Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Razer Diamondback Salamander Red

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Razer / Loại: Chuột Quang / Kiểu giao tiếp: PS/2, USB, Dùng dây, / Dành cho: Người thuận tay trái hoặc tay phải / Độ phân giải quang học: 1600 dpi / Số nút: 7 nút / Nút cuộn: Dọc / Trọng lượng (g): 227 / Gói sản phẩm: Chuột, Cổng chuyển USB to PS/2, Sách hướng dẫn, Đĩa Driver, /
Razer Diamondback Salamander Red
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • tr lazy
     cảm giác đầu tiên nhìn qua là thiết kế khá bắt mắt, nhìn như một viên Ruby đỏ.. nhưng tới khi được điều khiển nó trong War thì cảm giác lại khác hơn, rê rất thích, nhưng chỉ tầm 1 tiếng sau khi chơi game sẽ khá là mỏi tay. Thích hợp với game chiến thuật vì trọng lượng nhẹ, độ phân giải cao, nhưng khi chuyển sang game hành động với tốc độ cao như FarCry hay Rainbow Six thì nó lại yếu đi rất nhiều bởi quá nhẹ, không có cảm giác của súng.

    Kết luận: bạn nên mua khi bạn là gamer của War craft hay những game chiến thuật.. còn hành động ư? hãy suy nghĩ tới Logitech G5!
     Có ích   09/08/2007 - 17:27
  •  đúng con mình thích :)) tuy là chuột quang, dpi 1600 chưa thể bằng các loại đời mới, các buttons hỗ trợ hơi bé nhưng khi cầm rồi thì cảm giác rất khác : nó vừa gọn tay, feet nhạy, nhìn ánh đèn đỏ cùng ruột đen và vỏ ngòai trong suốt giống hệt dung nham Magma, chơi game mà cảm thấy rạo rực. bởi thế mà nó còn cái tên khác là Razer Magma. ngày xưa mình cứ tưởng salamander và magma là 2 con khác nhau :))

    dùng thêm pad Exacmat thì rất tuyệt.
     Có ích   08/08/2007 - 21:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Razer Diamondback Salamander Red

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá