Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ mát Sanaky VH-408W3

1 nơi bán, giá từ : 8.600.000₫
Manufacturer (Hãng sản xuất): SanakyElectrical (Nguồn điện): 220v
Capacity (Dung tích): Đang cập nhật
Tủ mát Sanaky VH-408W3
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     nhà mình có con nhỏ nên rất cần 1 cái tủ mát để vừa đựng sữa thức ăn hoa củ quả tươi cho bé. Vì nhà cũng hơi xa chợ nên mình 2 ngày mới đi một lần cũng chính vì thế mà mình đã mua ngay cái tủ mát của hãng sanaky qua tìm hiểu và một số bạn bè giới thiệu cho. Mình đã mua tủ mát sanaky được năm nay rồi từ lúc mua va dùng tới giờ mình thấy hài lòng chưa phải thay sửa chữa bảo dưỡng gì về tủ. Tủ có núm điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hoa quả va rau tươi được lâu.các ngăn chứa đồ uống và sữa cho bé được bảo quản độ tươi ngon.Mặt kính va các giá để đồ ăn uống dễ lâu chìu nhanh khô thoáng.Tủ còn có bánh xe nên dễ dàng di chuyển khi quét dọn nhà cửa. Tuy nhiên qua thời gian dùng tủ mình thấy nó cũng hơi tốn điện chút xíu.
    Tủ mát Sanaky VH-408W3
     Có ích   18/01/2019 - 15:59
  •  Chuẩn bị bán thêm đồ uống nên bác dâu mình sắm thêm cái tủ mát Sanaky. Sanaky rất thông dụng mà được nhiều người mua dùng rồi vậy nên chất lượng có thể nói là khá tốt.
    Chiếc tủ này cao với các khay lưới có thể dịch chuyển dễ dàng để tạo chỗ đựng đồ uống. Tủ mát mà nên chỉ giữ mát thôi. Những chai nước ngọt hay trà sữa, sữa ngô đều được xếp gọn gàng theo hàng lối. Cánh tủ là kính trong suốt, dễ dàng quan sát được đồ uống đựng bên trong. Không phải là một cánh nữa mà có tới 2 cánh riêng biệt, việc này giúp cho tủ không bị thoát hơi lạnh quá nhiều khi mở tủ lấy đồ uống. Lúc cần để cả hoa quả vào trong cũng bảo quản lạnh được mấy hôm liền. Tủ có chân di chuyển tiện dụng. Giảm được sức nặng cho mỗi lần chuyển động. Tuy thế tôi nghe bảo tủ mát Sanaky lại ngốn nhiều điện. Vậy nên thích hợp dùng cho nhà hàng, quán xá thôi chứ ở nhà dùng tủ lạnh thường cho tiện.
    Tủ mát Sanaky VH-408W3
     Có ích   22/10/2018 - 21:29
  •  mua 2 em đc gần 6 tháng rồi.thấy máy chạy êm chứ không ồn như máy cũ anh hàng xóm đang dùng.loại này dung tích lớn nhưng chia làm 2 ngăn nên thuận tiện lắm,cửa kính chịu lực 2 lớp nên giữ nhiệt tốt hơn nhiều.hệ thống đèn led chiếu sáng giúp mình dễ dàng quan sát sản phẩm bên trong,tủ có hệ thống sưởi giúp mặt kính luôn trong suốt ,chống mờ nên không phải vệ sinh lau chùi nhiều và bất tiện như những dòng sản phẩm trước đây.kệ để đồ có thể di chuyển nên lúc cần thiết có thể tận dụng tối đa không gian.tủ có nút điều chỉnh nhiệt độ tùy theo nhu cầu sử dụng của mình nhé.vì làm kinh doanh nên việc mở tủ liên tục cũng khiến tiêu hao điện cao,nhưng cũng có thể chấp nhận được. máy làm mát khá nhanh nên kinh doanh bên sản phẩm giải khát rất tốt. thêm 1 điểm cộng nữa là sản phẩm chạy không ồn như những dòng sản phẩm cũ hơn,đó là cải tiến quan trọng. sử dụng 6th mà mình chỉ vệ sinh có 2 lần à,máy có khe thoát nước nên vệ sinh không cực khổ lắm đâu.cho 10 điểm nhé!
     Có ích   22/10/2018 - 17:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ mát Sanaky VH-408W3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá