Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Samsung Galaxy A7 (2018)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SamsungKích thước màn hình: 5.86 inch
Bộ nhớ trong: 64GBRAM: 4GB
Màu: Đang chờ cập nhật, Than chì, Đen bóng, Coral, Xanh da trời, Xanh lá
Samsung Galaxy A7 (2018)
4,4
Sản phẩm như mô tả
(20 đánh giá)
5 sao45%
4 sao50%
3 sao5%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Máy đẹp cấu hình tốt giá cả phải chăng. Nhưng chưa có cơ hộ trải nghiệm các dòng máy ngang tầm khác để xem con nào mạnh hơn. Nói chung dùng tốt cho 5*
    Samsung Galaxy A7 (2018)Samsung Galaxy A7 (2018)
     Có ích   07/04/2019 - 00:11
  •  Mình có mua mẫu điện thoại Samsung A7 này. Máy thiết kế đẹp, nguyên khối. Chụp ảnh camera sau tốt, hình ảnh sinh động, chân thực. Cam trước chụp ảnh đẹp. Pin nghe gọi được 1 ngày. Xem youtube được 5-6 tiếng. Chơi game được 3-4 tiếng là từ 100% xuống còn 20%. Màn hình khá tốt xem video chế đọ HD. Hiệu năng ổn định, chơi game ít có tình trạng bị giật, cảm biến vân tay khá nhạy. Mua về dùng được 2 tuần update 2 lần chưa có lỗi lầm gì hết. Giá tiền so với các máy tầm trung khá tốt. Với giá tiền không nhiều mua được chiếc đt như vậy mình rất hài lòng. Mọi thứ đều mượt mà ổn định.
    Samsung Galaxy A7 (2018)Samsung Galaxy A7 (2018)
     Có ích   20/03/2019 - 09:14
  •  Một người bạn của mình muốn mua điện thoại, với nhu cầu chụp hình đẹp, pin dung lượng lớn, màn to và đẹp đã vậy giá thành từ 6 đến 10tr, nên mình đã nghĩ ngay tới chiếc thoại ra mới không lâu của samsung là chiếc a7 2018 đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của bạn mình vì lúc trước mình đã dùng qua, máy chạy mượt mà, camera chụp hình sắc nét với nhiều hiệu ứng, nếu bạn là người thích xem phim thì đừng lo ngại vì màn hình của máy rất đẹp, máy dùng màn amoled nên rất ít hao pin. bạn biết không khi cằm nó trên tay rất sang trọng vì mặt lưng của a7 rất đẹp, mình rất hài lòng về samsung a7 2018 nhưng vì em mình không có điện thoại nên mình đã sớm chia tay em nó.
    Samsung Galaxy A7 (2018)Samsung Galaxy A7 (2018)
     Có ích   11/03/2019 - 10:34
  •  Mình đang muốn đổi điện thoại nhưng chưa biết dùng xang dòng điện thoại nào,cũng tìm hiểu rất nhiều tư vấn bạn bè hỏi ý kiến xem dùng loại nào tốt.Và mình đã mua con A7(2018) phiên bản 64G và 128G cho chồng 1 chiếc và mình 1 chiếc.Mình thấy tính năng tốt,hiện đại,vào mạng khỏe,bắt wifi nhanh,sặc pin không bị nóng máy,chụp ảnh rõ nét,cầm nhẹ,và gọn tay,độ mỏng vừa phải,dễ sử dụng,3 camera nhìn đẹp sang trọng,nghe nhạc rõ âm thanh không bị dè,bàn phím dùng nhậy,có mở máy bằng vân tay mình thấy rất hài lòng về sản phẩm.Tuy nhiên thì khi dùng pin hơi bị nhanh hết một chút.Nhưng dù sao mình cũng thấy cả 2 vợ chồng dùng đều hài lòng về sản phẩm mình đã mua.Và mình thấy rất ưng ý về giá cả.
    Samsung Galaxy A7 (2018)
     Có ích   02/03/2019 - 10:21
  •  thích mê em này , cấu hình máy cao , máy chạy ổn định , mà chụp hình thì khỏi chê .Với em Samsung Galaxy A7 là sự lựa chọn của mọi người , ngoại trừ em áy nhanh hết pin hơn dòng khác ra , chứ mọi thứ đều ok , mình đã trải nghiệm e ấy
    Samsung Galaxy A7 (2018)
     Có ích   01/03/2019 - 16:24
  •  rất hài lòng là những từ có thể nói về sản phẩm này.xin chào tất cả các anh chị ,mình là Huân là sinh viên năm 3 trường đại học nông lâm huế.Với sở thích của tôi là lướt face và các trang mạng xã hội cũng như là chơi các game online.Với sở thích của tôi như thế tôi đã tìm tòi để chọn ra cho mình một chiếc điện thoại để phù hợp với sở thích.Trước đây khoảng 1 năm tôi đã sắm cho mình 1 chiếc điện thoại samsung galaxy A7,cho tới bây giờ tôi cảm tháy khá hà long về sản phẩm.Với cấu hình ổn định,camera cũng khá nét đặc biệt mỗi khi tôi chơi game online thì rất ít khi bị dật,lướt face và các trang mạng xã hội khá mượt,và cái mà tôi cũng khá thích về sản phẩm này đó là thiết kế kích thước rất vừa tay,khi cầm điẹn thoại khá chắc chắn.Tuy nhiên có một số cái tôi vẫn thấy nó chưa tốt như lượng pin sử dụng khá nhanh hết.Tuy vậy về đánh giá chung thì tôi cảm thấy khá hài lòng trong một năm sử dụng vừa qua,và hiên tại tôi vẫn đang tiếp tục tin tưởng vào chiếc điện thoại samsung galaxy A7 này.
    Samsung Galaxy A7 (2018)
     Có ích   27/02/2019 - 09:49
  •  Mình là sinh viên mới ra trường muốn mua một chiếc điện thoại để dùng, sau khi tìm hiểu mình đã tìm mua được chiếc điện thoại khá ưng ý (Điện thoại samsung A7 2018). Mình thích chiếc điện thoại này kiểu dáng đẹp lại có màu xanh hợp với mình.
    Một điều mình thích ở dòng điện thoại samsung là có hệ điều hành android OS dùng thích hơn hệ điều hành IOS của iphone, khả năng bắt sóng wifi cũng tốt
    Mình là con gái lại rất thích chụp ảnh,mà điện thoại galaxy A7 có 3 camera, độ phân giải màn hình lớn,chụp ảnh rất thích.Ngoài ra là máy có thể mở khóa bằng vân tay mình thấy khá hay.
    Có 1 điều mình không thích đó là thiết kế của chiếc máy cầm tay khá to rất bất tiện khi mình mang ra ngoài.
    Mình khá hài lòng với sản phẩm, và thấy hợp túi tiền với sinh viên như mình.
    Samsung Galaxy A7 (2018)Samsung Galaxy A7 (2018)
     Có ích   24/02/2019 - 10:26
  •  chào các bạn, tôi xin giới thiệu qua về bản thân mình, tôi là trang nick name trang ruby, hiện tại tôi đang sống và làm việc tại hà giang, tôi đang làm việc cho công ty tín dụng tư nhân, công việc của tôi phải sử dụng rất nhiều đến điện thoại cảm ứng để chụp hình, lưu trữ thông tin khách hàng. Vô tình 1 hôm trời mưa tôi làm rơi chiếc điện thoại đang dùng bị rơi và chiếc xe đằng sau kẹp qua, thế nên tôi phải tìm một chiếc khác để thay thế. Tôi đã tìm hiểu nhiều dòng và tôi đã quyết định chọn chiếc samsung a7 2018.thứ nhất giá cả rất hợp lý vừa túi tiền,thứ hai nhìn bên ngoài thiết kế rất vừa mắt, đặc biệt bản màu xanh mới lạ, thứ ba với 3 camera chụp hình rõ nét phù hợp với công việc của tôi các bạn ạ, nút home mở khóa ở chính nút nguồn khá là tiện lợi trong việc sử dụng mở khóa màn hình bằng vân tay. Tuy nhiên ngoài các ưu điểm trên tôi vẫn gặp lỗi, không biết có bạn nào bị giống mình không, đó là lỗi bị đơ màn hình khi đang sử dụng cảm ứng không sử dụng được các thao tác đều ngưng lại và mình đã tắt nguồn, bật lại thoát hết các ứng dụng ngầm là tiếp tục sử dụng được tiếp. dù sao thì tôi cũng vẫn thấy hài lòng về sản phẩm samsung a7 này chắc sẽ lâu lâu nữa mới phải thay.
    Samsung Galaxy A7 (2018)
     Có ích   23/02/2019 - 20:04
  •  Mình là mẹ bỉm không có thời gian đi học thêm nữa mình muốn cho con học online một số ứng dụng tiếng anh cho bé nên muốn mua một chiếc smart phone có cấu hình khỏe ,ram tốt bộ nhớ nhiều để đáp ứng nhu cầu của mình. Mình tham khảo rất nhiều loại máy và mình đã quyết định mua chiếc ss galaxy a7 2018. Qua một tuần sử dụng mình thấy máy dùng rất ổn định,đặc biệt pin cực trâu thiết kế bắt mặt khá đẹp nhìn rất sang.tuy nhiên, thân hơi dày nên thiết kế mỏng hơn và cảm biến vân tay k hơi không thích hợp cho lắm.
    Dù vậy thì mình vẫn thích dùng do giá cả hợp lí bộ nhớ nhiều k cần phải dùng thẻ sd kèm làm mình rất ưng và hài lòng
    Samsung Galaxy A7 (2018)
     Có ích   21/02/2019 - 18:08
  •  mình là một mẹ đã có hai con, mình đã mua sản phẩm này sử dụng vào 3 tháng, trước sản phẩm màn hình to đẹp sắc nét, con chip máy này chạy cũng ổn chơi game mượt.
    camera chụp cũng rất là ok có cả camera góc rộng chụp được nhiều người trong gia đình bộ nhớ máy này cũng nhiều được 64 GB bộ nhớ trong, nhưng cũng có một số vấn đề như về mặt sau của điện thoại bóng dễ bám dấu vân tay, nói về loa ngoài của điện thoại loa rất là lớn Nghe nhạc rất là thoải mái điện thoại này lúc mới ra có ba màu mình mua màu xanh.
    Đánh giá chung về chiếc điện thoại Galaxy A7 này thì mình cảm thấy là ổn về tầm giá và cả về cảm giác sử dụng so với một số điện thoại khác cùng tầm giá mình cảm thấy rất thích và hài lòng với chiếc điện thoại mình đang sử dụng Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của mình
    Samsung Galaxy A7 (2018)
     Có ích   21/02/2019 - 11:10
  •  Mình về quê ăn tết rồi đi ra vườn hái vài trái bưởi để chưng tết lỡ làm rớt điện thoại xuống rạch, vậy là chiếc máy bị hư, đem sữa lại thì xài cũng không được nên quyết định đi mua cái khác. Vô thế giới di động thấy em Samsung Galaxy A7 (2018) thấy ưng ý nên chọn.
    Điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018) mình vừa mới mua cách nay 2 tuần. Sau thời gian sử dụng mình có những đánh giá như thế này : kiểu dáng bên ngoài nhìn thấy nó phong cách thời trang đẹp, màu xanh nổi bật nhìn sang trọng. Cấu hình máy chạy nhanh không bị đơ hay rung khi lên mạng. Chế độ màu đa màu sắc, sắc nét. Có cái mới là camera trước tới 3 camera nên chụp hình thì rất đẹp. Âm thanh lớn. Dung lượng lưu trữ nhiều.
    Mình thấy hài lòng khi bỏ tiền ra mua chiếc điện thoại như thế này, sau tết lật lại hình ảnh mình chụp ở quê xem thấy đẹp làm sao. Đi làm về mệt là móc ra lên mạng, chơi game cũng thấy vui.
    Tuy nhiên máy có cái không hay là chế độ cảm biến vân tay đặt ở nút nguồn rất là bất tiện và khó sử dụng hơn, mau hết pin.
    Samsung Galaxy A7 (2018)
     Có ích   17/02/2019 - 07:03
  •  mình mua về xài thấy rất tốt điện thoại có tới 3 camera chụp hình rất đẹp, cấu hình thì rất mạnh, rất đáng để mua
    Samsung Galaxy A7 (2018)
     Có ích   16/02/2019 - 22:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại Samsung Galaxy A7 (2018)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá