Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cáp Sạc Samsung Galaxy Note 3

3 nơi bán, giá từ : 55.000₫ - 160.000₫
Dùng cho loại máy: SAMSUNG
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhật
Kết nối điện thoại: Cắm trực tiếpKết nối máy tính: USB
Xuất xứ: China
Cáp Sạc Samsung Galaxy Note 3
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao0%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi vừa mới mua cái cap sạc này phải nói là có cảm giác phí tiền thế nào án các bác ạ. Tui sẽ nhận xét thật lòng về sản phẩm này cho các bác.
    Tui có một con galaxy note 3 mua cũng lâu rồi . Sử dụng lâu quá nên cap sạc của nó bị hư tui thấy điều đó là bình thường vì lâu rồi nên tui quyết định mua cái cap sạc mới nhưng thật thất vọng các bác ạ.
    - Ưu điểm : sạc ổn định và nhanh giúp cho người dùng có thời gian trải nghiện hoàn hảo vâng nó chỉ có vậy thôi ạ.
    - Khuyết điểm : ôi cái này thì đầy sạc xong lúc nào cũng nóng cục cóc sạc. Tui thấy cũng bình thường ai ngờ đâu hôm trước mới sạc 10 phút đụng vô nó nóng muốn phỏng tay. Hôm nào đang sạc nó nổ banh nhà mất . Dây sạc thì ngắn không tìm được chỗ sạc lí tưởng. Chất liệu dây sạc cũng dỏm nốt các bác ạ. Sử dụng được vài tháng nó hở dây ra . Ôi giời ơi khổ tui quá mà. Mấy bạn có yếu định mua nên suy nghĩ kĩ nha tui chỉ nhắc nhẹ vậy thôi. HuHu!!!
    Cáp Sạc Samsung Galaxy Note 3
     Có ích   10/04/2019 - 12:44
  •  sạc chuẩn, điện vào nhanh nhưng dùng vẫn lâu hết pin, bữa nay hàng trôi nổi ở ngoài thị trường mấy bạn cẩn thận một tí, bữa em có mua cục sạc ở chợ, bán giá có 30k à, về sạc thì nhanh đầy nhưng dùng nhanh hết pin lắm, chưa kể những loại cục sạc trôi nổi mình dùng một thời gian thì máy nó nhanh xuống cấp hơn, điện vào k chuẩn có thể làm thiết bị hư hại, có nhiều trường hợp vừa sạc vừa nghe máy thì có khi nổ cả điện thoại, một phần cũng là do điện áp vào của bộ sạc, nên mua bộ sạc chính hãng thì máy dùng mới bền, dù giá có chênh lệch hơn tí xíu nhưng đảm bảo an toàn cho người sử dụng các mẹ ạ, tránh những trường hợp đáng tiếc k mong muốn, e thấy giá này là hợp lý, hàng chính hãng
    Cáp Sạc Samsung Galaxy Note 3
     Có ích   16/01/2018 - 13:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cáp Sạc Samsung Galaxy Note 3

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá