Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Điện thoại bàn Panasonic KX-TGD312

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICSố máy con: 1
Xuất xứ: Đang chờ cập nhật
Điện thoại bàn Panasonic KX-TGD312
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Em là nhân viên làm part-time, thời gian rảnh rỗi sẽ phụ gia đình trông cửa hàng tạp hóa. Tạp hóa nhà em mới mua một chiếc điện thoại bàn hiệu Panasonic. Công việc của gia đình cần phải giao và nhận nhiều hàng nên rất cần chiếc điện thoại như điện thoại bàn này. Em cũng có một vài trải nghiệm sau đây muốn chia sẻ cùng mọi người.
    - Ưu điểm: Nó làm rất tốt chức năng của một chiếc điện thoại bàn đó là nghe và gọi. Nhà em thích nhất tính năng gọi lại số điện thoại gần nhất của nó mỗi khi lỡ một vài cuộc gọi đến. Chức năng báo thức mang lại hiệu quả cực kỳ đối với ba mẹ em nói riêng.
    - Nhược điểm: Có lẽ đối với gia đình mình việc thời lượng pin 16h vẫn chưa đủ thì phải. Mọi người thích nó hoạt động được 24/24 để đỡ mất công trong một số tình huống cấp bách vậy.
    Điện thoại bàn Panasonic KX-TGD312Điện thoại bàn Panasonic KX-TGD312
     Có ích   30/01/2019 - 21:33
  •  Bố tôi năm nay đã 60 tuổi.bố thường xuyên phải ở nhà một mình. Vì con cái phải đi làm cả.tôi muốn mua cho bố chiếc điện thoại để có việc gì cho dễ liên lạc.tôi đến cửa hàng điện thoại và được tư vấn mua chiếc điện thoại bàn Panasonic KX-TGD312 này.tôi về hướng dẫn cho bố là bố sử dụng được ngay.các phím nổi lên rõ ràng dễ bấm.loa nghe gọi cũng to .rõ ràng.màn hình cũng sáng chữ dễ đọc.các phím có chức năng bấm cuộc gọi nhanh nên tôi chỉ cần lưu những số cần thiết để khi cần gọi bố chỉ cần bấm vào đấy.tôi chỉ khôbg thích là danh bạ lưu trữ không được nhiều lắm.nói chung bố tôi thích là tôi hài lòng rồi.
     Có ích   11/12/2018 - 14:19
  •  Tôi là một người kinh doanh các mặt hàng tạp hoá. Tôi được một người bạn giới thiệu sản phẩm Điện thoại bàn Panasonic KX-TGD312 về để tiện liên hệ cho việc buôn bán. Tôi thấy sản phẩm này rất dễ sử dụng, màn hình to, rõ ràng cả chữ và số, nút ấn rất nhanh, nhạy và dễ ấn, chức năng nghe ổn định, dễ nghe, dễ sử dụng hơn điện thoại di động rất nhiều. Sản phẩm này còn có cả chức năng chặn các cuộc gọi không cần thiết, tránh phiền hà cho người sử dụng, và có cả chức năng lưu lại số điện thoại cũng giống như những chiếc điện thoại di động khác. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, tôi thấy sản phẩm này tuy có chức năng lưu số điện thoại nhưng lại không lưu được nhiều, đối với một người kinh doanh có một lượng khách hàng khá đông thì tôi nghĩ rằng sản phẩm này có thể bất tiện hơn điện thoại di động vì chức năng lưu số điện thoại có giới hạn, không được nhiều. Nếu chức năng này được phát triển thêm thì nó sẽ là một sản phẩm rất tuyệt vời. Dù sao đi nữa tôi cũng vẫn rất thích sản phẩm này.
    Điện thoại bàn Panasonic KX-TGD312
     Có ích   27/11/2018 - 14:33
  •  Mới mua em này về cho công ty sử dụng. Làm thiết bị máy bàn phục vụ cho công việc, màn hình máy này rất rõ nét, phím số lại dễ ấn. Bên công ty tôi hài lòng khi sử dụng máy này vì là máy bàn mà có chế độ chặn số điện thoại hay khóa máy. Vì là máy rời nên nhiều khi máy không để cố định một chỗ, vì vậy nếu như có người lạ động vào máy cũng không thể lấy được thông tin số điện thoại trong máy ra được. Vì là dạng máy bàn nên cũng không thể lưu trữ được nhiều số điện thoại hay các cuộc gọi đến đi như di động. Vì thế khi sử dụng máy này bên công ty tôi chỉ để lưu trữ nhưng số điện thoại cần thiết và quan trọng. Nếu như là các doanh nghiệp nhỏ hay công ty tư nhân, cửa hàng thì sử dụng sản phẩm điện thoại này tôi nghĩ là không tồi
    Điện thoại bàn Panasonic KX-TGD312
     Có ích   26/09/2018 - 10:55
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Điện thoại bàn Panasonic KX-TGD312

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá