Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

CHUỘT MITSUMI USB

1 nơi bán, giá từ : 110.000₫
  |   15 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MitsumiLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: USB
CHUỘT MITSUMI USB
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thiệt là dùng con chuột này quá là hài lòng. Giá mình không nhớ chính xác vì công ty mua nhưng cũng khá rẻ, rẻ mà dùng được vài năm (công ty mua lâu lắm rồi) thì quá ok rồi.
    Chuột nhẹ, nhựa không dính vân tay hay gây bí bách khi cầm lâu.
    Đèn cũng tốt, dùng lâu mà chưa hư gì hết.
    Thiết kế cũng khá được, ôm vừa lòng bàn tay mình. Nhưng nếu ai tay nhỏ chắc chuột này hơi lớn một xíu.
    Đối với mình thì chuột này quá ư ok so với giá.
    Chỗ cắm usb nối với máy tính cũng khá vừa với máy mình, không bị lỏng nên không xảy ra tình trạng lúc nhận chuột lúc không.
    Đối với mình dây hơi dài, nên hơi khó chịu nhưng say này mình lấy thun cột lại luôn. Đối với bác nào càn dây dài thì chuẩn luôn ạ.
    CHUỘT MITSUMI USB
     Có ích   08/03/2019 - 11:05
  •  Nhà mình cũng có một chiếc chuột máy tính MITSUMI USB mình mua từ thời còn là sinh viên cơ nhưng giờ nó vẫn dùng rất tốt và hiệu quả hồi trước mình mua nó cùng với cả bộ máy tính nên mình không nhớ rõ giá cụ thể nhưng nhớ mang máng là nó rất rẻ nói sơ qua về chiếc chuột này thì quả thật nó rất tuyệt chuột di chuyển rất linh hoạt không có dấu hiệu đơ giật chuột cũng rất vừa tay nên cầm nắm rất dễ dàng chuột có màu đen dây usb mình nghĩ chuột này chiếc loại chuột rất là thông dụng trên thị trường vì hồi đó mình đi mua có rất nhiều bạn cũng mua loại này giống mình nên mình nghĩ vậy nói chung đây là loại chuột tốt phù hợp với mọi đối tượng từ chơi game đến làm việc do vậy các bạn hãy lưu ý đến nó để có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé
    CHUỘT MITSUMI USBCHUỘT MITSUMI USBCHUỘT MITSUMI USBCHUỘT MITSUMI USBCHUỘT MITSUMI USBCHUỘT MITSUMI USBCHUỘT MITSUMI USBCHUỘT MITSUMI USB
     Có ích   10/01/2019 - 15:01
  •  Khi nói đến Chuột máy tính thì không ai không nhắc đến chuột mitsumi Usb.
    Là nhân viên văn phòng việc dùng chuột cho công việc của mình là không thể thiếu.Công việc chủ yếu là dùng máy vi tính nên tôi cũng khá khăn trong việc lựa chọn chuột cho máy tính,để làm thế nào cho công việc giải quyết nhanh chóng và nhanh nhất.
    Vì thế sau khi được giới thiệu của bạn bè và nhân viên tư vấn tôi đã chọn chuột Mitsumi Usb để sử dụng và không khỏi mong đợi của tôi.
    Ưu điểm tôi nhận thấy được khi sử dụng là nút trượt di chuyển lên xuống khá êm,mượt mà .Ngay khi không cần tấm lót thì chuột vẫn hoạt động tốt.
    Mẫu mã thiết kế vừa tay không quá to hay quá nhỏ.Màu sắc thì màu đen huyền rất đẹp.
    Vì vậy tôi khuyên các bạn nhân viên văn phòng nói riêng,tất cả mọi người nói chung hãy mua cho mình 1 con chuột để sử dụng cho công việc hay chơi game cũng rất đáng nhé.
    CHUỘT MITSUMI USB
     Có ích   19/12/2018 - 18:42
  •  Tôi là dân văn phòng nên việt dùng máy tính là điều tất yếu không thể thiếu.Đã dùng máy tính thì bàn phím và chuột là điều mà tôi quan tâm nhiều nhất.Bởi,nếu bàn phím không nhạy thì công việc sẽ không hiệu quả.Đặt biệt là chuột máy tính.Tôi đã dùng rất nhiều sản phẩm nhưng chỉ có sản phẩm chuột mitsumi usb là khiến tôi hài lòng nhất.
    ưu điểm:rất nhạy,cầm vừa tay,nút trượt chuyển động lên xuống nhẹ nhàng...
    Hiện tôi chưa tìm thấy khuyết điểm của sản phẩm này
    Ai là dân văn phòng nói riêng và tất cả mọi người sử dụng máy vi tính nói chung hãy sắm cho mình 1 em sử dụng nhé.
    CHUỘT MITSUMI USB
     Có ích   03/12/2018 - 12:53
  •  Mình là sinh viên năm 2 , chả là con chuột của mình nó bị hư nên tuần trước có lên vatgia đặc thì đã nhận được , Hôm nay thì mình lên đây nói về cảm nhận để cho mọi người cảm thấy phù hợp thì hả mua , Về kiểu dáng thì chuột gọn , cầm đúng vừa tay , kiểu dáng freestyde phù hợp với tất cả mọi người , Lướt mượt , click chuột nhạy , giá như thế là hợp lí , tạm ổn , bánh xe lăn bình thường như mấy con chuột khác , về lỗi chuột thì hiện tại chưa thấy , Nói chung là sản phẩm tốt .
    CHUỘT MITSUMI USB
     Có ích   25/02/2018 - 10:27
  •  Hôm kia đã nhận được hàng và dùng thử 7 ngày nay lên đánh giá cho các bạn sau ...nhận đươc hàng sau khoảng thời gian 5 ngày kể từ lúc đặt trên app . Mua hàng trên vatgia thanh toán thuận lợi, shop giao hàng nhanh và đóng gói khá cẩn thận, giá rẻ nữa. Mới đầu sử dụng chuột dùng tương đối ổn ,nhạy và không thua kém gì chuột không dây nên mình rất thích . Bây giờ số người dùng chuột có dây cũng ít hơ trước, nhưng mình vẫn thích vì nó ổn định và nhạy, không tốn thêm tiền pin, dây hơi lằng nhằng tí nhưng cũng chẳng sao, mình gắn máy bàn cơ mà! Thân chuột nhẹ ,vừa tầm tay nên mình thường sử dụng để chơi game từ xa kết hợp bàn phím không đây . Tuy nhiên khi sử dụng được tầm khoảng 1 tuần thì chuột bắt đầu có sự kém nhạy và có lúc không nhận chuột, có lẽ chuẩn cổng usb này nó không hợp với máy mình. Kết luận: - Chuột misumi có dây này là một con chuột đáng mua cho các nhu cầu lướt web, văn phòng - Nó có thể lớn so với một số bạn tay nhỏ, nhưng nếu tay lớn một chút cầm rất thoải mái. - Với tầm...
    CHUỘT MITSUMI USB
     Có ích   12/12/2017 - 09:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về CHUỘT MITSUMI USB (5)
  • Nhim Xu   ·   21/12/2015 - 22:37
    Nghe nói chất lượng tốt lắm mà chưa test thử nên không biết thực hư thế nào
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   30/11/2015 - 23:40
    Cho mình cái giá chính xác đi, muốn mua quá mà chưa rõ giá thế đã chuẩn chưa?
    Trả lời   ·  
  • 0944018617   ·   04/08/2014 - 08:47
    CHUOT QUANG MITSUMI ECM S6703 DUNG TOT HK?
    Trả lời   ·  
  • 01674465500   ·   09/08/2014 - 11:29
    ngon lúm nhưng dễ hư nên ms có giá này
    :v
    Trả lời   ·  
  • 01674465500   ·   09/08/2014 - 11:29
    ngon lúm nhưng dễ hư nên ms có giá này
    :v
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá