Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SANYOTổng dung tích: 143 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Việt Nam
Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)
  • Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS) - Ảnh 1
  • Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS) - Ảnh 2
  • Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS) - Ảnh 3
  • Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS) - Ảnh 4
4,5
Sản phẩm như mô tả
(17 đánh giá)
5 sao47,1%
4 sao52,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "do nhu cầu thiết yếu hầu hết gia đình nào cũng cần phải có 1 cái tủ lạnh, để bảo quản đồ ăn thức uống của chúng ta hàng ngày. vì vậy gia đình tôi cũng không ngoại lệ, cũng cần có 1 cái tu lanh để bảo quan thức ăn. sau khi tìm hiểu ki thì mình đã quyết định mua tu lanh sanyo. sau 1 thời gian sử dùng mình rất thích sản phẩm, nó có nhiều ưu điểm như : thiết kế đẹp mắt, làm bằng nhựa chống điện tốt, ngăn mát bảo quan thức ăn được rất lâu và chữa được rất nhiều đồ, ngăn đã cũng vậy, đặc biệt tiết kiểm điện, sử dụng đã lâu mà tu vẫn hoạt động bình thường. tuy nhiên mình không thích tu lanh ở điểm là dùng lau nên hơi nước thoát ra ngoài nhiều. nhưng mình vẫn hài lòng về sản phẩm này! mình khuyên các bạn muốn mua tu lanh để bảo quan đồ ăn, thì lựa chọn tủ lanh sanyo là 1 sử lựa chọn hoàn hảo đấy ak. giá cả cũng rất hợp lý nhé!"
    Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)
     Có ích   15/03/2019 - 17:25
  •  Tôi là sinh viên năm 2 mà sinh viên thì làm gì có nhiều tiền , cho nên chiếc tủ lạnh này rất vừa với túi tiền của những sinh viên như chúng tôi vậy .sau 1 tháng sử dụng thì tôi thấy mọi mặt khá là ổn
    Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)
     Có ích   12/03/2019 - 19:55
  •  Xin chào mọi người, sau đây tôi xin đánh giá tủ lạnh Sanyo-145RN( SS) này nhìn chung là sản phẩm cũng khá ổn vì cũng xài đc gần 2 tháng. Ưu điểm sản phẩm này thì kích thước vừa ổn khi để trong phòng trọ,toàn con trai nên việc di chuyển tủ lạnh khá ổn, nhẹ, bên trong ngăn lạnh khá lớn đủ để chứa thức ăn, độ lạnh vừa đủ để làm mát và giữ đồ ăn lâu hư. Điểm yếu là mùi đồ ăn cũ còn bám vào tủ, chế độ lọc khử mùi của tủ lạnh chưa được tốt lắm, việc sống chung với người khác ngoài gia đình thì mình rất chú trọng khoảng này vì có vài món ăn mùi rất là khó chịu nhưng mình vẫn phải nghe dù món đó đã hết. Tôi nghĩ hãng cần phải tập trung nâng cấp độ khử mùi của máy . Cảm ơn.
    Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)
     Có ích   11/03/2019 - 00:53
  •  Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS) là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình người Việt chúng ta.
    Hiện tại nhà tôi đang sử dụng dòng sản phẩm của Sanyo SR-145RN (SS) và tôi cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm này. Do công việc kinh doanh của tôi luôn bận rộn nên khi đi chợ mua đồ ăn về cho gia đình là tôi phải cho ngay vào ngăn bảo quản để thức ăn không bị ươn .Với tính năng ưu việt là làm đá rất nhanh và không bao giờ bị đóng tuyết nên rất tiện dụng khi cần làm đá sử dụng trong gia đình hoặc dã đông thức ăn rất tiện lợi. Nhưng do tôi mua chiếc tủ hơi nhỏ với dung tích :130lit nên khi có công việc thì hơi bất tiện một chút.
    Nói chung là tôi cũng thấy hài lòng về sản phẩm này và tôi luôn tin dùng sản phẩm của Sanyo SR-145RN (SS).
    Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)
     Có ích   10/03/2019 - 14:23
  •  vì là công nhân nên tôi không có thời gian đi chợ mỗi ngày nên vợ chồng tôi quyết định mua tủ lạnh sanyo này để trữ thức ăn cả tuần. tủ có dung tích vừa phải nên kích thước không quá lớn không chiếm nhiều diện tích trong phòng. ngăn đá chứa được nhiều đồ ăn và đông đá rất nhanh. ngăn lạnh để rau củ quả thì giữ được độ tươi lâu hơn. và đặc biệt là tủ khử mùi rất tốt để nhiều thực phẩm khác nhau nhưng khi mở tủ thì không có mùi hôi. có các ngăn rời dễ tháo ráp nên dễ vệ sinh lau dọn. tủ có độ bền cao mình xài hơn một năm rồi mà không có vấn đề gì cả với giá thành hợp lý phù hợp với mọi gia đình. nhưng ngăn mát để rau củ ít ngày là bị đông đá với chưa tiết kiệm điện tốt. dù vậy nhưng vẫn cho 5 sao vì sản phẩm tuyệt vời
    Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)
     Có ích   05/03/2019 - 17:50
  •  Ngày nay hầu như nhà nhà đều không thể thiếu 1 chiếc tủ lạnh ở trong nhà . Với thiết kế 2 ngăn :1 mát và 1 đá nên rất tiện lợi . Chất lượng đi đôi vời tười gian. Nhà mình đã sử dụng gần 6 năm rồi mà hơi lạnh vẫn tốt , nước mau đông đá lắm à nha. Các loại rau củ mình để trong ngăn mát thì bảo quản rất lâu . Đã mấy năm rồi mà màu sắc vẫn rất tốt , không bị bạc màu cũ đi như các loại khác . Kích thước tủ vừa vặn không nhỏ lắm mà cũng không cao lắm nên vận chuyển rất dễ dàng . Tôi rất hài lòng về chất lượng , mẫu mã , kích thước của tủ lạnh Sannyo SR-145RN. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo .
    Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)
     Có ích   25/02/2019 - 22:41
  •  Tủ lạnh không còn xa lạ gì với các gia đình thời hiện đại như hiện nay thì tủ lạnh là đồ dùng nhà bếp không thể thiếu được trong các gia đình. Nhà mình đang sử dụng chiếc tủ lạnh sanyo sr-145rn trong khi dùng mình thấy có nhiều ưu điểm tủ lạnh là đồ dùng cần thiết giúp dự trữ và bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon Tủ lạnh rộng rãi chứa đựng được nhiều thực phẩm, Hơn nữa tủ lạnh sanyo sr-145rn đảm bảo độ kín tối đa tránh không làm không khí lạnh thoát ra ngoài, và hiệu quả làm lạnh cao. Không chỉ có chức năng làm lạnh, giữ đông thực phẩm, tủ lạnh sanyo sr-145rn còn có hệ thống khử mùi, kháng khuẩn loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và không gây mùi khó chịu. Với chiếc tủ lạnh này, mình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những thức ăn, đồ uống được chứa trong tủ lạnh.tủ có đèn nên khi mình mở tủ có thể quan sát được các sản phẩm bên trong dễ dàng. Tủ rất chắc chắn và bên trong tủ cũng dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn.nhược điểm trong thời gian mình sử dụng tủ thì thấy chân tủ lạnh thấp và không có bánh xe khi di chuyển rất khó và lâu lâu tủ lại phát ra tiếng ồn.nói chung cũng tạm ổn với số tiền gia đình mình bỏ ra.
    Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)
     Có ích   24/02/2019 - 20:46
  •  Nhà tôi có mua cái tủ lạnh sanyo này được 8 năm nay rồi từ ngày tôi mới cưới về thì vợ chồng tôi đi mua. Sau khi đã sử dụng tủ được 1 tháng tôi thấy tủ máy chạy rất êm và ăn nhẹ điện sử dụng tủ lạnh sanyo này được 8 năm nay máy vẫn chạy tốt bên trong thiết kế rất dễ lau tôi thấy rất hài lòng . Tuy nhiên tôi thấy đèn báo bên trong không được sáng cho lắm . Nói chung là tôi rất hài lòng về sản phẩm
    Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)
     Có ích   24/02/2019 - 16:00
  •  lúc trước nhà mình chưa có điều kiện để mua tủ lạnh, thực phẩm khi mua về để ngoài nhanh hư hỏng, từ khi mua được tủ lạnh Sanyo SN-145RN(SS) quá là tiện lợi với thiết kế 2 ngăn: 1 ngăn mát và 1 ngăn đông. Ngăn đông bên trên đựng đá, thực phẩm hệ thống ngăn chứa thông minh rộng rãi không gian đựng thực phẩm, trời nắng nóng xay sinh tố bỏ trong tủ lấy ra là đã có thể dùng rồi, đặc biệt tủ lạnh Sanyo có khả năng tiết kiệm điện, khả năng kháng khuẩn khử mùi giúp lưu giữ thực phẩm được lâu hơn, luồng khí lạnh đa chiều làm rau quả, thực phẩm luôn tươi và có mùi tự nhiên, thiết kế gọn tiết kiệm được diện tích, tủ lạnh Sanyo SN-145RN(SS) thích hợp với mọi gia đình giá thành hợp lý, phù hợp với mọi gia đình. Bên cạnh những ưu điểm Sanyo SN-145RN(SS) mang lại thì trong quá trình sử dụng mình thấy tủ lạnh Sanyo hoạt động của tủ khá ồn còn lại thì rất ổn.
    Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)
     Có ích   23/02/2019 - 19:53
  •  Sống trong hiện đại này tủ lạnh không còn xa lạ với mọi nhà.nhà mình củng có cái tủ lạnh chính hãng Sanyo mình và chồng đi mua cách đât hơn 2 năm.đến giờ vẩn còn đẹp động cơ vẫn còn rất tốt.từ khi mua về chưa sữa chữa lần nào.nhà mình sử dụng quanh năm,hầu như 24/24.có tủ lạnh nhà minh có thể bảo quảng thức uống,làm đá...đặc biệt sữa chua kem cho bọn trẻ,tủ lạnh Sanyo có ưu điểm là làm lạnh nhanh,tủ có nhiều ngăn,không có mùi,tốn ít điện...tuy nhiên mình thấy tủ lạnh thiết kế thêm chiết kệ dưới chân cho tiện,người dùng không phai kê vừa an toàn lại đẹp
    Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)
     Có ích   12/02/2019 - 16:11
  •  Tôi đã sử dụng tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS) được 2 năm; tôi hài lòng với sản phẩm này và nó có vai trò không thể thiếu để phục vụ nhu cầu hằng ngày của gia đình tôi, như bảo quản thực phẩm, giữ nước mát, làm đá phục vụ nhu cầu giải khát trong những ngày hè. Sanyo SR-145RN thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích nên phù hợp với mọi không gian ngay cả những không gian nhỏ hẹp của gia đình tôi. Nội thất của Sanyo SR-145RN gồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… khá thuận lợi cho việc chứa, bảo quản thực phẩm của gia đình tôi, tôi có thể yên tâm mua khá nhiều thực phẩm về dự trữ để sử dụng nhiều ngày nhưng không sợ hư hỏng. Hạn chế của Sanyo SR-145RN là ngăn đá hơi nhỏ đôi lúc không đủ chứa các thực phẩm phẩm cần đông lạnh.
    Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)
     Có ích   06/02/2019 - 22:40
  •  Tôi mới mua cho mẹ chồng một cái tủ lạnh như này
    Tôi cảm thấy giá cả khá hợp lý, phù hợp với điều kiện giáo viên như tôi.
    Làm mát ổn đinh, làm đá cũng nhanh tuy nhiên thi thoang tủ lạnh phát ra tiếng kêu lam mẹ chồng tôi nhiều khi giật mình.
    Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS)
     Có ích   19/12/2018 - 09:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Sanyo SR-145RN (SS) (3)
  • Linh Phương   ·   30/12/2015 - 21:33
    Cần thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này, mình đang quan tâm
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   30/05/2015 - 23:00
    Sau mỗi tuần chạy liên tục bạn nên làm vệ sinh tủ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá