Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony Cybershot DSC-RX10 III

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SonyĐộ lớn màn hình LCD (inch): 3.0 inch
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng): 20 MegapixelĐộ phân giải ảnh lớn nhất: 5472 x 3648
Optical Zoom (Zoom quang): 25xDigital Zoom (Zoom số): 4.0x
Tính năng: Wifi, Quay phim Full HD, Nhận dạng khuôn mặt
Sony Cybershot DSC-RX10 III
  • Sony Cybershot DSC-RX10 III - Ảnh 1
  • Sony Cybershot DSC-RX10 III - Ảnh 2
  • Sony Cybershot DSC-RX10 III - Ảnh 3
  • Sony Cybershot DSC-RX10 III - Ảnh 4
  • Sony Cybershot DSC-RX10 III - Ảnh 5
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chiếc máy ảnh Sony Cybershot DSC-RX10 III có ưu điểm là máy quay nhỏ gọn gàng đi đâu đều có thể mang theo để chụp ảnh,ảnh chụp được đẹp mang đi photo về đạt tiêu chuẩn,chụp được xa-gần tùy bản thân mình.Tôi là người đam mê chụp ảnh từ nhỏ nên từ sớm đã sắm cho mình một chiếc máy như này và lúc nào cũng mang theo người,máy ảnh là một thứ ghi lại ký ức,kỷ niệm đẹp đẽ của mỗi con người tuy nhiên nó cũng có mặt hạn chế là phải điều chỉnh nhiều lần,bức ảnh chụp xa không rõ nét,kích cỡ màn hình còn bé.Tất nhiên cái nào cũng có 2 mặt của nó nhưng tôi thấy máy ảnh loại Sony Cybershot DSC-RX10 III
    phù hợp với tôi và những người có ước mơ là nhiếp ảnh gia.
     Có ích   28/09/2018 - 00:09
  •  Nếu bạn cần một chiếc máy ảnh du lịch đa năng có dải zoom rộng, cảm biến lớn và quay phim chất lượng cao với nhiều tính năng thì RX10 III sẽ là lựa chọn đầy đủ tiện nghi nhất. Rõ ràng mức giá hơn 30 triệu không thể tiếp cận với đại đa số người dùng. Chiếc máy sẽ thực sự trở nên có giá trị khi bạn sử dụng hết khả năng của nó vào nhu cầu sử dụng của mình.
    - Ưu điểm: Sản phẩm sẽ phù hợp cho anh em cần chiếc máy tất-cả-trong-một có cảm biến tương đối lớn, tốc độ xử lý nhanh cùng khả năng quay phim 4K, slow-motion 960fps/1000fps ở mức tối đa. So với các đối thủ từ Canon, Nikon và Panasonic; Sony RX10 III đều có lợi thế từ dải tiêu cự lẫn khẩu độ ở mức cao nhất. Tất nhiên để đạt được điều này bạn sẽ phải hy sinh về kích thước có phần hơi lớn của RX10 III, cộng với mức giá cao nhất trong phân khúc các máy ảnh siêu zoom cảm biến 1”.
    - Nhược điểm: Giá thành cao, khó tiếp cận vời đối tượng khách hàng phổ thông.
    Sony Cybershot DSC-RX10 IIISony Cybershot DSC-RX10 III
     Có ích   17/05/2018 - 19:38
  •  Tôi vừa mua chiếc máy ảnh này vào tuần trước trước khi tham gia chuyến đi du lịch cùng bạn bè và người thân. Xuốt chuyến đi nhờ chiếc máy ảnh này tôi đã ghi lại được gần như toàn cảnh từng địa điểm mà tôi đã đi một cách sắc nét đầy chân thực, các bạn biết là nó có ý nghĩa gì mà. Chiếc máy ảnh này thật tuyệt vời, giá cả phải chăng lại còn dễ xử dụng nữa, tôi rất hài lòng về sản phẩm này. Tôi biết Sony luôn đưa ra các sản phẩm tốt nhưng lần này chiếc máy ảnh được tạo ra một cách hoàn hảo không cần cầu kì , phô trương. Sử dụng dễ dàng , hình ảnh sắc nét.Cảm ơn đã cho tôi mua được sản phẩm này , nó đã ghi lại một chặng đường dài của cuộc du lịch sau bao ngày xa cách mà giờ được đoàn tụ của gia đình và bạn bè . Hãy mua cho mình 1 chiếc máy ảnh như thế này để có thể ghi lại cho mình những kỉ niệm, những phút giây đáng nhớ nhất cuộc đời . Bạn nhé !
    Sony Cybershot DSC-RX10 III
     Có ích   17/05/2018 - 03:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy ảnh Sony Cybershot DSC-RX10 III

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá