video full HD và bộ vi xử lý Nvidia làm cho hoạt động trở nên mượt hơn.
    Pin kéo dài khoảng 7 giờ đồng hồ. Màn hình hiển thị, như tôi đã nói, là tốt cho một màn hình kích thước này và nó đi kèm với một đôi loa đẹp. Tôi luôn luôn sử dụng một bộ loa với máy tính bảng của tôi khi xem một bộ phim trên một máy tính bảng.
    Camera phía trước là hoàn hảo cho các hoạt động tương tác. Cam 'khác' là 8MP với đèn flash và tự động lấy nét. Tôi không chụp nhiều bức ảnh với máy tính bảng của tôi nhưng trong trường hợp khẩn cấp nó sẽ hữu dụng.
    Trọng lượng là những gì tôi mong chờ cho kích thước này tại 425g (khoảng 15 ounces).
    Nó trang bị Lollipop hoặc Android 5.0. Tôi tin rằng đây là thiết bị đầu tiên với Android 5.0 và nó có một số tính năng thú vị hơn như tích hợp với “tất cả mọi thứ Android khác”.
    Cho đến nay, tất cả dường như là nhanh chóng, đáp ứng nhanh và không có lỗi vì vậy tôi rất hài lòng khi dùng nó
     Có ích   18/11/2014 - 10:18
  • tr
     HTC cung cấp một máy tính bảng tốt trong Nexus 9. Tôi thích thiết bị này và thấy rằng nó cạnh tranh tốt với các máy tính bảng khác trên thị trường. Tôi đặc biệt thích Android 5.0 Lollipop và không thể chờ đợi để có được nó trên điện thoại Droid Turbo mới của tôi. Tôi đã thử với Nexus 9 một thời gian dài và đây là đánh giá của tôi:
    ✔ Ưu điểm:
    - Đi kèm với Android 5.0 Lollipop !!! Đối với tôi, đây là điều tốt nhất tôi thích về máy tính bảng.
    - Hiệu suất mạnh mẽ
    - GPU tốt cho chơi game
    - Màn hình HD ấn tượng
    - Âm thanh tốt từ loa phía trước
    - Tuổi thọ pin tốt
    - Tùy chọn "Origami"
    - Bàn phím tùy chọn (đắt tiền)
    - Tỉ lệ khung hình 4: 3 là một sự cải tiến so với Nexus 7
    - Dễ dàng sử dụng bằng 1 tay
    - Camera là khá cho một máy tính bảng, đặc biệt là nếu bạn có ánh sáng tốt
    - Tôi thích cách chạm vào màn hình để đánh thức nó
    ✔ Nhược điểm:
    - Không có tính năng tiên tiến như hỗ trợ bút, đầu đọc dấu vân tay, vv
    - Các nút nguồn và âm lượng gần như bằng phẳng với cơ thể và khó khăn để xác định vị trí
    - Không có khe cắm thẻ SD hoặc cổng HDMI
    - Không có lựa chọn HDR Camera
    - Tự động lấy nét là chậm - mọi thứ đều chậm sau khi sử dụng iPhone 6 Plus
    - Con mắt máy ảnh nhô ra khỏi cơ thể của máy tính bảng
    - Phiên bản LTE không có sắn vào thời điểm ra mắt
    - Sẽ hấp dẫn hơn nếu nó rẻ hơn từ $ 50- $ 100
    ✔ Một vài điểm khác:
    - Tôi muốn nó có một nút home vật lý nhưng đó chỉ là sở thích của tôi
    - Android 5.0 cần một tính năng Instant HotSpot như iOS 8
    - Android nên đặt nút home và nút back bên phải / bên trái của thiết bị khi ở chế độ nằm ngang, cũng giống như Kindle đã làm
    - Android 5.0 và tỷ lệ khung hình 4: 3 mới có thể gây ra một số vấn đề tương thích / trải nghiệm người dùng cho đến khi ứng dụng được cập nhật.
    ✔ NEXUS 9 Vs SAMSUNG GALAXY TAB S 8.4
    Màn hình Galaxy Tab S là tuyệt vời, nhưng máy tính bảng có thể bị lag. Tôi đã không quan sát thấy độ trễ trong Nexus 9. Galaxy Tab S có thể rẻ hơn nhưng nó chưa có Android 5.0 chính thức. Nexus 9 đi kèm với Android 5.0 và sẽ được cập nhật nhanh hơn. Tab S có một khe cắm thẻ SD. Nexus 9 có âm thanh tốt hơn. Nexus 9 cũng có một màn hình lớn hơn một chút. Tabs S là nhỏ hơn và di động hơn.
    Tôi có lẽ sẽ nghiêng về Galaxy Tab S chủ yếu là do giá cả nhưng độ trễ là quá khó chịu. Nếu bạn chơi nhiều trò chơi đồ họa chuyên sâu, GPU của Nexus 9 sẽ có lợi thế hơn Tab S, giả sử trò chơi của bạn đã được tối ưu hóa cho phần cứng của nó.
    ✔ NEXUS 9 Vs IPAD AIR 2
    Nếu bạn chưa có quyết định nền tảng lựa chọn, chọn iPad nếu bạn muốn tiết kiệm năng lượng tốt nhất, dễ sử dụng cho người dùng, và hỗ trợ doanh nghiệp tốt hơn. Chọn Nexus 9 cho một hệ điều hành tùy biến, các widget hoặc Google Apps.
    iPad Air 1 chi phí chỉ như Nexus 9 và iPad Mini 2 rẻ hơn 100 $, thật khó cho tôi để giới thiệu Nexus 9 với những người không thích Android hoặc các tính năng khác biệt của nó.
    ✔ NEXUS 9 VS WINDOWS TABLETS
    Tôi có một số máy tính bảng Windows và không một chiếc nào đánh bại Nexus 9 về một trải nghiệm máy tính bảng thuần túy. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có khả năng chạy các ứng dụng máy tính để bàn vào một máy tính bảng, hãy chọn Windows.
    ✔ NEXUS 9 Vs KINDLE FIRE HDX 8.9
    Kindle HDX 8.9 của tôi không hỗ trợ dịch vụ Google Apps và nhận được các ứng dụng Google Play khác trên Kindle đòi hỏi một chút thời gian, 4 phút. Tôi thích sử dụng dịch vụ Google Apps trên điện thoại của tôi và sử dụng nội dung "miễn phí" trên Kindle.
    Kết luận
    Tôi thích Nexus 9. Nó cung cấp một trải nghiệm máy tính bảng Android tuyệt vời ở một mức giá cạnh tranh. Tôi nghĩ rằng đó là kích thước hoàn hảo cho một máy tính bảng. Nó đủ lớn để cho phép bạn thưởng thức nội dung. Và đó không phải quá lớn để làm cho bàn tay của bạn mệt mỏi từ việc nắm giữ nó.
    Tôi thực sự thích Android 5.0 Lollipop. Tôi cảm thấy như Google không đổi mới hệ điều hành (mobile) của nó nhiều so với Apple hay Microsoft. Là một người đam mê công nghệ, tôi đánh giá cao các cải tiến Android 5.0 mang lại.
    Kindle Fire HDX 8.9 thế hệ thứ 4 của tôi, tôi thích nó hơn và sẽ đề cử nó hơn so với Nexus 9. Bằng cách thêm vào các ứng dụng 1mobile vào Kindle của tôi, tôi có thể dễ dàng cài đặt gần như tất cả các ứng dụng có sẵn cho Android. Tôi chỉ đơn giản là thích việc lấy nội dung làm trung tâm của Kindle và dễ sử dụng hơn bất kỳ máy tính nào bảng khác, bao gồm cả Nexus 9.
    Với Samsung Galaxy Tab S là rẻ hơn rất nhiều, tôi không thể nói rằng Nexus 9 là một lựa chọn tốt hơn. Tôi muốn Nexus 9 có một số phần cứng đươc cải tiến hoặc các tính năng để phân biệt nó. So sánh Nexus 9 vs iPad Air 1 hoặc iPad Mini 2. Spec khôn ngoan của Nexus 9 có thể hấp dẫn hơn nhưng trong sử dụng thực tế, nó như nhau. Các lựa chọn rẻ hơn sẽ có lợi thế hơn, theo ý kiến của tôi.
     Có ích   18/11/2014 - 10:14
  • tr
     Ngay từ cái nhìn đầu tiên trong quá trình unbox, bạn có thể dễ dàng nhầm lẫn Nexus 9 như là những máy tính bảng Android khác. Đây là một máy tính bảng, chạy hệ điều hành 5.0 Lollipop. Nó là một máy tính bảng hoàn hảo? Tôi nghĩ rằng bạn có thể tìm thấy lỗi trong bất kỳ máy tính bảng nào, cho dù Apple hay Android. Tuy nhiên, HTC Nexus 9 là máy tính bảng mà ai cũng sẽ muốn.
    Kích thước
    Nexus 9 khá vừa phải. Việc chuyển sang tỷ lệ khung hình 4: 3 inch và màn hình 8,9inch đặt nó giữa các máy tính bảng 7 inch hoặc loạt iPad mini (cả hai thường có chữ rất nhỏ), và iPad full size 10.1inch, cung cấp trải nghiệm xem thoải mái trong khi khá cồng kềnh khi xem xét tính di động. Bạn nhận được màn hình rộng 7 inch cho các bộ phim và tỷ lệ khung hình 4: 3 cho các trò chơi, lướt web và đọc sách điện tử. Bạn vẫn sẽ thoải mái và vừa vặn để sử dụng bằng một tay.
    Màn hình
    Các màn hình AMOLED trong loạt máy tính bảng Samsung S là không thể đánh bại. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn có thể nói rằng màn hình của 9 là tốt như Air 2 (với chống lớp phủ phản xạ của Air), cung cấp cùng một độ phân giải, nhưng với DPI cao hơn, cho 9 trông sắc nét hơn. Đó là tươi sáng, đẹp, với một loạt màu sắc đầy đủ.
    Âm thanh
    Không ai thực sự hy vọng nhiều từ âm thanh của một máy tính bảng. Với ngoại lệ của Kindle HD 7, có âm thanh đặc biệt, máy tính bảng nói chúng cung cấp âm thanh nhạt nhẽo, kém ấn tượng. Với Nexus 9, âm thanh không chỉ gây ấn tượng, mà còn hết sức tuyệt vời. Âm mid cao và thiếu bass. Nhưng có lẽ là bạn có thể không cần một chiếc tai nghe. Trải nghiệm loa với âm thanh vòm 5.1 Dolby không chỉ ấn tượng về mặt kỹ thuật; nó thực sự cho trải nghiệm xem phim cực “phiêu”. Vô cùng ấn tượng. Âm thanh của 9 thực sự là tốt.
    Xây dựng
    Nexus 9 là được sản xuất khá tốt, và nhựa đen tạo cảm giác hoàn hảo. Nếu họ sử dụng nhôm, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy sức nóng khó chịu mà nó mang đến.
    Hiệu suất
    Hiệu suất cực kỳ tốt và ấn tượng.
    Hệ điều hành
    Lollipop là GOOD. Rất, rất tốt. Nó có nhiều khả năng hơn bất kỳ phiên bản Android nào trước đó.
    Điều hướng
    32 GB dung lượng lưu trữ với nhiều người là không đủ. Tôi tha thiết mong HTC và Google sẽ cho phép mở rộng microSD (một điểm luôn luôn để phân biệt Android và Apple), hoặc ít nhất là giảm các mô hình 16 GB và cung cấp phiên bản 32 và 64 GB thay thế.
    Kết luận
    Tôi không nói rằng bạn sẽ thấy HTC Nexus 9 là tốt hơn so với iPad Air 2. Nhưng những gì tôi nói là chúng ta có một lựa chọn thay thế các máy tính bảng Android. Tôi thích và sử dụng cả Apple và Android. Đó là bởi vì mỗi loại đều có một cái gì đó mà loại kia thiếu. Nhưng, tôi trở về với iPad của mình và cảm thấy như không thực sự bỏ lỡ bất cứ điều gì.
     Có ích   18/11/2014 - 10:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy tính bảng Google (HTC) Nexus 9 (NVIDIA Tegra K1 Dual Denver 2.3GHz, 2GB RAM, 16GB Flash Driver, 8.9 inch, Android OS v5.0) WiFi, 4G LTE Model Indigo Black (5)
  • Hiếu Nguyễn Trung   ·   01/04/2015 - 14:55
    Khó có thể cầm và sử dụng Nexus 9 thoải mái bằng một tay
    Trả lời   ·  
  • Linh   ·   27/10/2014 - 11:53
    Giá cả thế nào vậy
    Trả lời   ·  
  • Lan   ·   27/10/2014 - 11:53
    ko biết mua ở đâu nữa
    Trả lời   ·  
  • Huyền   ·   27/10/2014 - 11:52
    thiết kế đẹp
    Trả lời   ·  
  • Phong   ·   27/10/2014 - 11:52
    Màn hình hiển thị tốt
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá