Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa SoundMax AK-700 2.0 kênh

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   23 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SOUNDMAXKiểu: 2.0
Công suất(W): 100WCông suất loa trầm(W): 0
Công suất loa vệ tinh(W): 0
Loa SoundMax AK-700 2.0 kênh
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là người thích nge nhạc và hầu như là nge nhạc mọi lúc luôn. Nge nhạc trên điện thoại thì mình không thích lắm vì âm thanh nhỏ với bass đập không đã hihi. cuối tháng trước lãnh lương xong nên đi mua loa và gặp được em này. Mới đầu nhìn là ưa mắt ngay vì thiết kế nó hơi bị sang chảnh. Nge ông bán hàng review đã quá nên mua luôn, Ủng hộ luôn cái mic để hát kara. Mua về rồi dùng đúng là oke luôn, K khác gì quảng cáo. Âm thanh trong trẽo, bass đập thì đúng đã, bạn bè qua lại chỉ có khen. Ngày nào mình cũng nge hết hầu như là 12/24h. Còn phần hát kara thì chấp nhận được, tiện cái là chỉnh được echo vang đúng mượt luôn, ngày nào cũng test cả chục bài. Nhưng khổ cái khi hét to thì nó hơi bị rè rè. Loa khi nge nhạc bật max âm thanh cũng vậy đặc biệt là ở trong không gian kín. Mà ai đâu mà bật max loa làm gì, có mà bay nóc nhà haha. Cái nữa là cái phần đèn led loa chính nó sáng hơi chói mắt khi phòng tắt đèn. Mà tầm tiền này như vậy là cũng ổn rồi. Mình ưng nhất là cái thiết kế với phần phát nhạc của ẻm như vậy là oke với mình rồi. Mình mua dùng cũng hơn nửa tháng rồi chưa thấy hiện tượng gì khác hết. Chắc sẽ gắn bó với em này lâu dài.
    Loa SoundMax AK-700 2.0 kênh
     Có ích   14/03/2019 - 19:16
  •  Bố mình rất thích nghe nhạc đặc biệt là nghe to.thích xung quanh ai cũng nghe mới chịu được, mấy ngày trước sinh nhật bố mình mua tặng bố rất hài lòng, âm thanh nghe rõ ràng, to, lại êm nữa, mấy người nhờ mình mua hộ nữa vì thiết kế nhìn sang, đẹp mắt.
    Nhưng mình thấy có nhược điểm là khi nghe nhạc thì rất được nhưng chyuển sang để xem TV thì âm thanh hơi vang .khá to so với việc nghe tin tức.nên phải tắt để nghe loa TV..
    Kết luận 4 sao cho sản phẩm,nói chung là tốt.
    Loa SoundMax AK-700 2.0 kênh
     Có ích   18/11/2018 - 16:10
  •  - Thực sự là mình đã thích chiếc loa này ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nó rồi bởi vì sự sang trọng, thiết kế cực kì bắt mắt, ngoại hình mặt ngoài loa được tráng nhựa giả gương nhìn rất sang trọng luôn, chiếc loa được thiết kế hình trụ, gọn gàng nên cực kì cứng cáp và gọn gàng. Toàn bộ thiết kế của loa đều bằng nhựa nên chúng ta rất yên tâm về việc an toàn điện, bộ loa bao gồm 2 loa, công suất đến 100W cho phép loa có thể hoạt động một cách cực kì mạnh mẽ, loa rất có thế mạnh trong việc hát karaoke tại nhà, và nghe nhạc có âm bass mạnh, cuối tuần mà được thưởng thức âm nhạc cùng gia đình thì còn gì bằng nữa mọi người.
    - Nhược điểm: vì được tích hợp lợi thế về âm bass nhiều hơn nên có vẻ loa không phù hợp lắm với việc xem phim vì nghe tiếng nhân vật rất nhỏ mà nhạc nền phim lại khá to. Nhưng đây có vẻ chỉ là một điểm trừ nhỏ cho toàn bộ chiếc loa tuyệt vời này.
    Loa SoundMax AK-700 2.0 kênh
     Có ích   21/10/2018 - 12:50
  •  Ở nhà mình chỉ có con loa nhỏ bình thường và mấy con loa máy tính cỡ nhỏ thôi nên nghe nhạc cũng khá buồn bởi âm thanh không như mình mong muốn. Thế nên cách đây 2 tháng mình đã mua con Loa SoundMax AK -4700 2.0 này về đề phục vụ nhu cầu giải trí trong gia đình. Lúc đầu mua thì giá cũng hơi cao nhưng sử dụng lâu thì thấy nó cũng khá tốt. Mẫu mã nhìn rất đẹp, hình trụ cao rất sang trọng. Âm thanh khi loa phát ra nghe rất rõ, âm bass, treble thì rất hay. Nó rất bền về độ bền cơ học, mấy lần mình cũng test thử rồi thấy cũng chả sao. Nó khá phù hợp với những căn phòng tầm nhỏ hoặc tầm trung. Chứ mấy căn phòng lớn thì nó không đủ độ vang. Tuy giá thành có cao nhưng tiền nào của nấy thôi các bạn à, chất lượng khác hẳn với các dòng loa thông thường. Còn một nhược điểm nữa đó là việc kết nối dây dợ của nó rất lằng nhằng. Mình thấy đây là một sản phẩm tốt.
    Loa SoundMax AK-700 2.0 kênh
     Có ích   25/05/2018 - 15:47
  •  Dùng mấy loại loa nhỏ, và loa máy tính nhiều quá rồi nghe mãi cũng chán nhiều khi đi xa nhà 1 chút là chẳng nghe thấy gì hết. Với lại chất lượng âm thanh cũng không tốt lắm. Vậy nên gia đình mình đã quyết định mua con loa này để về nghe và thỉnh thoảng hàng xóm sang hát karaoke cho vui cửa vui nhà. Nhận định của mình về loa là mẫu mã đẹp, bắt mắt, nhìn lạ hơn mấy mẫu loa thường kia. màng loa làm bằng lụa mềm được hãng ưu ái viền quanh bằng một loạt các vòng tròn đồng tâm gia công nổi trên bề mặt thùng loa, vừa tạo điểm nhấn cho sản phẩm, vừa mang lại cảm giác màng loa đường kính lớn.Tuy nhiên, ở thiết lập tăng cường tối đa âm trầm, nếu không tăng thêm treble, Test Lab nhận thấy dải âm trung của đôi loa này đôi khi bị lấn át và kém mượt hơn. Hát cũng không thấy hay nữa. Mà giá cũng khá cao đó, nhưng tiền nào của đấy.
    Loa SoundMax AK-700 2.0 kênh
     Có ích   18/05/2018 - 09:35
  •  Là một sản phẩm mới từ Soundmax, AK-700 là bộ loa có nhiều đặc điểm nổi trội về chất âm và với thiết kế đẹp. Là một sản phẩm đáng chú ý trong tầm giá. Có thể thấy được rằng cặp loa này sở hữu dáng vẻ trẻ trung và hiện đại, loa trung trầm có thiết kế cứng cáp và khỏe khoắn hơn rất nhiều với chi tiết màng lưới che chắn phía ngoài theo kiểu truyền thống đã được lược bỏ. Theo mình cảm nhận thì sản phẩm này phù hợp với các gian phòng vừa và nhỏ. Về phần âm thanh thì phải nói là khá OK vì có chất âm trong trẻo dễ nghe, phần bass trầm ấm, gọn sâu và chắc khỏe. tuy nhiên trong trường hợp tối đa hóa âm trầm mà không điều chỉnh tăng treble sẽ khiến dải mid của cặp loa bị lấn át và độ mượt mà bị giảm đi rõ rệt. Nhưng phần này có thể tùy chỉnh được. Mình rất thích sản phẩm này của Vật Giá ( giao hàng nhanh, uy tín ).
    Loa SoundMax AK-700 2.0 kênh
     Có ích   12/12/2017 - 22:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa SoundMax AK-700 2.0 kênh (3)
  • Lê Luân   ·   03/06/2016 - 11:10
    SDT CỦA E 0918318309 EM TÊN LUÂN,CÓ ZÌ GỌI CHO EM CÁI E MUỐN MUA LOA NÀY
    Trả lời   ·  
  • Hoàng Gia Ép Bún   ·   04/09/2015 - 19:37
    Tôi muốn mua sản phẫm này.có gì lh 0974887092 được không vậy
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá