Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn Led năng lượng mặt trời kiêm pin dự phòng 25W

1 nơi bán, giá từ : 199.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Loại đèn led: Đèn led sạc
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Công suất (W): 25Xuất xứ: Đang cập nhật
Đèn Led năng lượng mặt trời kiêm pin dự phòng 25W
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hôm trước mình mới sắm cái đèn này cho bố mẹ chồng nè các bạn ơi. Dùng được lắm các bạn ạ. ngày xưa lúc mất điện các cụ cứ hay thắp nến,tìm mãi mới thấy cái bật lửa để thắp, bất tiện lắm. lúc thắp lại chả đc lâu,nhằng 1 tí đã cháy hết 1 cây nến , mà ở quê hay mất điện lâu lắm các bạn ạ, mấy tiếng liền.phải thắp mấy cây liền.nên chảy nến ra rất bẩn,từ ngày mình mua cho cụ cái đèn này đỡ bẩn hẳn ra, cũng tiện cụ cứ để 1 chỗ cố định, mỗi lần mất điện cụ đem ra thắp, đc cái ưu điểm của cái đèn này là có đèn đứng, nên thắp lúc mất điện là rất hợp lý, vì ánh sáng nó tỏa khắp nhà, mà vừa sạc được bằng năng lượng mặt trời, lại hỗ trợ cả sạc điện, nên rất OK, về lâu về dài thì không biết có bền ko, chứ tạm thời thì nên mua các bạn ,cái quan trọng là cụ thích. hihi.
    Đèn Led năng lượng mặt trời kiêm pin dự phòng 25W
     Có ích   28/02/2019 - 07:20
  •  Vào mùa mưa, bão gió ở chỗ khu mình ở hay bị mất điện nên trong nhà lúc nào cũng phải có đèn để phòng khi mất điện nhất là nhà có trẻ nhỏ thì lại càng cần hơn vì trẻ hay sợ tối. Nên mình đã mua chiếc đèn led năng lượng mặt trời kiêm pin dự phòng 25w này về để phục vụ cho việc thắp sáng thay thế đèn pin thông thường. Sau khi đã sử dụng mình thấy đèn khá là nhẹ và sử dụng bằng pin sạc năng lượng mặt trời rất tiện khi đi ra ngoài hoặc nơi không có nguồn điện mà lại không gây ô nhiễm môi trường nữa. Không những dùng để chiếu sáng mà đèn còn dùng để sạc dự phòng điện thoại hoặc các thiết bị khác rất tiện cho người sử dụng. Khi dùng một lúc lâu có thể lắp pin thường vào để sử dụng tiếp, thường xuyên lau chùi và tránh va đập thì tuổi thọ của đèn sẽ dùng được lâu và bền hơn. Đèn có thể dùng làm đèn ngủ, học tập hay cắm trại ngoài trời. Với nhiều chức năng như vậy mà giá thành lại phù hợp nữa. Tuy nhiên hạn chế của chiếc đèn bất tiện ở chỗ khi không có năng lượng mặt trời lại mất điện nữa mà lại cần dùng vào một việc quan trọng thì khá là bất tiện. Va đập mạnh có thể làm méo hoặc vỡ đèn. Nói chung là mình rất ưng chiếc đèn led năng lượng mặt trời này với nhiều chức năng như vậy thì tại sao mình không sử dụng chứ.
    Đèn Led năng lượng mặt trời kiêm pin dự phòng 25WĐèn Led năng lượng mặt trời kiêm pin dự phòng 25WĐèn Led năng lượng mặt trời kiêm pin dự phòng 25W
     Có ích   21/12/2018 - 22:49
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn Led năng lượng mặt trời kiêm pin dự phòng 25W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá