Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Sanyo SR-185PN-SS

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANYOTổng dung tích: 180 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Tủ lạnh Sanyo SR-185PN-SS
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đầu năm nay mình có mua cho ba mẹ ở quê tủ lạnh Sanyo do nhà ít người chỉ có ba với mẹ nhu cầu cũng không nhiều nên mình đã chọn em nó. Toàn thân tủ một màu xám nhìn rất sang trọng sạch sẽ nhất là của tủ có tay nắm nên không làm dơ tủ, tủ có hai ngăn riêng biệt. Ngăn đông to nên vừa làm đá vừa để thực phẩm đông lạnh khá thoải mái, tủ làm đá rất nhanh. Ngăn mát lớn làm lạnh nhanh giữ thực phẩm tươi lâu mà không bị khô héo mất nước, các giá đỡ ngăn kệ đều rất chắc chắn sạch dễ dàng vệ sinh, chế độ diệt khuẩn khử mùi cũng rất tốt mỗi lần mỡ tủ ra cảm giác mát lạnh thoải mái, ngăn rau củ cũng rất to. Tuy nhiên tủ lạnh hơi tốn điện dùng lâu thì rất nóng và có tiếng kêu rè hơi khó chút.
    Qua thời gian sử dụng hiện tại tủ lạnh nhà mình vẫn còn rất mới dùng rất tốt không có trục trặc gì nên mình rất thích và hài lòng về chất lượng của sản phẩm.
    Tủ lạnh Sanyo SR-185PN-SS
     Có ích   01/12/2018 - 12:53
  •  Nói đến đồ điện tử thì gia đình mình luôn tin dùng Sanyo, không chỉ có tủ lạnh mà rất nhiều đồ dùng trong nhà đều là của hãng Sanyo này như máy giặt, lò vi sóng, nồi cơm điện. nói thật là dùng đồ gì mình cũng thấy rất bền, từ khi mua và dùng rất lâu mà k hỏng cái gì hết, chỉ bị han rỉ cái vỏ bên ngoài 1 chút như nồi cơm điện, vì khi nấu nhà mình hay nấu nhão vì có con nhỏ nên nước trào ra ngoài là bị rỉ cái vỏ nồi thôi, chứ dung thì tốt lắm, tính ra hết cả mấy lần khấu hao mà chưa phải mua đồ mới, còn tủ lạnh này thì cực thích nhé. cũng k gọi là nhỏ lắm mà mình thấy vừa đủ cho gia đình, vì nói thật tủ chỉ để ít đồ ăn cho con nhỏ thôi chứ gia đình mình k để nhiều đồ ăn sẵn, thích ăn gì mua ngoài chợ cho tươi vừa ngon, đảm bảo sức khỏe nên mình thấy tủ Tủ lạnh Sanyo SR-185PN-SS như này là hợp lý, vừa tiện vừa rẻ hợp túi tiền mà ai cũng mua được, hãy tin dùng Sanyo như chính giá đình mình nhé, Tủ vừa mới được tắm rửa nên ngon như mới hi hi
    Tủ lạnh Sanyo SR-185PN-SSTủ lạnh Sanyo SR-185PN-SS
     Có ích   16/11/2018 - 14:16
  •  Cách đây khoảng một tháng tôi có tìm hiểu và mua một chiếc tủ lạnh SANYOSR-185RN-SS này trên trang thương mại vật giá điện tử, xin nhận xét một chút về sản phẩm để mọi người tham khảo trước khi mua.Tôi thấy đầu tiên là nó có giá thành khá rẻ chỉ có 4 triệu 3 trăm nghìn, lúc đầu tôi cũng nghĩ sao rẻ quá vậy ,hàng đểu à.Sau khi đặt mua được shipper giao tận tình chu đáo mình cũng vui.Trọng lượng cũng nặng như các loại tủ lạnh khác, nặng khoảng 87kg và được bảo hành tới 1 năm nên mọi người không cần lo về vấn đề hư hỏng,tủ lạnh này dung tích cũng khá ổn đạt 180 lít,công suất thì rơi vào 79 w nên khá tốt và ổn định,khả năng làm mát và làm đông rất tốt.Từ khi tôi mua tủ lạnh này về dùng tôi cảm thấy rất tiện lợi,đồ ăn trong gia đình khi dư thừa sẽ không bị ôi thiu,có tủ lạnh tôi cũng làm được nhiều món ăn ngon hơn như làm thạch rau câu ,làm các loại bánh...Nhưng bên cạnh đó thì tôi thấy tủ lạnh này tương đối tốn điện ,mặc dù khả năng làm đông tốt nhưng lại mất thời gian hơi lâu.Vậy mong các nhà sản xuất xem xét để cải tiến hơn. Đây là một vài nhận xét của tôi về sản phẩm mọi người có thể tham khảo trước khi mua.Xin cảm ơn!
    Tủ lạnh Sanyo SR-185PN-SSTủ lạnh Sanyo SR-185PN-SSTủ lạnh Sanyo SR-185PN-SS
     Có ích   21/05/2018 - 22:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Sanyo SR-185PN-SS (3)
  • Huyền Trần   ·   31/12/2015 - 12:21
    Đẹp đấy nhưng không biết chất lượng thế nào nhỉ, đã có ai dùng thử chưa cho em ý kiến với đang phân vân quá
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   31/07/2015 - 09:58
    Có bác nào mua chưa cho em xin ít cảm nhận với, cũng muốn mua quá
    Trả lời   ·  
  • Bảo Nguyễn   ·   28/07/2015 - 22:08
    Tủ này thêm VAT vào là bao nhiêu ? vận chuyển thế nào ?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá