Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay
Đường dẻo thốt nốt
  • Đường dẻo thốt nốt - Ảnh 1
Chia sẻ tới

đường Dẻo Thốt Nốt

75.000 / kg   (Có VAT)
    Số lượng:
    / 1 sản phẩm
    Xuất xứ : Việt Nam
    Tại mục: Đường
    * Lưu ý: Giá hiển thị trên website vatgia.com không bao gồm phí vận chuyển và các phụ phí khác. Vatgia.com chỉ đóng vai trò trung gian kết nối Người mua - Người bán. Nếu Quý khách có nhu cầu thỏa thuận về vận chuyển, thanh toán hoặc có bất cứ thông tin khiếu nại nào, vui lòng liên hệ trực tiếp với Người bán để được hỗ trợ.

    ĐƯỜNG DẺO THỐT NỐT & ĐƯỜNG VIÊN THỐT NỐT

    1. Đăc điểm của đường dẻo thốt nốt

    Đường thốt nốt được chế biến từ dịch của nhị hoa cây thốt nốt. Vị ngọt dễ chịu, có vị thơm và khi uống vào có cảm giác thanh mát hơn đường mía và đường củ cải. 

    Đường thốt nốt được làm từ dịch của nhị hoa thốt nốt. Người nông dân sẽ thu hoạch hoa từ cây thốt nốt sau đó hứng lấy phần dịch hoa để thực hiện nấu đường. Cách chế biến sản phẩm này như sau: 

    - Cho phần dịch hoa vừa được thu hoạch vào trong một chảo lớn và đun lên. 

    - Trong khi đun, dùng đũa tre để quấy đều cho đến khi cô đặc, sền sệt lại. Rồi cho ra hũ khi nguôi sẽ thành ĐƯỜNG DẺO THỐT NỐT.

    2.  Lợi ích sức khỏe của đường thốt nốt

    - Ngăn ngừa thiếu máu: Đường được làm từ thốt nốt có chứa nhiều sắt, trung bình 100g có thể chứa khoảng 11mg sắt. Do đó, khi bổ sung loại đường này vào chế độ ăn hàng ngày, bạn đã có thể bổ sung cho cơ thể một lượng sắt đáng kể, giảm nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt. Hơn nữa, chất sắt từ đường cũng được cơ thể hấp thụ một cách dễ dàng hơn so với một số thực phẩm khác. Đường thốt nốt chứa nhiều sắt giúp giảm nguy cơ thiếu máu

    - Hỗ trợ hoạt động của tiêu hóa: Một số người cho rằng, đường từ cây thốt nốt có thể hỗ trợ tiêu hóa, kích thích nhu động ruột và hạn chế nguy cơ táo bón. Thậm chí, một số người còn thường sử dụng loại đường này sau bữa ăn với mong muốn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

    - Tăng cường hệ miễn dịch: Đường từ cây thốt nốt có chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa một số bệnh ung thư, ngăn ngừa tình trạng lão hóa, phòng ngừa bệnh suy giảm trí nhớ. Vì thế, nhiều người đã sử dụng thay cho đường trắng. 

    - Tốt cho xương: Trong đường làm từ cây thốt nốt có chứa một số khoáng chất như canxi, phốt pho,… có thể góp phần giúp cho hệ thống xương khớp của chúng ta khỏe mạnh hơn, dẻo dai hơn. 

    - Đường thốt nốt chứa nhiều đường glucose là loại đường rất cần thiết cho cơ thể. Người bị tiểu đường vẫn dùng được đường thốt nốt với liệu dùng vừa đủ.

    3.Một số lưu ý khi sử dụng đường thốt nốt

    - Không sử dụng những loại đường đã bị chua, chảy nước. Nếu ăn phải đường bị ôi thiu có nguy cơ bị tiêu chảy, tích nhiệt độc, gây ảnh hưởng thị lực, ngộ độc thực phẩm, tăng cholesterol,… 

    - Chỉ nên ăn đường với lượng vừa phải. Ăn quá nhiều đường có nguy cơ bị tiểu đường, nổi mụn hoặc mắc một số bệnh về răng miệng. 

    - Xuất xứ: An Giang

    - Ứng dụng: ăn trực tiếp, pha chế  nước giải khát, nấu nước đường gừng ăn cùng đậu hũ, sử dụng pha trà, nấu chè, làm bánh,….

    - Quy cách:  1kg/ hũ

    -----

    Công ty TNHH TT Đức Minh

    LH đặt hàng: 0982 088 802

    03, Đường 3B, KDC Phong phú 4, huyện Bình Chánh, HCM
    Xem Shop
    0982 088 802

    Hỏi đáp về sản phẩm

    Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
    • Tất cả
    • Thông tin sản phẩm
    • Hỏi đáp
    • Đánh giá
    Thông tin sản phẩm
    Hỏi đáp
    Đánh giá
    Thông tin chi tiết
    Cập nhật: 13/05/2024 - 10:34Tình trạng: Mới
    Bảo hành: Không cóNguồn gốc: Chính hãng
    Hỏi đáp gian hàng
    Bình luận về Đường dẻo thốt nốt
    Gian hàng thường
    Bấm để hiện số
    0982 088 xxxx
    Chat với Gian hàng
    03, Đường 3B, KDC Phong phú 4, huyện Bình...
    Xem Shop
    Gợi ý cho bạn