Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 2.0HP 2 Chiều

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICLoại máy: 2 chiều lạnh - nóng Inverter
Tốc độ làm lạnh (BTU/h): 0Tốc độ làm nóng (BTU/h): 0
Xuất xứ: Nhật Bản
Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 2.0HP 2 Chiều
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nói về máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 2.0HP 2 Chiều này thì tôi dùng hai từ "rất ổn". Mùa hè năm ngoái 2 vợ chồng tiết kiệm được khoản tiền nên sắm ngay một cái. Trước khi mua cũng tham khảo khá nhiều mẫu máy lạnh của các hãng khác nhau, cuối cùng quyết định mua máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 2.0HP 2 Chiều. Tôi ưng nhất ở máy lạnh này là rất dễ chịu, không khí trong phòng khá thoải mái, không có mùi khó chịu. Đó là điều tôi ưng nhất. Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 2.0HP 2 Chiều còn có ưu điểm tiết kiệm điện năng giúp gia đình tôi tiết kiệm được một khoản tiền hàng tháng. Kiểu dáng cũng khá sang, việc vệ sinh máy cũng đơn giản.
    Tuy nhiên theo tôi thấy Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 2.0HP 2 Chiều có giá thành khá cao so với một số sản phẩm tương tự.
    Nói chung Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 2.0HP 2 Chiều là sự lựa chọn phù hợp với mọi gia đình.
    Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 2.0HP 2 Chiều
     Có ích   03/01/2019 - 16:49
  •  Vợ chồng tôi đều làm công nhân cho công ty nước ngoài, 2 vợ chồng ngày nào cũng đi từ sáng đến tối mới về, công việc áp lực về thời gian và môi trường làm việc, nhưng vì cuộc sống và ai cũng phải lao động, người chọn nghề, nghề chọn người, làm dần rồi cũng quen nhưng có một điều là cứ đến cuối ngày khi về đến nhà thì ai nấy cũng đều muốn chui vào phòng nghỉ ngơi và không muốn làm gì. Điều đó là hiển nhiên khi làm mệt cần được nghỉ ngơi nhưng thời tiết ngày càng khắc nghiệt mùa hè thì nóng, mùa đông thì giá buốt, nằm nghỉ cũng không thoải mái. Chính bởi vậy nên hai vợ chồng bàn nhau dồn tiền mua điều hòa để gia đình hưởng thụ sau thời gian làm việc, ông chồng nghiên cứu điều hòa và lựa chọn Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic inveter 2.0HP 2 chiều để mùa hè mát, mùa đông ấm. Từ ngày có điều hòa cả nhà ai cũng vui vẻ, mát mẻ, con cái ít ốm, sốt hơn trước nhiều. Thôi chấp nhận tốn điện, khô mũi chút nhưng sự lựa chọn điều hòa Panasonic Inveter 2.0 2 chiều của Nhật Bản là hoàn toàn hợp lý.
    Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 2.0HP 2 Chiều
     Có ích   26/12/2018 - 16:48
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điều hòa Máy lạnh nội địa Nhật Bản Panasonic Inveter 2.0HP 2 Chiều

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá