Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122R

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: CUCKOODung tích: 2 lít
Mầu sắc: Hoa văn, ĐỏCông suất: 650W
Xuất xứ: Hàn Quốc
Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122R
4,5
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Xin chào mọi người mình là Mỷ, hiện mình đang làm nội trợ ở nhà, do nhu cầu sử dụng để nấu cơm hàng ngày nên ngay sau khi nồi cơm cũ bị hỏng gia đình mình đã tìm hiểu và quyết định mua nồi cơm điện Cuckoo CR-1122R về dùng qua một thời gian sử dụng mình thấy rất hài lòng. Nồi sử dụng đơn giản, nấu cơm chín rất nhanh, cơm rất dẻo, ruột nồi giữ nhiệt rất tốt mà cơm lại không hề bị đóng cháy, đóng quầng ở dưới, nhà mình có 8 người lớn với 2 trẻ nhỏ mà nấu cơm ăn thoải mái vì nồi có dung tích 2L. Lòng nồi thiết kế chống dính nên việc vệ sinh rất dễ dàng, vỏ ngoài bằng thép không gỉ nên sử dụng an toàn không lo rò điện, nắp nồi là nắp gài giống kiểu truyền thống, dùng rất dễ, quen thuộc. Ngoài chức năng nấu cơm nhà mình còn dùng để nấu cháo, hầm xương cũng rất okie. Có con nhỏ mình thấy cháo nấu bằng nồi cơm rất nhuyễn. Hay nhất là cảm biến điều chỉnh hơi nước,hạn chế tình trạng quá ướt hoặc quá khô nên mình tự tin trong việc sử dụng. Khả năng giữ ấm rất cao đến tận 12h nên cơm lúc nào cũng nóng hổi thơm ngon. Hơn nữa,khả năng chống dính cao nên dễ dàng trong việc lấy cơm thừa hay lau rửa một cách dễ dàng. Mẫu mã và màu sắc thì bắt mắt. Tuy nhiên cái nắp để giữ nước thừa thiết kế ko chắc chắn lắm nên hay bị rơi ra. Ngoài ra mọi thứ mình đều rất hài lòng về sản phẩm này.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122R
     Có ích   14/03/2019 - 14:17
  •  Thú thực là nhà mình trước đây toàn dùng nồi cơm điện của hãng Panasonic, cho đến dịp 20.10.2015, nhân ngày phụ nữ Việt Nam, mình mua tặng cho mẹ chồng mình chiếc Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122R này từ Điện máy Samnec Hải Phòng. Mình được bạn nhân viên hãng tư vấn mua nồi này, và cho đến bây giờ mình càng thấy lựa chọn của mình là sáng suốt vì đến nay nhà mình sử dụng hơn 3 năm rồi mà nồi vẫn chạy tốt.
    Nồi sử dụng đơn giản, nấu cơm chín rất nhanh, cơm rất dẻo, ruột nồi giữ nhiệt rất tốt mà cơm lại không hề bị đóng cháy, đóng quầng ở dưới, nhà mình có 6 người lớn với 2 trẻ nhỏ mà nấu cơm ăn thoải mái vì nồi có dung tích 2L.
    Lòng nồi thiết kế chống dính nên việc vệ sinh rất dễ dàng, vỏ ngoài bằng thép không gỉ nên sử dụng an toàn không lo rò điện, nắp nồi là nắp gài giống kiểu truyền thống, dùng rất dễ, quen thuộc. Tuy nhiên có 1 nhược điểm mình thấy hơi bất tiện đó là dây cắm là loại cắm cố định vào đáy nồi chứ không phải dây rời hoặc dây rút như các loại khác. Mình nghĩ hãng nên thiết kế lại phần dây cắm thành dây rút hoặc dây rời thì sản phẩm sẽ hoàn hảo hơn."
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122RNồi cơm điện Cuckoo CR-1122RNồi cơm điện Cuckoo CR-1122R
     Có ích   01/03/2019 - 13:50
  •  Thú thực là nhà mình trước đây toàn dùng nồi cơm điện của hãng Panasonic, cho đến dịp 20.10.2015, nhân ngày phụ nữ Việt Nam, mình mua tặng cho mẹ chồng mình chiếc Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122R này từ Điện máy Samnec Hải Phòng. Mình được bạn nhân viên hãng tư vấn mua nồi này, và cho đến bây giờ mình càng thấy lựa chọn của mình là sáng suốt vì đến nay nhà mình sử dụng hơn 3 năm rồi mà nồi vẫn chạy tốt. Nồi sử dụng đơn giản, nấu cơm chín rất nhanh, cơm rất dẻo, ruột nồi giữ nhiệt rất tốt mà cơm lại không hề bị đóng cháy, đóng quầng ở dưới, nhà mình có 6 người với 2 trẻ nhỏ mà nấu cơm ăn thoải mái vì nồi có dung tích 2L.
    Tuy nhiên có 1 nhược điểm mình thấy hơi bất tiện đó là dây cắm là loại cắm cố định vào đáy nồi chứ không phải dây rời hoặc dây rút như các loại khác. Mình nghĩ hãng nên thiết kế lại phần dây cắm thành dây rút hoặc dây rời thì sản phẩm sẽ hoàn hảo hơn.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122RNồi cơm điện Cuckoo CR-1122RNồi cơm điện Cuckoo CR-1122R
     Có ích   01/03/2019 - 10:45
  •  Nhà mình có 5 người lớn và khi có thêm 2 bạn nhỏ thì là lúc mình có nhu cầu mua nồi cơm điện lớn hơn để đủ nấu cho nhà đông người và khi có khách. Mình tìm mua nồi cơm điện này và được bạn bè giới thiệu hãng Cuckoo mình đã tham khảo trên một số web và đã quyết định mua nồi cơm điện Cuckoo CR - 1122R. Màu đỏ mận khá bắt mắt. Mình dùng được hơn 2 năm thấy rất tốt, cơm chín đều, giữ nhiệt tốt. Nút bật tắt bền, chống dính cũng bền. Ngoài chức năng nấu cơm nhà mình còn dùng để nấu cháo, hầm xương cũng rất okie! Có con nhỏ mình thấy cháo nấu bằng nồi cơm rất nhuyễn. Tuy nhiên cái nắp để giữ nước thừa thiết kế ko chắc chắn lắm nên hay bị rơi ra. Với giá và chất lượng mình rất ưng ý!
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122R
     Có ích   28/02/2019 - 22:22
  •  Hằng năm,công ty mình tổ chưc liên hoan và bốc thăm trúng thưởng cho các cán bộ công nhân viên trong công ty .Mình may mắn trúng được giải 5 đó là nồi cơm điện Cuckoo CR-1122R này.Qua một thời gian sử dụng thì mình thấy rất ưng ý vì dung tích của nó tận 2L nên nhà mình 5 người vẫn nấu ăn thoải mái.Công suất 650w,có hệ thống cảm ứng nhiệt giúp nhiệt lượng trong nồi luôn ổn định và cơm nấu rất nhanh chín mà vẫn dẻo ,thơm ngon.Hay nhất là cảm biến điều chỉnh hơi nước,hạn chế tình trạng quá ướt hoặc quá khô nên mình tự tin trong việc sử dụng.Khả năng giữ ấm rất cao đến tận 12h nên cơm lúc nào cũng nóng hổi thơm ngon.Hơn nữa,khả năng chống dính cao nên dễ dàng trong việc lấy cơm thừa hay lau rửa một cách dễ dàng.Tuy nhiên,giá cả của nó thì hơi đắt so với nhũng người có thu nhập thấp như mình nhưng chất lượng thì quá xứng đáng
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122RNồi cơm điện Cuckoo CR-1122RNồi cơm điện Cuckoo CR-1122R
     Có ích   13/02/2019 - 01:35
  •  Mình là con trai chuyện bếp núc nói chung cũng không rành lắm. Nhưng thỉnh thoảng vẫn phải giúp vợ chuyện cơm nước, mỗi lần như vậy là một lần cực hình. Nhất là chuyện cắm cơm, lúc thì không cho nước, lúc thì không bật nút. Và cứ phải canh nồi cơm để còn tiện bật nút và tơi cơm cho chín đều. Nhất là từ lúc vợ đẻ em bé, mình phải tậu một em nồi cơm khác cho phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, có người vừa sinh nên đã sắm em Cuckoo Cr 1122r. Mới đầu mình vẫn cứ nghĩ chắc nồi cơm điện nào cũng như nhau cả thôi, hoạt động vẫn như vậy nên khi cắm cơm vẫn phải thi thoảng chạy vô để xem chín chưa còn bật nút và tơi cơm. Một lần do mải đá bóng nên quên béng việc phải xem cơm như nào, nhưng đến khi dọn cơm ra thì cơm vẫn trắng dẻo thơm như bình thường. Hơi nóng vẫn ngùn ngụt. Nồi cơm 2lit nên có thể nấu cho khoảng 5 người ăn với công suất 650w nên rất tiết kiệm điện. Mẫu mã và màu sắc thì bắt mắt...Mình đánh giá cao vể sản phẩm này
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122R
     Có ích   22/01/2019 - 10:48
  •  Cách đây mấy hôm mình sang nhà bác chơi, đi loanh quanh trong bếp thấy nồi cơm điện mới mới, gạ hỏi bác bảo mới mua, dùng thích lắm nên mình đã tìm hiểu qua về sản phẩm để định mua một cái như thế. Sau đó được dịp cuối tuần đi siêu thị, ra gian hàng đồ điện mình thấy có nồi cơm điện như nhà bác, nồi cơm điện Cuckoo mã CR 1122 nên mình đã mua luôn mà không trần trừ. Về dùng mấy hôm đúng là rất thích, với những ưu điểm là có dung tích 2L với nhà mình 5 người nấu ăn thoải mái luôn. Công suất cao nên nấu chín rất nhanh, cho ra hạt cơm rất dẻo dai. Hay nhất là có cảm biến điều chỉnh hơi nước, hạn chế tình trạng cơm ướt hoặc quá khô nên mình rất yên tâm khi cho nước. Hơn nữa mình thấy cơm giữ ấm rất lâu, đến chiều tối lấy cơm thừa ra mà vẫn ấm ấm. Lòng nồi có lớp chống dính nên cơm không bị dính đâu a, rất nhanh gọn khi lấy cơm thừa ra và rửa cọ dễ dàng. Thiết kế của vỏ ngoài nhìn cũng rất đẹp, sản phẩm nhựa bóng dễ lau chùi và sáng. Chỉ có điều giá hơi cao chút nhưng dùng thích vậy cũng đáng tiền.
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122R
     Có ích   08/01/2019 - 05:29
  •  Thực tế sử dụng cho thấy quyết định mua nồi cơm điện Cuckoo CR-1122 của mẹ mình là hoàn toàn sáng suốt bởi những ưu điểm sau :
    - Dung tích 2L , nhà mình 6 người nấu ăn thoải mái luôn
    - Công suất 650w, có hệ thống cảm ứng nhiệt giúp nhiệt lượng trong nồi luôn ổn định, nấu cơm chín nhanh mà vẫn giữ được độ dẻo và ngọt tự nhiên
    - Thiết kế nắp gài tiện lợi.
    - Có cảm biến điều chỉnh hơi nước, hạn chế tình trạng cơm ướt hoặc quá khô
    - Khả năng giữ ấm lên đến 12h nhờ lớp bông thuỷ tinh và mâm nhiệt lớn
    - Vỏ nồi được làm từ nhựa cao cấp, sáng bóng, dễ lau chùi. Màu sắc thì rất bắt mắt
    - Lòng nồi được tráng lớp chống dính, vì vậy sẽ không có tình trạng cơm bị dính nồi nhé. Nồi này nấu cháo cũng rất ngon ạ.
    Nồi Cuckoo này dùng tốt mà lại bền nữa. Chỉ có điều giá hơi cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường
    Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122R
     Có ích   24/10/2018 - 10:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Cuckoo CR-1122R (5)
  • Quảng Vũ Văn   ·   30/11/2015 - 22:07
    Nồi cơm của Hàn quốc là chuẩn nhất, t rât thích dòng sản phẩm này của HÀn
    Trả lời   ·  
  • Vu Quang   ·   12/07/2015 - 10:24
    NỒI ĐẸP CƠM NGON
    Trả lời   ·  
  • Huyền Trần   ·   10/06/2015 - 15:09
    Sạch sẽ, ngon cơm.
    Trả lời   ·  
  • Nhim Xu   ·   22/05/2015 - 11:06
    Đẹp đấy nhưng không biết chất lượng thế nào nhỉ, đã có ai dùng thử chưa cho em ý kiến với đang phân vân quá
    Trả lời   ·  
  • Trang Pham   ·   12/05/2015 - 10:19
    Phải công nhận chưa thấy cái nào đẹp bằng cái này, chắc sẽ mua một cái để dùng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá