Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lenovo Wireless Mouse N100 (blk)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LenovoLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: Không dây - (Wireless)
Lenovo Wireless Mouse N100 (blk)
  • Lenovo Wireless Mouse N100 (blk) - Ảnh 1
  • Lenovo Wireless Mouse N100 (blk) - Ảnh 2
  • Lenovo Wireless Mouse N100 (blk) - Ảnh 3
  • Lenovo Wireless Mouse N100 (blk) - Ảnh 4
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chuột không dây lenovo n100 có kích thước phải gọi là quá nhỏ, mình thấy nếu là một nhân viên hay người làm công việc về văn phong thì nên sử dụng sản phẩm này vì khi cầm lên nó vừa trong lòng bàn tay còn những bạn mà thích chơi game vừa muốn làm việc thì mình nghĩ không thích hợp để sử dụng loại chuột này vì: Thiết kế nhỏ và đơn giản không hâm hố như mấy loại khác.

    Ưu điểm của sản phẩm:
    - Tiếng nhấp chuột nhẹ không quá ôn
    - Chuột nhạy và đặc biết là kết nối với máy rất nhanh
    Tóm lại là vừa dùng cho dân văn phòng với mức giá tâm trung như thế này, mình thì ủng hộ hết mình cho sản phẩm chỉ có một khuyết điểm duy nhất là giá của sản phẩm còn hơi cao so với các sản phẩm cùng loại.
    Lenovo Wireless Mouse N100 (blk)Lenovo Wireless Mouse N100 (blk)Lenovo Wireless Mouse N100 (blk)
     Có ích   22/06/2018 - 15:33
  •  Do có nhu cầu thay con chuột dây đã dùng lâu năm, mình lên vật giá tìm kiếm và muốn đổi gió dùng sang chuột không dây xem có thật sự thoải mái và tiện lợi hơn chuột có dây không. Sau một hồi tìm kiếm mình chốt em chuột không dây chuột không dây Lennovo Wireless Mouse N100 này. Với mức giá tầm trung cho một con chuột không dây thì mình thấy khá hợp lý với những hiệu quả mà em nó mang lại và hiệu quả vì mình cần sử dụng do nhu cầu vẽ đồ họa và các thiết kế và dùng để chơi game. Sau một thời gian sử dụng mình có một vài nhận xét như sau:
    -Ưu điểm: Vì là chuột không dây nên không như những sản phẩm khác quá rườm rà trong việc phải luôn di chuyển vướng tới dây và chuột khá ăn với miếng lót đệm nên tạo cảm giác mượt mà trong việc sử dụng.Và 3 nút nhân giúp chuột tạo cảm giác tốc độ được xử lý cao hơn và cách thiết kế nhỏ gọn và thuận tiện cho người thuận tay phải như mình , và kết nối cũng rất nhanh và tiếng click êm khiến ta không cảm thấy khó chịu cho người sử dụng cũng như người ngồi ngay bên cạnh mình.
    -khuyết điểm: Do mỗi sản phẩm đều có 2 mặt song do mình thì mình cảm thấy sản phẩm hơi cao so với thị trường, nếu giá giảm xíu có lẽ sản phẩm sẽ bán được nhiều hơn nữa,thêm chức năng bảo hành cho em này nữa là tuyệt vời và sản phẩm hơi hao pin cần thêm chức năng bật tắt nữa là ổn.
    Vì giá thành hợp lý với mặt bằng chung nên ủng hộ em này hết mình. Mình đánh giá sản phầm này ở mức 4 sao vì những tiện ích tốt mà em nó đem lại.
    Lenovo Wireless Mouse N100 (blk)
     Có ích   22/05/2018 - 22:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lenovo Wireless Mouse N100 (blk)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá