Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy sấy tóc JSD 8888B

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Máy sấyCông suất (W): 0
Máy sấy tóc JSD 8888B
4,5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình từng dùng chiếc máy sấy tóc Panasonic ND11, nhưng vì chiếc máy này quá nhỏ, gió thì rất nhẹ nên sấy rất lâu khô, mình cảm giác rất mất thời gian với việc sấy tóc. Vì thế mình mới mua 1 chiếc máy sấy tóc JSD 8888D, chiếc máy này cầm lên rất vừa tay, có nấc điều chỉnh cho nhiệt độ và tần suất gió theo nhu cầu của mình, sấy khô rất nhanh, mình chỉ mất khoảng 5-7' là tóc đã khô hoàn toàn rồi. Tóc mình thì là tóc ngắn nên muốn tạo kiểu cho tóc mình chỉ cần dùng kết hợp máy sấy và lược cuốn là được. Chiếc máy này có phần đầu máy có thể tháo ra lắp vào được, khi đi về quê mình mang theo rất tiện. Mình chỉ không thích cái tiếng của nó hơi to.Nhưng xét về tổng thể thì rất hài lòng.
    Máy sấy tóc JSD 8888B
     Có ích   05/01/2019 - 15:49
  •  Là một bà mẹ bỉm sữa nên tôi không có nhiều thời gian để dành cho việc tạo kiểu tóc điệu đà, nhiều khi chỉ muốn tóc thật nhanh khô để còn làm những việc khác, nên với tôi, máy sấy tóc JSD 8888B là sự lựa chọn tối ưu nhất.
    Máy thiết kế gọn nhẹ nên dễ cầm nắm, mà cầm máy cũng rất chắc tay. Vì máy có công suất lớn nên sau mỗi lần gội đầu tôi sấy tóc rất nhanh, giúp tôi tiết kiệm được thời gian hơn. Hơn nữa máy sấy này giá thành lại không cao, vừa tiết kiệm mà máy lại bền. Vì máy có 2 chế độ nóng lạnh nên linh hoạt khi sử dụng.
    Nhưng tôi thấy vì công suất cao nên máy chạy hơi tốn điện. Mà dùng nhiều ở chế độ nóng cũng làm tóc bị khô nữa. Nhưng qua thời gian sử dụng vừa qua tôi vẫn rất hài lòng về máy sấy này.
    Máy sấy tóc JSD 8888B
     Có ích   02/01/2019 - 13:22
  •  Tôi là học sinh lớp 12. thời gian đến lớp học hầu như là cả ngày, tôi còn đi học thêm buổi tối để giải các bài tập để chuẩn bị cho kì thi đại học sắp tới, nhưng tôi lại khá mất nhiều thời gian với tóc của tôi. Tóc tôi dày và dài nên tôi đã mua và sử dụng Máy sấy tóc JSD 8888B. máy có thể điều chỉnh các tốc độ gió khác nhau giúp tóc tôi khô nhanh chóng hơn để giúp tôi không bị chịu tóc còn ẩm khi đi ngủ. máy sấy tóc JSD sấy khô nhanh và cũng dễ vào nếp và tạo kiểu cho tóc. Máy có thiết kế gọn gàng và sang trọng.Tôi có thể mang máy đi bất cứ đâu mà tôi muốn, tay cầm chắc chắn. Đặc biệt có thể chuyển máy sấy sang chế độ quạt gió để giảm độ nóng.
    Tuy nhiên công suất lớn nên rất tốn điện và phần dây điện rất dễ bị đứt nếu không cất gọn khi sử dụng xong.
    Dù vậy tôi vẫn ưng ý sản phẩm này và sẽ tiếp tục sử dụng.
    Máy sấy tóc JSD 8888B
     Có ích   26/12/2018 - 12:41
  •  Tôi đã làm kế toán cho salon tóc trong thời gian là 2 năm. nhắc đến tóc thì không thể không nhắc đến máy sấy tóc rồi. salon tôi hồi đó toàn dùng máy sấy tóc JSD 8888B này ấy. thứ nhất vì giá thành của nó cũng không quá cao, lúc hỏng đỡ tốn kém. thứ 2 là công suất máy lớn, giúp cho việc sấy khô và tạo kiểu nhanh và dễ hơn nhiều. thứ 3 là máy có chế độ nóng lạnh, bt thì sẽ dùng chế độ lạnh để giúp tóc khách đỡ bị khô sơ, sau khi tóc đã được sấy lạnh, đến lúc tạo kiểu sẽ chọn chế độ nóng. thứ 4 là thiết kế tay cầm rất khéo, nên khi cầm máy thấy khá chắc tay, máy cũng không quá cồng kềnh. Tuy nhiên là, máy này tôi thấy hợp với salon tóc hơn là cá nhân dùng, bởi vì cá nhân không cần dùng đến công suất lớn như này, nếu không biết sấy dễ làm cho tóc bị khô, mất độ tự nhiên của tóc, với cả sẽ tốn điện hơn mấy loại có công suất bé hơn.
    các bạn làm salon tóc, nên tham khảo loại này nhé.
    Máy sấy tóc JSD 8888B
     Có ích   25/10/2018 - 20:54
  •  Tóc tôi dài lắm nên mỗi lầ gội mà phải đợi tóc khô thì rất lâu nên tôi mua chiếc Máy sấy tóc JSD 8888B này qua sử dụng tôi nhận thấy chiếc máy sấy tóc này có những ưu điểm nhược điểm sau: máy có hình dáng đẹp có tay cầm nên dễ sử dụng, máy có nhiều nút điều chỉnh nhanh, chậm, mát hay nóng nên tùy thuộc vào thời tiết mà mình sấy nhưng tôi hay sấy nút lạnh vì như vậy sấy tóc sẽ không bị khô.máy sử dụng rất tốt lại bền, giá thành hợp lí lại tiết kiệm nữa. Tuy nhiên tôi thấy máy mà sử dụng lâu thì hay bị nóng máy. Nhưng từ khi có chiếc máy sấy này tôi không lo phải đem tóc ướt đi ngủ hay đi quạt cho khô nữa.tôi Cám ơn sản phẩm đánh giá 5 sao.
    Máy sấy tóc JSD 8888BMáy sấy tóc JSD 8888B
     Có ích   15/10/2018 - 12:53
  •  Tôi là công nhân đi làm xa nhà. thời gian làm việc ở công ty 12 tiếng 1 ngày khiến tôi mệt mỏi khi về phòng chỉ muốn tắm giặt nhanh còn đi ngủ. Nhưng tóc tôi khá dày nên tôi đã mua và sử dụng Máy sấy tóc JSD 8888B. máy có thể điều chỉnh các tốc độ gió khác nhau giúp tóc tôi khô nhanh chóng hơn. Máy có thiết kế khá gọn gàng và sang trọng. có tay cầm chắc chắn tôi có thể mang máy đi bất kỳ đâu. Tuy nhiên công suất máy khá lớn nếu dùng nhiều sẽ rất tốn điện. nhưng ngày tôi sử dụng có chút thời gian nên vẫn rất hài lòng về nó
    Máy sấy tóc JSD 8888B
     Có ích   11/09/2018 - 15:58
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy sấy tóc JSD 8888B

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá