Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bút trình chiếu Logitech r400

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Trung Quốc
Bút trình chiếu Logitech r400
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trong công việc cũng như trong chuyện học ( nhất là những năm đại học ) ai cũng phải thuyết trình rất nhiều lần mà mỗi lần chuyển slide lại rất mệt ( nếu làm chung nhóm thì bạn hoặc đồng nghiệp sẽ bấm dùm nhưng nếu như vậy thì quá thiếu chuyên nghiệp ), còn có nhiều dự án hay những bài báo cáo chỉ duy nhất một mình làm thì ai sẽ là người bấm máy cho mình, nên mình cũng lên mạng tìm hiểu về em remote này và sản phẩm mình ưu tiên đó là em Logitech R400 này vì em khá rẻ và nhiều tính năng với cả độ bền nữa nên mình yên tâm sử dụng. Ưu điểm của em này là xài pin AA nên giá thành cũng tốt mua xaid có khi 6 tháng xài liên tục mới hết, mỗi lần thuyết trình là đưa em nó lên bấm nút ở giữa là tia laser hiện ra chỗ mình chỉ, tạo sự chuyên nghiệp cũng như là sự nắm bắt cho người khác.
    Bút trình chiếu Logitech r400
     Có ích   10/03/2019 - 22:11
  •  Là một giảng viên, tôi thường xuyên phải sử dụng bút trình chiếu trong các giờ lên lớp, qua tìm hiểu, tôi đã lựa chọn và tin dùng bút trình chiếu Logitech r400. Qua sử dụng, tôi thấy sản phẩm có ưu điểm đó là: bút được tích hợp khả năng kết nối không dây mạnh mẽ, phạm vi kết nối rộng, nhờ đó, tôi có thể thoải mái di chuyển khắp phòng trong quá trình giảng dạy. Bên cạnh đó, bút còn có đèn laser giúp tôi có thể chỉ dẫn chính xác vào nội dung mà mình muốn trình bày trên slide, giúp người học tập trung và hiểu bài một cách dễ dàng. Trên thân bút, các nút điều khiển slideshow cũng được thiết kế giúp tôi thuận tiện sử dụng, quản lý tốt những slide của mình và điểu chỉnh slide trùng khớp với những ý tưởng mà mình đang trình bày. Sự khác biệt của bút trình chiếu Logitech r400 so với các sản phẩm cùng loại khiến tôi yêu thích đó là, bút được tích hợp đèn báo nhấp nháy để thông báo về tình trạng pin đang sử dụng, giúp tránh trường hợp tiết giảng bị gián đoạn vì nguồn pin hết đột ngột.
    Nhược điểm của sản phẩm là: bút có khả năng kết nối trong phạm vi 15m, vì vậy khi giảng trong những hội trường lớn, không thể di chuyển sâu xuống cuối phòng. Tuy nhiên, những giờ giảng trong hội trường lớn ít nên tôi vẫn đánh giá 5 sao về sản phẩm
    Bút trình chiếu Logitech r400
     Có ích   10/03/2019 - 21:41
  •  mình là một giảng viên cho các trường đại học cao đẳng nên việc giảng dạy cho số lượng lớn sinh viên là rất nhiều trong một lớp. nên các thiết bị trình chiếu được đặt khá cao để phục vụ việc giảng dạy cho khối lượng lớn sinh viên. mình thì chiều cao lại không được cao cho lắm nên mình sử dụng Bút trình chiếu Logitech r400 cho tiện việc chỉ điểm hay chỉ vào nhưng dòng chữ những hình ảnh mình cần giảng dạy mà mình không với tới. có thể đi tới đi lui giảng dạy và có thể quản lí được trật tự của lớp. dù cuối phòng nhưng tia lazer vẫn chiếu rõ. ánh sáng tia mạnh rõ ràng dễ nhìn thấy khi mình di chuyển bút. có các nút hỗ trợ trên bút qua từng sline trên máy tính cách dễ dàng kết nối với máy tính rất nhạy bén không bị delay quá nhiều. và được tặng cả bao da để bỏ bút vào và việc tiếm kiệm pin của máy cũng khá tốt, mình dùng rất lâu mới cạn pin nhưng thường 1 2 tuần là mình đã sạc và thay pin cho bút, mình rất ưng ý với sản phẩm này hỗ trợ rất tốt cho mình giảng dạy và hiệu quả
    Bút trình chiếu Logitech r400
     Có ích   09/03/2019 - 22:45
  •  Tôi là một giáo viên nên bút trình chiếu đóng vai trò quan trọng trong các tiết dạy thao giảng, dự giờ.Bút trình chiếu là một giải pháp hữu hiệu khi bạn duy chuyển với khoảng cách cuối lớp học, hay những khoảng cách xa trong các giảng đường lớn, chúng ta vẫn điều khiển các slide một cách dể dàng...giúp tiết học trở lên hấp dẫn linh động hơn.
    Ưu điểm của sản phẩm này: khoảng cách xa lên đến 15m, các nút điều khiển chức năng cực tiện lợi cho một tiết dạy trình chiếu, hay một buổi thuyết trình, giới thiệu sản phẩm.. như: Nút bật - tắt, nút chỉnh slide lên xuống, nút chọn slide trình chiếu, nút thoát slide, nút kích đèn laser. Thiết kế sản phẩm đơn giản dể sử dụng, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm này tương thích Hỗ trợ hệ điều hành; Windows...bạn sẽ không cần phải lo lắng những máy tính đời cũ...với máy tôi sài vẫn còn dùng Windows xp.
    Nhược điểm: bức xạ laser đỏ khi xài cẩn thận tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt, hạn chế trẻ em tiếp xúc hay sử dụng sản phẩm bút trình chiếu. Ngoài ra giá thành sản phẩm còn cao so với giá bán sản phẩm cùng loại.
    Bút trình chiếu Logitech r400
     Có ích   09/03/2019 - 21:25
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bút trình chiếu Logitech r400

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá