Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Forter L120

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: ForterLoại: Chuột Quang
Kiểu giao tiếp: USB, Dùng dây
Forter L120
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi thường xuyên sử dụng máy tính do tính chất công việc. Cách đây mấy tuần con chuột cũ của tôi bị hỏng nên em trai tôi đã mua cho tôi con chuột Forter L120 này. So với con chuột trước thì tôi thấy con chuột này dễ cầm hơn do thiết kế rất vừa vặn, tôi thuận tay phải còn chồng tôi thuận tay trái mà chồng tôi nói dùng tay trái vẫn nhạy như dùng tay phải vậy. Chuột này mọi người dùng dây hay dùng usb đều được nhé, có rất nhiều màu sắc cho mọi người lựa chọn. Chuột có 3 nút điều khiển nên mọi người yên tâm là nó chạy rất nhạy. Tôi thường dùng chuột để làm exel, còn chồng tôi chủ yếu chơi game, mà ai hay chơi game thì mọi người biết rồi, họ rất kén chuột khi dùng, mà từ khi dùng con chuột mới này thấy chồng tôi nói chuột chơi game cũng rất ổn. Tôi chỉ lăn tăn một điều là khi dùng chuột với máy cây lại nhạy hơn khi dùng laptop, có lẽ do tiếp xúc của đầu cắm chuột. Nhưng với mức giá vừa phải và sự tiện dụng của nó thì tôi khuyên mọi người cũng nên cân nhắc về con chuột này xem sao nhé.
    Forter L120 Forter L120
     Có ích   20/12/2018 - 12:57
  •  Mình là sinh viên nên việc sử dụng máy tính thì chiếm cũng khá nhiều thời gian trong ngày. Từ những ngày đầu sử dụng máy tính thì mình đã quen với việc sử dụng em Forter L120 này. Do sử dụng lâu ngày nên mình đã mua một em mới sẵn tiện chia sẻ chút ít thông tin mình có được về em nó cho mọi người. Hãng sản xuất Forter cũng khá nổi tiếng chắc anh em game thủ đều biết. Đây là chuột quang nhé mọi người, hầu hết các loại chuột bây giờ đều là chuột quang nên cũng chẳng xa lạ gì, độ nhạy thì chắc mọi người đều biết. Loại giao tiếp của em nó là dùng dây hoặc USB thích hợp với máy tính để bàn hơn là laptop. Riêng về việc sử dụng tay thì không có chỗ nào để chê luôn, người thuận tay trái hay tay phải đều sử dụng tốt được nhé. Độ phân giải quang học 1200 dpi nên độ đo nhạy chuột và quãng đường mà chuột di chuyển trên máy tính đều rất chính xác nhé mọi người. Ngoài ra chuột còn có 3 nút để thực hiện các tính năng khác. Trọng lượng 100g, nhẹ đừng hỏi cầm con chuột thì mình cảm thấy rất là mượt vì trọng lượng rất nhẹ. Với việc sử dụng em nó thì giúp ích rất nhiều đối với sinh viên như bọn mình, từ lúc sử dụng chưa từng phải bảo hành một lần nào mà chỉ do mình sử dụng quá lâu nên mới đổi một em mới, chất lượng sản phẩm trên cả mong đợi của mình.
    Nhược điểm của em ấy là dây cắm đôi lúc hơi lỏng với cây máy tính nên mình luôn phải cắm USB, điều này không quan trọng với một sản phẩm vừa túi tiền mà vô cùng tiện ích.
    Mọi người đừng chần chừ hãy xem qua về sản phẩm và đưa ra quyết định của các bạn!
    Forter L120
     Có ích   13/07/2018 - 09:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Forter L120

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá