Samsung DV300F (EC-DV300FBDBVN/ EC-DV300FBDRVN)

0
Hãng sản xuất Samsung
Digital Zoom (Zoom số) 5.0x
Megapixel (Số điểm ảnh hiệu dụng) 16 Megapixel
Độ lớn màn hình LCD (inch) 3.0 inch
Optical Zoom (Zoom quang) 5x
Độ phân giải ảnh lớn nhất 4608 x 3456

Ưu điểm

  • Tích hợp wifi giúp kết nối mạng xã hội dễ dàng
  • Đa dạng chế độ chụp
  • Nhiều tính năng hữu ích và cực Wow
  • Giá hấp dẫn
  • Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn
  • Chất lượng ảnh sắc nét

Nhược điểm

  • Màn hình hơi nhỏ

Đánh giá

Với mức giá hấp dẫn cùng nhiều tính năng cực WOW, Samsung DV300F thực sự là một chiếc máy ảnh số ngắm chụp đáng để người dùng quan tâm.



Kích thước 95 x 57 x 18 mm
Độ phân giải thực 16 MP
Hỗ trợ ống kính rời Không
Đèn Flash Tích hợp
Loại TFT LCD
Kích thước màn hình 3.0 inch
Độ phân giải Khoảng 16 MP
Hãng Samsung
Chế độ Tự động, Luôn luôn bật flash, Không bật flash, Giảm mắt đỏ, Chỉnh mắt đỏ, Chụp tốc độ chậm với đèn flash
Chế độ chụp Live Panorama, Chụp cây lá, Tự động thông minh (iA), Lập trình, Chỉnh tay, Quay video, Chụp 3D, Giảm mờ, Phong cảnh, Chân dung, Tự động, Ánh sáng tự nhiên, Chụp liên hoan, Chụp văn bản, Chân dung nâng cao, Chụp trẻ em và vật nuôi
Chuẩn VGA, HD
Chế độ Tự động lấy nét, Nhận diện khuôn mặt, Lấy nét với đèn flash, Chỉnh nét bằng tay, Lấy nét cận cảnh

Mô tả chức năng




Bộ bán hàng chuẩn



Đánh giá sản phẩm

Samsung DV300F – Chia sẻ ảnh online với Wifi tích hợp!

Máy ảnh thông minh Samsung DV300F với hai màn hình cùng nhiều ứng dụng độc đáo, đặc biệt là khả năng chia sẻ ảnh lên Facebook, Picasa, email… nhờ kết nối wifi ngay lập tức mà không cần đến máy tính hay điện thoại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ “chụp là WOW, chạm vào là chia sẻ”.

 


Chụp là wow, chạm vào là chia sẻ với Samsung DV300F

Thiết kế nhỏ gọn – Cổ điển mà vẫn hiện đại

 

Samsung DV300F thuộc dòng ngắm chụp PnS ( Point-and-Shot) khá gọn nhẹ với kích thước 95.2 x 56.5 x 18.3mm, trọng lượng 120g giúp người dùng có thể bỏ gọn vào túi áo hoặc túi quần để mang theo bất kỳ đâu. Máy được thiết kế sang trọng cổ điển nhưng cũng không kém phần trẻ trung hiện đại với những hoa văn dạng da đơn giản ở mặt sau cùng lớp vỏ kim loại xước sáng mờ bắt mắt ở mặt trước cùng thân máy liền mạch, bóng bẩy được bo tròn ở các góc tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng khi cầm trên tay. Đặc biệt, hệ thống các nút điều khiển của DV300F cũng có độ nhạy rất cao và được bố trí ở những vị trí rất thuận tiện cho người dùng.

 


Máy có thiết kế khá nhỏ gọn

 


Mặt trước của DV300F gồm cụm ống kính Samsung Zoom Lens zoom quang 5x hỗ trợ chống rung, đèn Flash trợ sáng và màn hình thứ 2

 


Mặt sau với cụm 4 nút chức năng kiêm điều hướng 4 chiều, nút MENU, nút xem lại ảnh vừa chụp và nút HOME

 


Cạnh trên gồm loa tích hợp, nút kích hoạt màn hình thứ 2, micro, nút nguồn và nút chụp hình nhanh, vòng xoay chỉnh zoom

 

width=576 height=312 />
Cạnh phải là cổng micro-USB để sạc pin hoặc kết nối với máy tính.

Hỗ trợ 02 màn hình: Tự chụp ảnh chân dung dễ dàng hơn:

 

Điểm nhấn đặc biệt của chiếc máy ảnh thông minh này là máy gồm 02 màn hình với màn hình ngắm LCD 3.0 inch với độ nét cực cao, hỗ trợ 460.000 điểm ảnh cùng màn hình thứ 2 với kích thước 1.5 inch ngay kế ống kính cho phép người chụp nhìn thấy được hính mình trong bức ảnh sắp chụp để tự canh chỉnh khung hình thật đẹp và chính xác trước khi chụp, giúp chụp ảnh chân dung một cách dễ dàng hơn.

 


Nhìn màn hình trước mặt để tự chụp dễ dàng hơn

 

Bên cạnh đó, màn hình ở phía trước còn hỗ trợ đa dạng chế độ chụp: Chế độ chụp trẻ em (Child Mode) giúp hiển thị những hình ảnh ngộ nghĩ bắt máy để tập trung sự chú ý của trẻ em vào máy ảnh khi người dùng muốn chụp chúng, hoặc chế độ đếm ngược bằng hình ảnh (Self-Timer) giúp người dùng canh thời gian tạo dáng và cười chính xác hơn. Ngoài ra, tính năng chụp nhảy cao (Jump Shot 1.0) ở màn hình trước còn giúp máy ảnh liên tục chụp một loạt ảnh để người dùng chọn ra những tấm ảnh đẹp nhất.

 


Đa dạng chế độ chụp hữu ích với màn hình phía trước.

Góc ảnh rộng hơn, zoom rõ hơn cho chất lượng ảnh chụp sắc nét đến từng chi tiết

 

DV300F được trang bị chế độ zoom quang 5x cùng ống kính góc rộng 25mm, khẩu độ lớn 2.5, bộ ổn định quang học và ISO lên đến 3200 cho những bức ảnh hoàn hảo đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, với cảm biến CCD độ phân giải 16.1 MP ảnh chụp từ  DV300F có chất lượng tốt, màu sắc tươi sáng, tự nhiên ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

 

Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ các tính năng thông minh như: chế độ chụp tự động thông minh Smart Auto, tính năng nhận diện khuôn mặt trong các bức ảnh chụp chân dung nhiều người, tính năng chống rung quang học hiệu quả cho chất lượng hình ảnh sắc nét mà không làm giảm độ chi tiết của hình ảnh.

 

Ngoài ra, DV300F còn có thể quay phim Full HD 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây hoặc HD 720p với tốc độ 60 khung hình/giây được trang bị thêm tùy chỉnh các thông số như giá trị phơi sáng, cân bằng trắng, chế độ lấy nét hay đo sáng thủ công như chiếc máy quay phim cầm tay giúp người dùng tùy nghi sáng tạo. Bên cạnh đó, các chuyển động nhanh cũng được thực hiện mượt mà, không bị giật hay trễ hình, trễ tiếng, âm thanh mono được thu từ hệ thống micro tích hợp cũng rất rõ ràng, chân thực.

 


DV300F với 2 màn hình, độ phân giải lên đến 16 MP cho chất lượng hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu

Chia sẻ online với Wifi tích hợp:

 

Một trong những điểm nhấn nổi bật khác của DV300F chính là khả năng chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội như Facebook, Picasa, Photobucket, Youtube hay email ngay lập tức sau khi chụp một cách dễ dàng với Wifi tích mà không cần chờ đợi.

 


Chụp và up ảnh lên Facebook, Youtube, Picassa, Photobucket ngay lập tức

 

Bên cạnh đó, ứng dụng Samsung Mobile Link còn cho phép người dùng  chia sẻ hình ảnh qua điện thoại, máy tính bảng hoặc tự động lưu trữ vào máy tính với chế độ Auto Backup một cách dễ dàng, đơn giản và thuận tiện giúp người dùng không cần lo ngại về chuyện mất hình hay không đủ bộ nhớ trong những chuyến đi xa.

 


Chụp và chia sẻ ngay với điện thoại hoặc máy tính bảng với Samsung Mobile Link

 


Lưu trữ vào máy tính với chế độ Auto Backup

Chụp ảnh sáng tạo hơn với đa dạng tính năng:

 

DV300F còn gây ấn tượng đặc biệt với người dùng với các tính năng chụp ảnh sáng tạo mà máy ảnh này mang lại.

 

Motion Photo (Ảnh động): Với tính năng này người dùng có thể tạo ra một bức ảnh đuôi .GIF với toàn bộ ảnh tĩnh và một vùng trong ảnh chuyển động bằng cách chụp cảnh và chọn vùng cần tạo ra chuyển động tạo nên hiệu ứng đầy “ma thuật”, thật kỳ diệu và cũng thật dễ dàng. Có thể nói Motion Photo giúp giữ thời gian ngừng lại xung quanh một chủ thể đang di chuyển.

 


Với hiệu ứng Motion Photo giúp 1 chong chóng vẫn liên tục xoay trong tấm ảnh

 

Picture in picture ( Ảnh trong ảnh): Với hiệu ứng này, người dùng có thể chèn một bức ảnh hoặc video vào một bức ảnh khác cho ảnh chụp sống động hơn.

 


Chế độ ảnh trong ảnh cho ảnh chụp sống động hơn

 

Split Shot ( Chụp ghép ảnh): Với tính năng này, cho phép người dùng chụp 3 tấm ảnh khác nhau và ghép làm 1 rất độc đáo và sáng tạo, kể cả ảnh đó không phải được chụp từ DV300F.

 


Chụp thú vị khi ghép nhiều phần khác nhau vào một tấm ảnh

 

Chụp ảnh rõ nét hơn với Smart Auto 2.0: Với chế độ nhận diện cảnh quang tự động Smart Auto 2.0 này, máy có khả năng nhận diện lên đến 16 điều kiện chụp khác nhau và tự động cân chỉnh giúp người dùng vẫn có thể chụp những bức ảnh đẹp nhất dù dưới ánh sáng chói chang, không thấy mặt chủ thể v.v..

 


Cách đơn giản cho chất lượng ảnh chụp chất lượng hơn với Smart Auto 2.0

 

Funny Face – Tạo gương mặt vui nhộn: Tính năng này với 8 chế độ chụp khác nhau giúp người dùng có được những bức ảnh hài hước, vui nhộn mang lại những tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

 


Tính năng Funy Face mang đến những tiếng cười sảng khoái

 

Artistic Brush – Tính năng vẽ tranh mỹ thuật: Với tính năng này người dùng có thể phác họa trắng đen hoặc tô màu cho những bức ảnh được chụp một cách đầy nghệ thuật.

 


Ảnh trông nghệ thuật hơn với Artistic Brush

 

Với những tính năng chụp ảnh sáng tạo mà DV300F mang lại, người dùng hoàn toàn có thể tạo nên những bức ảnh vô cùng độc đáo, sáng tạo theo cá tính riêng của mình chỉ với một vài thao tác đơn giản mà không cần phải dùng đến sự hỗ trợ của bất kỳ một công cụ chỉnh sửa ảnh nào.

Gợi ý cho bạn

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP NẾU MUỐN HỢP ĐÔNG VAT. SỐ ĐT /ZALO :0904526381 Email .: sale08.h2tvietnam@Gmail.com - Mô tả sản phẩm: Samsung / Samsung CSDM_IAM_04BX1, SAMSUNG 9ETY22 CRT, Samsung CPL-7210 Samsung CPL73484, Samsung CPL7502, Samsung...
Hà đông
1.000 Toàn quốc 0904 *** ***
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP NẾU MUỐN HỢP ĐÔNG VAT. SỐ ĐT /ZALO :0904526381 Email .: sale08.h2tvietnam@Gmail.com - Mô tả sản phẩm: Samsung PLC, Samsung PLC NX-X64D, Samsung Servo Motor CSMQ-01BA1ANM3 đóng Samsung Servo Motor CSMT-01BR1ANT3, Samsung...
Hà đông
1.000 Toàn quốc 0904 *** ***
Miễn phí: giao hàng tận nơi. Hỗ trợ: lắp đặt, hướng dẫn cách sử dụng tận nơi. Đặc biệt: bảo hành tận nơi, bảo trì miễn phí không thời hạn đối với máy photocopy. CÔNG TY CP TM SX DV TBVP MINH KHANG Địa chỉ : 298 Trần Hưng Đạo,
298 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM, Viet Nam
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0916 *** ***
Miễn phí: giao hàng tận nơi. Hỗ trợ: lắp đặt, hướng dẫn cách sử dụng tận nơi. Đặc biệt: bảo hành tận nơi, bảo trì miễn phí không thời hạn đối với máy photocopy. CÔNG TY CP TM SX DV TBVP MINH KHANG Địa chỉ : 298 Trần Hưng Đạo,
298 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM, Viet Nam
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0916 *** ***
Miễn phí: giao hàng tận nơi. Hỗ trợ: lắp đặt, hướng dẫn cách sử dụng tận nơi. Đặc biệt: bảo hành tận nơi, bảo trì miễn phí không thời hạn đối với máy photocopy. CÔNG TY CP TM SX DV TBVP MINH KHANG Địa chỉ : 298 Trần Hưng Đạo,
298 Trần Hưng Đạo,Q1,TpHCM
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0916 *** ***
Miễn phí: giao hàng tận nơi. Hỗ trợ: lắp đặt, hướng dẫn cách sử dụng tận nơi. Đặc biệt: bảo hành tận nơi, bảo trì miễn phí không thời hạn đối với máy photocopy. CÔNG TY CP TM SX DV TBVP MINH KHANG Địa chỉ : 298 Trần Hưng Đạo,
298 Trần Hưng Đạo,Q1,TpHCM
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0916 *** ***
Miễn phí: giao hàng tận nơi. Hỗ trợ: lắp đặt, hướng dẫn cách sử dụng tận nơi. Đặc biệt: bảo hành tận nơi, bảo trì miễn phí không thời hạn đối với máy photocopy. CÔNG TY CP TM SX DV TBVP MINH KHANG Địa chỉ : 298 Trần Hưng Đạo,
298 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM, Viet Nam
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0916 *** ***
TV led Samsung 65js9500 smart tv 65 inch 4k - New Smart TV: TV thế hệ mới (Tizen OS, Giao diện mới, Future Ready) Smart tv led samsung 65js9500 3d 4k - Octa-Core Processor: Vi xử lý 8 nhân, tăng tốc xử lý: ứng dụng, lướt web Giá luôn sốc nhất với tiv
Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
81,5 triệu Hà Nội 0975 *** ***
Miễn phí: giao hàng tận nơi. Hỗ trợ: lắp đặt, hướng dẫn cách sử dụng tận nơi. Đặc biệt: bảo hành tận nơi, bảo trì miễn phí không thời hạn đối với máy photocopy. CÔNG TY CP TM SX DV TBVP MINH KHANG Địa chỉ : 298 Trần Hưng Đạo,
298 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP HCM, Viet Nam
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0916 *** ***
Samsung s5 android đả gây ra ấn tượng mạnh ngay khi mới ra mắt với một mức giá mà không có một đối thủ nào có thể cạnh tranh được và điều đặc biệt là hệ điều hành android os 4.4 . với hàng nghìn ứng dụng giải trí hấp dẩn trên maket. samsung s5 and
254, Lũy Bán Bích Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú
2,3 triệu Hồ Chí Minh 0984 *** ***
SAMSUNG GALAXY NOTE 3 SamSung GALAXY NOTE III khuyến mãi:2.500.000 (vnđ) (Hàng mới 100%.fullbox) Có 2 màu trắng và đen Trong khuôn khổ sự kiện Samsung Unpacked 2013 diễn ra tại Berlin (Đức) vào tối qua, Samsung đã chính thức ra m
258 Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú
2,5 triệu Hồ Chí Minh 0928 *** ***
SAMSUNG N9 NGUYÊN ZIN BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ 1-1 Số lượng 1 Xuất xứ Xách tay Tình trạng Cũ Bảo hành 6
đường Thi Sách, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc, tỉnh An Giang.
5 triệu Hà Nội
Thông số chất lượng sản phẩm : https://bit.ly/3Xmg3J4 Đặc điểm nổi bật Độ phân giải 4K sắc nét, màn hình 65 inch. Bộ xử lý Neo Quantum 4K tinh chỉnh từng khung hình dựa trên điều kiện xem. Công nghệ Quantum Matrix tái hiện chuẩn xác những chi tiết...
15 triệu Hồ Chí Minh 0947 *** ***
Tivi Samsung 75ju6400 , Giảm giá tv led samsung 75ju6400 75 inch. TIVI ULTRA HD 75" SAMSUNG 75JU6400 SMART TV,DVB-T2 MODEL, 75JU6400 . Kích thước màn hình, 75 INCH . Độ phân giải, 3840x2160. Góc nhìn, 178°. Tần số quét, 200Hz. Sản phẩm Tivi Sa
Số 36 Kiều Mai- Phú Diễn - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
73,5 triệu Hà Nội 0962 *** ***
Samsung galaxy S5 xách tay Giá siêu khuyến mãi :2.500.000 vnđ Samsung s5 android đã gây ra ấn tượng mạnh ngay khi mới ra mắt với một mức giá mà không có một đối thủ nào có thể cạnh tranh được và điều đặc biệt là hệ điều hành android os 4.4 .
254 lũy bán bích,p hòa thạnh,q tân phú
2,5 triệu Hồ Chí Minh 0984 *** ***
Tivi led samsung 43J5500 43 inch smart tv chính hãng được bán giá rẻ nhất tại Ritech - Kênh phân phối số 1 của thương hiệu Samsung. TV led samsung 43 inch Smart tv model 2015 sẽ không làm bạn thất vọng, với những đường nét thanh mảnh mang lại vẻ đ
261A Phan Bá Vành, Tổ 8, Phường Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
14,6 triệu Hà Nội 0975 *** ***
TV led samsung 60JU6400 4K Smart tiv i chính hãng giá rẻ nhất tại hà nội. Samsung 60JU6400 Smart tivi 4K những cảnh chuyển động nhanh được cung cấp với độ rõ nét với tấn số quét lớn. Liên hệ Hà Minh 0975 785 105 Giá: 37.200.000 VND Ti
261A Phan Bá Vành, Tổ 8, Phường Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
37,2 triệu Hà Nội 0975 *** ***
SMART TV samsung 55J6300 | Bán tv led samsung 55inch model UA-55J6300 . Điện máy Thành Đô 0982 388 548-046 680 2888 cam kết phân phối tivi led samsung rẻ nhất Miền Bắc. Tv LED curved samsung UA 55J6300 55 inch có thiết kế màn hình cong tinh tế pho
Số 36 Kiều Mai-Phú Diễn - Từ Liêm - Hà Nội
24,4 triệu Hà Nội 0982 *** ***
LIÊN HỆ TRỰC TIẾP NẾU MUỐN HỢP ĐÔNG VAT. SỐ ĐT /ZALO :0904526381 Email .: sale08.h2tvietnam@Gmail.com - Mô tả sản phẩm: Samsung drive CSDM-AM-04BX1 giá, Samsung Electro-Mechanics CSMT-02BR1ANT3 lớn bộ phận, Samsung Electro-Mechanics...
Hà đông
1.000 Toàn quốc 0904 *** ***
Siêu phẩm Samsung galaxy S5 android giá bán:1.700.000 vnđ Samsung s5 android đã gây ra ấn tượng mạnh ngay khi mới ra mắt với một mức giá mà không có một đối thủ nào có thể cạnh tranh được và điều đặc biệt là hệ điều hành android os 4.4 .
254 Lũy Bán Bích-P.Hòa Thạnh-Q.Tân Phú
1,7 triệu Hồ Chí Minh 0984 *** ***