Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBK)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: HITACHITổng dung tích: 540 lít
Số cửa: 4 cửaKiểu cửa: Side by side
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBK)
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  lời khuyên: gia đình tôi trước kia có dùng 1 chiếc tủ lạnh để chứa đồ ăn,nhưng không may nó bị hỏng và tôi đi tham khảo các dòng tủ lạnh, tôi đã quyết định chon chiếc tủ HITACHI R-W660PGV3 về dùng. chiếc này tôi thấy rất thích vì diện tích rất rộng, kiểu dáng 2 buồng tôi thấy rất sang trọng, nó chắc phải gấp 3 cái tủ lạnh trước của tôi . thiết kế các ngăn tủ lại rất thoáng và rộng sau quá trình sử dụng tôi cảm nhận nó thật sự tốt,ngăn mát bảo quản rau củ rất tươi chứ không bị lạnh đá như cái tủ trước,ngăn đá thì quá là tuyệt vời ,nó có thể làm đá tự động thành viên , đặc tính hơn nưa là bên ngoài còn có nút ấn lấy nước tự động vì trong cánh tủ có ngăn để chứa nước bêi ngoài còn có cả nútva đèn báo nhiệt độ của tủ. tuy nhiên mọi người lên lưu ý,bề ngoài của tủ rất dễ bị trầy xước mỗi khi có vật cứng va chạm. Nói chung cảm nhận của tôi khi đã từng sử dụng tủ HITACHI này thì giá cả hợp lý và dùng vừa tiết kiệm điện,tôi rất hài lòng khi đã chọn lựa sản phẩm
    Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBK)
     Có ích   17/03/2019 - 23:35
  •  lời khuyên: gia đình tôi trước kia không có tủ lạnh thì việc nấu nướng gặp rất nhiều vấn đề khó khăn. Thứ nhất là thức ăn nấu bữa nào phải ăn hết thứ đó, đi chợ không dám mua nhiều đồ, vì mua nhiều về không có chỗ dự chữ . Giờ thì khác, sau khoảng thời gian tôi đi làm công ti tôi đã tích cóp được một số tiền và quyết định mua hẳn một cái tủ lạnh HITACHI R-W660PGV3 để dùng cho thoải mái. Cái này mình cực thích vì diện tích rất rộng màu sắc trang trọng, nó làm nổi bật gian bếp. Và bề mặt ngoài
    Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBK)
     Có ích   17/03/2019 - 21:59
  •  Thay vì ngày xưa nhà tôi không có tủ lạnh,thì việc nấu nướng gặp rất nhiều vấn đề khó khăn,thứ nhất là thức ăn nấu bữa nào phải ăn hết bữa đó,đi chợ không dám mua nhiều đồ về vì mua nhiều về cũng không có chỗ trữ giúp đồ tươi ngon được cả.Giờ thì khác rồi,sau khoảng thời gian đi làm trên thành phố,tôi đã tích cóp được một số tiền và tôi quyết định mua hẳn một cái tủ Hitachi R-W660PGV3(GBK) to cho bố mẹ ở quê dùng cho thoải mái,ở quê thực phẩm bố mẹ tự nuôi,trồng được rất phong phú,đúng kiểu mô hình vườn ao chuồng,rau thì ăn thoải mái ,đến lượt thì phải thu hoạch không để lâu ngoài ruộng được và đấy tủ lạnh lại làm nhiệm vụ dự trữ,ở quê tôi hay có kiểu thỉnh thoảng mấy nhà lại chung nhau giết lợn ăn,thịt nhiều nếu mà tủ không to thì làm sao mà chứa hết được.Lúc đầu tôi mua tủ mang về quê,bố mẹ tôi cứ chê to quá ,làm gì có đồ gì mà để hết cái tủ thế này,ấy vậy mà giờ thỉnh thoảng bố tôi lại bảo,có cái tủ to đựng gì cũng thoải mái.Bố mẹ tôi thích lắm,tôi đã tìm hiểu rất kĩ rồi mới mua nó,sau quá trình sử dụng tôi cảm nhận nó thật sự tốt,ngăn mát giúp rau rất tươi chứ không hề kiểu bị cháy lạnh như cái tủ trên phòng trọ của tôi,ngăn đá thì quá tuyệt vời rồi,cái mà tôi thích nữa ở cái tủ này là nó làm đá tự động thành viên,bên ngoài thì có đèn báo nhiệt độ của tủ,tủ có thiết kế 4 cánh cực sang trọng,màu sắc thì cũng đẹp,khi cánh tủ không đóng khít thì tủ sẽ tự động kêu,báo cánh tủ chưa được đóng đúng,duy chỉ có điều cái gioăng ở một bên cánh tủ ngăn mát mút vào tủ hơi kém.Nhưng đó chỉ là lỗi cực nhỏ không đáng kể.Nói chung tôi vẫn rất hài lòng về nó.
    Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBK)Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBK)Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBK)
     Có ích   25/12/2018 - 20:12
  •  Tủ lạnh cũ nhà mình vừa hỏng, anh chồng chọn lựa mãi cuối cùng sau 1 tháng tìm hiểu đã quyết định rinh em Hitachi R - W660PGV3 về. Em này mình cực thích vì diện tích rất rộng, gấp đôi em tủ lạnh cũ trước kia của mình. Màu sắc rất sang trọng nó làm nổi bậc gian bếp nhà mình hẳn lên. Bề mặt bong nên lau chùi tương đối dễ dàng, đỡ mất nhiều thời gian hơn. Nhiều ngăn nên thoải mái đựng thức ãn chứ không phải nhồi nhéc như trước nữa. Tuy nhiên, có 1 nhược điểm mà mình hơi ngại, đó là tủ hơi cao, việc các bé nhà mình muốn lấy thức ãn khi không có bố mẹ phải cần sự hỗ trợ của ghế. Giá thành hơi cao, Nói chung kết luận lại, tủ lạnh Hitachi với giá trị như vậy nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình, giả cả luôn đi đôi với chất lượng.
    Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBK)
     Có ích   16/12/2018 - 13:43
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Hitachi R-W660PGV3 (GBK) (7)
  • Song Hong   ·   22/06/2016 - 22:26
    Cho tôi xin địa chỉ cửa hàng được không bạn?
    Trả lời   ·  
  • Linh Phương   ·   30/12/2015 - 21:30
    Với giá ở trên thì cũng khá hợp lý rồi, mà không biết chất lượng thế nào thôi, đã ai mua chưa cho cái ý kiến đi
    Trả lời   ·  
  • Nhim Xu   ·   24/08/2015 - 21:32
    mình mới đi xem em này về, kết rồi mà chưa đủ xèng
    Trả lời   ·  
  • Nhim Xu   ·   24/08/2015 - 21:32
    mình mới đi xem em này về, kết rồi mà chưa đủ xèng
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   30/07/2015 - 10:45
    Có ai dùng qua chưa, chất lượng thế nào vậy, trông có vẻ đẹp và phù hợp với mình ^^
    Trả lời   ·  
  • Cứ Thế   ·   23/07/2015 - 10:26
    Tủ này có tiết kiệm điện ko nhỉ
    Trả lời   ·  
  • Dung Coi   ·   30/05/2015 - 23:04
    Dùng khăn sạch mềm để cọ rửa dàn lạnh các ngăn mặt trong của tủ lạnh, các tấm cửa cùng các chi tiết bằng chất dẻo khác của tu lanh .
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá