Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vòi máy lọc nước GF-07

1 nơi bán, giá từ : 199.000₫
  |   17 lượt mua thành công
Loại linh kiện: VòiXuất xứ: Việt nam
Vòi máy lọc nước GF-07
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vòi máy lọc nước GF -07 là một sự lựa chọn đúng đắn của tôi . Tôi biết đến nó thông qua chị hàng xóm giới thiệu. Khi sử dụng, tôi thấy rất tiện lợi. Nước sẽ qua vòi chảy vào bình mà không sợ rớt ra ngoài. Tôi muốn nước chảy nhanh hay chậm thì chỉ cần vặn điều chỉnh tùy ý là được. Vòi máy lọc nước này tôi đã dùng được mấy năm rồi rất là bền nhé. Không có dấu hiệu bị gãy hay gỉ, mòn gì cả.Nhà ai có máy lọc nước thì đều cần một chiếc vòi như thế này nhé, vì nó rất tiện. Cấu tạo thì gọn nhẹ, đẹp mắt. Tuy nhiên,vì vòi kín nên không thể vệ sinh bên trong được,nhưng đó chỉ là một hạn chế nhỏ không vấn đề gì. Tôi rất hài lòng
    Vòi máy lọc nước GF-07 Vòi máy lọc nước GF-07
     Có ích   02/03/2019 - 14:46
  •  gia đình nhà mình sử dụng máy lọc nước đã lâu sau thời gian sử dụng có bị hỏng vòi lấy nước nên mình tìm mua một chiếc vòi lấy nước cho máy lọc nước .Lựa chọn khá nhiều mẫu mã mình quyết định mua Vòi máy lọc nước GF-07 về để thay thế và sử dụng .Sản phẩm này đến nay mình sử dụng đã gần 2 năm vẫn chưa hỏng hóc gì cả .trong quá trình sử dụng cũng chia sẻ nhận xét về sản phẩm với mọi người trong quá trình trải nghiệm và sử dụng.Về ưu điêm rẻ vâng giá gần 1 nửa so với các sản phẩm khác , lắp đặt cũng dễ dàng khi sử dụng tay vặn cũng nhẹ không mất lực nước ra trung bình không quá yếu và quá mạnh bên ngoài nhìn khá sáng bóng tuy nhiên điểm hạn chế mình sử dụng một thời gian có dấu hiệu hoen rỉ ở đầu và thân vòi nhưng với giá tiền đó nên cũng không phàn nàn gì nói chung vẫn hài lòng với sản phẩm này
    Vòi máy lọc nước GF-07 Vòi máy lọc nước GF-07
     Có ích   31/01/2019 - 17:14
  •  Nhà mình hiện đang dùng máy lọc của GFLife nên đi kèm luôn cùng vòi máy lọc nước GF-07. Đánh giá của mình về sản phẩm như sau:
    - Gía rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường
    - Thiết kế nhỏ gọn, nhấn bởi van xoay và vòi màu vàng sang trọng. Gía rẻ nhưng trông khá đẹp
    - Van xoay dễ dàng, không bị rít hay kẹt
    - Mình dùng được một thời gian rồi và thấy không hề bị han gỉ mất thẩm mỹ
    - Tốc độ chảy của nước bình thường, không quá nhanh
    Mình thấy vòi máy lọc của GF đi cùng với máy lọc nhà mình dùng thì khá ổn, vì nhà mình dùng cũng được 6-7 tháng gì đó. Nếu các bạn đang có nhu cầu thay vòi máy lọc mà không muốn đầu tư quá nhiều tiền thì có thể tham khảo sản phẩm này nhé.
    Vòi máy lọc nước GF-07
     Có ích   31/12/2018 - 21:23
  •  Nhà mình có xài máy lọc nước kangaroo nhưng bị gãy tay vặn nước, mình có tìm vài chỗ gần nhà thì không bán nên đặt trên này 1 sản phẩm, nhận hàng ráp xong mình rất ưng ý. Hàng mới 100% đẹp dễ lắp, các khớp van khóa xoay nhẹ nhàng và dễ dàng. Vòi mới nên tốc độ chảy của nước cũng khá nhanh, các bạn xài máy lọc nước lâu ngày thấy có hiện tượng chạy chậm có thể thay vòi mới thử nhé tình trạng chảy chậm sẽ hết. nhiều bạn mua về mà chưa biết cách tháo lắp cứ hỏi chủ shop sẽ được hướng dẫn bạn ấy tư vấn nhiệt tình lắm.
    Vòi máy lọc nước GF-07
     Có ích   10/09/2018 - 19:13
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vòi máy lọc nước GF-07

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá