Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy in Brother DCP-T700W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BROTHERCỡ giấy: A4
Kiểu in: In phun mầu
Máy in Brother DCP-T700W
  • Máy in Brother DCP-T700W - Ảnh 1
  • Máy in Brother DCP-T700W - Ảnh 2
  • Máy in Brother DCP-T700W - Ảnh 3
  • Máy in Brother DCP-T700W - Ảnh 4
  • Máy in Brother DCP-T700W - Ảnh 5
4,6
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao40%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đang làm nhân viên Hành chính nhân sự cho một Công ty bảo vệ, công việc đòi hỏi chúng tôi phải sử dụng đến máy in rất nhiều để làm thẻ cho nhân viên và in màu đối với các hợp đồng quan trọng. Mỗi lần in tài liệu quan trọng, in thẻ cho nhân viên, hay scan tài liệu gửi cho khách hàng chúng tôi đều phải ra tiệm. Chính vì vậy tôi và một số người cùng cơ quan đã tìm hiểu và quyết định đề xuất mua một cái máy in Brother DCP-T700W. Chúng tôi đã sử dụng được 6 tháng máy in sử dụng rất tốt in được, photo được,scan được, làm thẻ cho nhân viên in màu được, tốc độ in rất nhanh, kể cả in màu và in đen trắng, đặc biệt là in màu mặc dù in nhanh nhưng màu sắc vẫn sắc nét không bị vỡ ảnh. Máy in Brother DCP-T700W có thể kết nối mạng wifi nên chỉ cần một máy mà cả văn phòng có thể kết nối với máy, có thể làm việc trên máy tình và điện thoại di động.Tuy nhiên tôi không vừa lòng nhất với máy in Brother DCP-T700W là khay đựng giấy không đựng được nhiều giấy máy có khuôn đựng giấy nên bỏ giấy nhiều sẽ bị kẹt giấy, và nếu mình in liên lục máy hay bị kẹt giấy. Dù vậy từ khi sử dụng máy in Brother DCP-T700W này cả văn phòng công việc thuận lợi hơn, tiết kiệm được thời gian và công việc nhẹ nhàng hơn, tôi rất thích máy in này.
    Máy in Brother DCP-T700W
     Có ích   25/12/2018 - 23:38
  •  Gia đình tôi mở công ty được 11 tháng, ban đầu hoạt động văn phòng cần sắm sửa rất nhiều thiết bị văn phòng. Trong đó có máy móc, tủ đựng hồ sơ, bàn ghế, văn phòng phẩm.... sau khi tìm hiểu thì chúng tôi có mua 1 cái máy in brother DCP - T700W của hãng brother. Từ khi văn phòng đi vào hoạt động đến giờ gần 1 năm thì máy in brothet cũng đã hoạt động được chừng ấy thời gian. Văn phòng công ty tôi có tầm 15 người hoạt động trong các bộ phận khác nhau, nhưng vì quy mô công ty vừa và nhỏ nên cũng không cần máy in nhiều. Nen cả văn phòng dùng chung cùng 1 máy in brother trên.
    Ưu điểm của máy là: tốc độ in rất nhanh, kể cả in màu và in đen trắng, nhất là in màu mặc dù in nhanh nhưng màu sắc vẫn sắc nét, hình ảnh màu sắc không bị vỡ.. Thứ 2 là máy vừa có khả năng in ấn cả màu cả đen trắng, lẫn photo và scan tài liệu. Trong một máy đảm nhận luôn cả 3 chức năng thực sự rất tiện lợi. Thứ 3 là: máy có thể kết nối qua mạng wlan, wifi, nên chỉ cần 1 máy mà cả văn phòng mười mấy người đều có thể kết nối với máy, trực tiếp làm việc với máy in bằng cả máy tính lẫn điện thoại.
    Nhược điểm của máy là: khay đựng giấy không đựng được nhiều, do khuôn đựng giấy bằng hộp kéo ra kéo vào, có vạch định mức giấy nên chỉ có thể bỏ trong khuôn, nếu bỏ giấy quá nhiều máy sẽ dễ bị kẹt giấy. Vì thế khi in những tài liệu dày số lượng lớn phải chia ra để in.
    Về cơ bản thì máy hoạt động rất ổn, nó hỗ trợ rất nhiều cho công việc văn phòng của công ty gia đình tôi, cũng như giúp công ty tiết kiệm được 1 khoản chi phí đáng kể.
    Máy in Brother DCP-T700W
     Có ích   19/10/2018 - 22:12
  •  Mình làm bên văn phòng công ty, công việc chính là check email trao đổi công việc với khách hàng. Hàng ngày mình phải kết nối khách hàng, trao đổi xem mẫu mã hàng các loại nguyên vật liệu cho xây dựng. Ngoài ra phải scan đơn hàng cũng như hợp đồng cho đối tác xác nhận đặt hàng. Trước kia mỗi lần scan mình phải ra tiệm photo để nhờ scan, mỗi tờ scan người ta lấy 5.000 đồng. Với số lượng đơn hàng hợp đồng nhiều mỗi lần đi scan chi phí rất nhiều mà lại rất mất thời gian. Sau đó có đề xuất với ban giám đốc thì được duyệt mua máy in Brother DCP-T700W. Máy in này khỏi phải bàn vừa in được, vừa photo dsuowcj, vừa scan được. Màu nguyên bản, in hay scan màu sắc đều rõ nét, nhất là lúc scan tài liệu có dấu công ty, rõ như bản chính luôn. Sau khi scan từng mục mình chỉ cần lên gộp các bản scan rời thành 1 file là ok, gửi cho khách hàng, nhanh, gọn, lẹ. Cái mình ưng ý nhất của máy in Brother DCP-T700W chính là kết nối không dây, chỉ cần mạng wifi là mình đều có thể làm việc bằng máy tính hay điện thoại đều ok. Không cần phải gắn gây hay ngồi cạnh ngay máy in mới thao tác được.
    Mình chỉ ghét 1 cái nhược điểm của máy in brother DCP-T700W là nếu mình bỏ giấy đầy khay là lúc in sẽ bị kẹt giấy liền.có lúc mình in tài liệu dày nên cần số lượng giấy nhiều nên bỏ giấy đầy ngăn luôn nhưng in được 1 phần lại bị kẹt. Nhưng cuối cùng mình khắc phục nó bằng cách chia tài liệu ra in, mình thao tác in 1 nửa trước sau bỏ giấy vào in phần còn lại, thế là ổn.
    Cơ bản thì rất ưng ý máy in này. Nhờ nó công việc văn phòng của mình nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn, mình có thêm nhiều thời gian cho việc khác nữa.
    Máy in Brother DCP-T700WMáy in Brother DCP-T700W
     Có ích   17/10/2018 - 09:03
  •  Mình là nhân viên văn phòng công ty xây dựng, công việc chủ yếu của mìn là check email, kiểm tra hợp đồng, đơn hàng, tài liệu cho công ty. Tất cả tài liệu trên mình đều phải chỉnh sửa hoặc in ra kiểm tra sau trình xếp báo cáo. Lúc đầu công ty mình sử dụng máy in thường, kết nối bằng dây, rất bất tiện. Sau do khối lượng nhiều nên công ty mua thêm 2 máy in màu khác nữa. Sau khi tìm hiểu thị trường thì công ty quyết định mua máy in Brother DCP-T700W. Đây là dòng máy in phun màu mới của hãng Brother. Do văn phòng còn nhiều nhân viên nên việc in ấn rất cần thiết, hơn nữa không phải ai cũng ngồi cạnh máy in, nên việc máy in brother DCP-T700W có thể kết nối in hay quét qua mạng wifi là 1 lợi thế để bên công ty mình lựa chọn. Chỉ bằng với 2 máy in mà bất cứ nhân viên nào trong văn phòng cũng đều có thể kết nối thực hiện thao tác trên máy in đó bằng cả máy tính hay thiết bị di động IOS hoặc android. Thứ 2 máy in này in cực nhanh nhé, màu sắc khỏi bàn, rõ nét cực kì. Mình đi in phía ngoài có 1 số máy in màu ngồi chờ cả 1 phút mới ra 1 trang màu. Nhưng máy in brother DCP- T700W thò khác. Nguyên cả 1 tập hồ sơ, tài liệu hoặc mẫu mã các sản phẩm nguyên vật liệu khách hàng gửi mẫu qua, mình chỉ cần thao tác lệnh cái là máy in ra nguyên bản màu sắc như hình luôn, và chỉ cần 1-5 phút là có thể in ra cả mấy chục trang giấy màu luôn.phải nói là bên mình tiết kiệm được rất nhiều thời gian, cộng với chi phí in ấn khi phải ra tiệm.
    Nhược điẻm của máy in Brother DCP-T700W có lẽ là thỉnh thoảng hay kẹt giấy nếu mình in liên tục. Việc kẹt giấy lúc in rất là phiền phức ai cũng biết. Nhưng sau mấy lần mình rút kinh nghiệm là phải để giấy vừa phải không được để giấy đầy cả ngăn đựng giấy rất dễ bị kẹt. Và lúc in nhiều tài liệu 1 lúc thì nên cho máy nghỉ tầm 1-2 phút để máy ổn định rồi hãy in tiếp.
    Về cơ bản thì từ khi có máy in brother DCP-T700W cả văn phòng của mình công việc thuận lợi hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Và nhất là công việc của mình nhẹ nhàng hơn nhiều, mỗi lần in màu không phải ra tiệm nữa. Rất thích máy in này.
    Máy in Brother DCP-T700WMáy in Brother DCP-T700WMáy in Brother DCP-T700W
     Có ích   17/10/2018 - 08:38
  • tr Ha
     Máy in có chất lượng in đẹp
     Có ích   29/02/2016 - 21:33
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy in Brother DCP-T700W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá