Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ mát Sanaky VH-408K3

1 nơi bán, giá từ : 8.500.000₫
Manufacturer (Hãng sản xuất): Đang cập nhật
Tủ mát Sanaky VH-408K3
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Vợ chồng tôi mới mở một quán cà phê và bán các đồ uống ở gần nhà.phải sắm rất nhiều thứ như bàn ghế,cốc ,bát đĩa, rồi đến đây điện ,bóng điện ,và không thể thiếu được chiếc tủ làm mát đồ uống . Sau bao nhiêu lựa chọn vợ chồng tôi quyết định mua một chiếc tủ làm mát Sanaky Vh-408k3. Khi mua tủ về chúng tôi đã để hết các đồ ăn thức uống vào tủ khi khách cần gọi chúng tôi dễ dàng lấy ra cho khách mà các thực phẩm ấy vẫn còn tươi ngon. Được một thời gian sử dụng tôi thấy tủ làm mát Sanaky có nhiều lợi ích tủ làm mát nhanh,thiết kế hiện đại dễ dàng lấy đồ,có nhiều ngăn để đồ, có bánh xe nên dễ dàng đi chuyển. Có điều khi tủ hoạt động thì khá tốn điện . Mặc dù vậy tôi vẫn khá hài lòng với sản phẩm này. Nhờ có tủ mà tôi đỡ tốn thời gian rất nhiều.
    Tủ mát Sanaky VH-408K3
     Có ích   08/03/2019 - 10:11
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nhà tôi bán tạp hóa có sài dòng sản phẩm sa sanaky loại này nhỏ gọn có thể di chuyển phù hợp với cửa hàng có diện tích chưng bầy nhỏ .có dung tích 400lít .lớp thành tủ dầy dữ nhiệt rất tốt nó không hào điện vì sử dụng công nghệ đèn Led rất sáng. Nhiệt độ 0-10 độ c lên thực phẩm giữ được lâu tôi thích nhất là mặt kính của tu được làm 2 lớp trong suất chịu lực rất tốt còn có khoái an toàn trọng lượng của nó chỉ 68kg còn dàn lạnh được làm bằng nhôm lên nhiệt độ tỏa ra rất đều .tôi sài đến nay cũng được 5 năm rồi nó rất bền tôi rất thích tu mát sanaky vì nó giúp gia đình tôi bán đồ tốt hơn thực phẩm lúc nào cũng tươi mới nhưng nên vệ sinh tu thường xuyên để tủ được sạch sẽ không nhiễm khuẩn còn giữ cho độ bền của tủ lâu hơn .
    Tủ mát Sanaky VH-408K3
     Có ích   11/10/2018 - 15:32
  •  Tôi kinh doanh trà sữa, fast food nhiều năm. Trước đây tôi thường bảo quản nguyên vậy liệu trong tủ lạnh gia đình, nhưng tủ hơi ít không gian, lại dễ bị đóng đá... Tôi quyết định đầu tư tủ mát Sanaky để bảo quản nguyên vật liệu. Tủ có nhiều tầng nên để đồ rất thoải mái, hơn nữa tầng có thể điều chỉnh độ cao thấp linh hoạt nên dễ dàng để được các hộp nhựa cao. Cánh cửa 100% kính nên bày hoa quả cũng rất đẹp, đồng thời cũng giúp việc tìm nguyên liệu dễ hơn. Xung quanh tủ có đèn leb trắng và sáng đều. Đáy tủ có ống xả đáy, giúp vệ sinh tủ dễ dàng hơn. Tôi rất hài lòng cả về chất lượng và thẩm mĩ của tủ mát sanaky. Sản phẩm xứng đáng nhận 5 sao
     Có ích   25/09/2018 - 15:10
  •  Vào mùa hè oi bức đồ ăn thức uống khó tránh khỏi bị ôi thiu, hư hỏng nhất là những hàng quán bán đồ ăn uống thì việc bảo quản đồ ăn lại càng phải cẩn thận. Gia đình tôi chẳng bán quán gì mà vào lúc mùa hè cũng rất cần một cái tủ đựng đồ để giữ cho được lâu nên tôi đã tích góp tiền mua một cái tủ mát Sanaky VH-408K3. Tôi thấy có tủ mát này tiện lợi hơn rất nhiều, đồ ăn thức uống lúc nào cũng đảm bảo tươi ngon không bị héo úa, không bị ôi thiu. Tủ nhà mình chuyên bày thực phẩm như đồ đồ ăn tươi sống, thức ăn chín, rau củ quả, nước ,bánh ngọt. Sử dụng dễ dàng, trưng bày rất đẹp mắt, tiết kiệm chi phí. Tủ có 5 ngăn tha hồ đựng đồ mỗi ngăn đựng mỗi loại thực phẩm để đảm bảo an toàn vệ sinh. Tuy nhiên tôi thấy giá cũng hơi cao so với các loại tủ khác.
    Tủ mát Sanaky VH-408K3
     Có ích   24/09/2018 - 16:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ mát Sanaky VH-408K3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá