Đồng hồ thông minh Martian Notifier White

0
Kết nối không dây Bluetooth 4.0
Hệ điều hành tương thích Android, iOS
Tính năng Báo tin nhắn, Email, cuộc gọi
Hình dáng mặt đồng hồ Hình tròn
Kiểu hiển thị Đồng hồ kim - Analog
Kích thước màn hình Đang chờ cập nhật
Tính năng khác Đang chờ cập nhật
Màu dây đeo Màu Trắng - White
Bộ nhớ trong Đang chờ cập nhật
Chất liệu dây Silicon
Chất liệu mặt đồng hồ Đang chờ cập nhật
Hãng sản xuất Martian
Thời lượng pin 5 ngày (120 giờ)

Điểm mạnh: Martina Notifier có một mức giá phải chăng, nó là sự kết hợp giữa điện thoại thông minh và phong cách cổ điển tương tự một đồng hồ chính thống. Notifier hỗ trợ cả thiết bị Android lẫn iOS.

Điểm yếu: Sạc Bluetooth radio của Notifier và các thiết bị điện tử lưu động khác đòi hỏi phải có một cáp độc quyền. Chiếc đồng hồ này có thể chắn nước bắn vào, nhưng nó không phải là một thiết bị chịu nước hoàn toàn được.

Tóm lại: Nếu bạn đang tìm kiếm một cách nào đó để nhận được thông báo từ điện thoại trên cổ tay của bạn mà không có một ngân sách lớn, Martian Notifier là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Mọi người ở Martina tin rằng những chiếc đồng hồ thông minh sẽ hấp dẫn những người mua sắm thì đầu tiên chúng phải hoạt động như một đồng hồ tiêu chuẩn và thứ hai phải cung cấp các chức năng của một điện thoại thông minh. Đó là lý do tại sao công ty tin rằng Martian Notifier là một kẻ chiến thắng. Và tôi đồng ý với họ về điều đó.

Thiết kế

Notifier có mức giá thấp ở 129.99$. Với cái nhìn đầu tiên, nó trông giống như một chiếc đồng hồ tiêu chuẩn của bạn. Nhưng ẩn bên dưới phong cách cổ điển của nó là những tính năng thông báo tốt nhất mà tôi từng thấy trên một chiếc đồng hồ thông minh. Bạn sẽ nhận được thông báo cho bất kỳ ứng dụng nào trên điện thoại của bạn như email, twitter, văn bản, cuộc gọi.

Khi để giao diện mặt đồng hồ hình tròn, nhìn từ bên ngoài bạn sẽ không thể nhận ra sự khác biệt của Martian Notifier với các đồng hồ truyền thống trên thị trường. Hãy tin tôi khi tôi nói rằng đây là thuộc tiện ích hấp dẫn nhất của nó. Không giống như nhiều nỗ lực gần đây của các hãng mong muốn biến đồng hồ thành một smartphone, Notifier nhìn bên ngoài vẫn như một chiếc đồng hồ thông thường. Đó là một cải tiến lớn so với chiếc Pebble bằng nhựa đầu tiên, Samsung Gear và Gear Fit. Thật vậy, đây là chiếc smartwatch đầu tiên tôi đeo mà những người ngẫu nhiên tôi gặp hay những người bạn không phải chuyên gia kỹ thuật của tôi đã chú ý tới và khen ngợi nó. Họ thậm chí còn không nhận ra Notifier là một chiếc điện thoại thông minh cho đến khi có thông báo đến thiết bị.

Đó là điều dễ hiểu vì dấu hiệu thực sự của một smartwatch trên Notifier chỉ là một màn hình OLED mỏng chạy dọc bên dưới của bề mặt của thiết bị. Ngoài ra có một chấm sáng nhỏ ở phía trên bên trái của màn hình, nhưng trừ khi nó hoạt động, bình thường nó thậm chí còn khó hơn để có thể phát hiện ra.

Tuy nhiên Martian vẫn không thể khẳng định Notifier đã có một thiết kế hoàn hảo. Bởi nó có khả năng chống nước, nhưng không phải hoàn toàn. Điều đó có nghĩa không thể tắm hoặc bơi với Notifier còn trên tay. Đây là điểm nó không thể làm được như các đồng hồ thông minh khác, cụ thể Sony Smartwatch 2 (IP57), Pebble Steel (5ATM chống nước), và các thiết bị Samsung Gear mới, bao gồm Gear Fit và Gear 2 (IP67).

Giống như loạt smartwatch Passport của công ty, bạn sạc Notifier thông qua một cáp Micro-USB và cổng nằm dưới nắp. Thật không may, điểm kết nối sạc được đặt quá sâu, vì vậy bạn chỉ có thể sạc đồng hồ với cáp USB của Notifier. Nó có một đầu USB dài bất thường chỉ dành cho mục đích này.

Tôi thấy dây đeo cổ tay bằng silicone của chiếc đồng hồ và móc gài bằng thép không gỉ cũng thoải mái như bất kỳ chiếc đồng hồ tiêu chuẩn nào khác mà tôi đã từng sử dụng. Tôi cũng hầu như không cảm thấy vấn đề gì với trọng lượng chỉ có 1,8 ounce của Notifier, bởi vậy tôi có thể dễ dàng đeo nó suốt ngày đêm. Martina cũng hy vọng sẽ cung cấp tùy chọn màu sắc bổ sung cho cả dây đeo và mặt đồng hồ của Notifier.

Thông báo

Notifier có thể ẩn đi hỗ trợ thông báo điện thoại thông minh theo thiết kế tiêu chuẩn thông thường của nó, mặc dù vậy, nó vẫn có một trải nghiệm thông báo thú vị nhất cho bất kỳ smartwatch nào mà tôi đã thử. Không giống như các sản phẩm Gear của Samsung, Notifier kết nối với cả thiết bị Android và iOS thông qua ứng dụng đồng hành và kết nối Bluetooth không dây.

Martian Notifier tương thích với rất nhiều thiết bị

Ngoài ra, các ứng dụng Notifier được cấu hình sẵn để cung cấp các thông báo cho các cuộc gọi đến, văn bản, lịch hẹn, email, và các sự kiện truyền thông xã hội chủ yếu. Những gì tôi thấy thật sự ấn tượng là phần mềm của chiếc đồng hồ cũng là có thể nhận biết các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn. Ưu điểm lớn ở đây là sau đó bạn có thể bật thông báo về các ứng dụng này, hoặc thậm chí hơn thế nữa, thêm chúng vào danh sách ứng dụng thiết bị do bạn tạo. Về cơ bản, nếu một thông báo ứng dụng được gửi đến các thiết bị Android hoặc iOS trên toàn cầu, Notifier cũng có thể nhận được chúng. Một thiết kế tôi đánh giá cao về Martian với Notifier là hệ thống hai pin của nó. Như Passport trước đó, Notifier được cung cấp năng lượng bởi một pin đồng hồ tiêu chuẩn mà Martina nói rằng nó có thời gian hoạt động tới hai năm. Tin nhắn và các chức năng không dây của Notifier sử dụng một pin có thể sạc mà Martian tuyên bố đủ dùng trong 5 ngày. Tôi có thể xác nhận điều này dựa trên những trải nghiệm của tôi với sản phẩm.

Thêm đánh giá Martian Notifier


Martian Notifier - Chiếc đồng hồ thông minh mang phong cách cổ điển có khả năng tương thích cao.

 

Điểm cộng: Martian Notifier có giá thành phải chăng; thiết kế khá cổ điển và sang trọng; nhiều tùy chọn thông báo và có khả năng tương thích với các thiết bị Android và iOS

 Điểm trừ: Màn hình hiển thị OLED có kích thước hơi bé, Martian Notifier đòi hỏi cáp độc quyền. Chiếc đồng hồ này mang thiết kế splashproof nhưng không hoàn toàn chịu nước.

Nhận định chung: Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh với nhiều tùy chọn thông báo tinh tế, thiết kế thời trang cùng với một mức giá vừa phải thì Martian Notifier chính là chiếc đồng hồ bạn đang kiếm tìm..

Martian quan niệm đồng hồ thông minh trước hết là một chiếc đồng hồ với đầy đủ những chức năng cơ bản, sau đó mới đến các tính năng bổ sung khác. Chính vì vậy, Martian Notifier được thiết kế với những tính năng thiết thực và mang tính ứng dụng cao.

Mức giá khởi điểm khá mềm cho sản phẩm này là 129,99 $. Thoạt nhìn, Notifier trông giống như một chiếc đồng hồ thông thường với chức năng chính là xem giờ. Nhưng chứa đựng đằng sau thiết kế cổ điển và sang trọng này là tính năng thông báo rất độc đáo và thú vị. Các tùy chọn đa dạng của tính năng thông báo này cho phép bạn thoải mái lựa chọn các thông báo khác nhau cho bất cứ ứng dụng di động nào trên điện thoại như: email, twitter, tin nhắn, hay nhạc chuông.

 


 

Thiết kế

Martian giới thiệu ba màu sắc lựa chọn cho sản phẩm này bao gồm: đen, đỏ và trắng. Thiết kế mặt tròn truyền thống của Martian Notifier đã trở nên quá đỗi quen thuộc với những ai yêu thích dòng sản phẩm này. Mặt đồng hồ có kích thước 1.7 inch và dầy 0.5 inch. Kiểu dáng chiếc đồng hồ này đơn giản nhưng vẫn mang hơi hướng thể thao cố điển trang nhã. Màn hình OLED hơi nhỏ, có khả năng hiển thị đơn sắc, độ phân giải 16 pixel.

Martian Notifier có thiết kế splashproof, nhưng tuyệt nhiên không phải là một sản phẩm chịu nước tốt. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải để ý khi rửa tay, và nên tháo chiếc đồng hồ này khi tắm gội hoặc đi bơi. Mặc dù vậy đây vẫn là sản phẩm được đánh giá khá cao về độ bền.

Tương tự như dòng Passport Notifier trước đây, bạn sẽ sạc Martian thông qua một cáp Micro-USB độc quyền được cắm vào cổng phía dưới nắp đồng hồ. Dây đeo đều được thiết kế bằng nhựa resin kết hợp mặt thép không gỉ.


Chức năng thông báo

Cho đến thời điểm này, Notifier tích hợp tính năng thông báo thú vị nhất trong các dòng đồng hồ thông minh trên thị trường. Không giống như Samsung Gear chỉ gói gọn khả năng kết nối với các thiết bị chạy Android, Martian Notifier tương tác tốt với các thiết bị chạy Android sử dụng Bluetooth 3.0 và cũng hỗ trợ các thiết bị chạy hệ điều hành Android 2.3.3 (Gingerbread) hoặc đời cao hơn. Notifier cũng kết nối với iOS sử dụng Bluetooth 4.0 LE.

 

Ngoài ra, các ứng dụng được tích hợp sẵn để thông báo nhạc chuông cho các cuộc gọi đến, tin nhắn, lịch, email, và các ứng dụng từ mạng xã hội, game.... Ứng dụng của Martian có khả năng lọc các thông báo, cho phép người dùng dễ dàng điều khiển và kiểm soát các thông báo hiển thị trên mặt đồng hồ. Ví dụ, nếu bạn chỉ muốn nhận tin nhắn đến, bạn có thể cài đặt điều này dễ dàng hoặc ngược lại bạn muốn xem tất cả mọi thông báo, bạn cũng hoàn toàn có thể thực hiện. Điểm độc đáo ở chức năng thông báo của Notifier là khả năng rung được gọi là Vibration Patterns. Về cơ bản, bạn có thể thấy chiếc đồng hồ rung lên đặc trưng với từng loại thông báo cụ thể. Bạn có thể cài đặt thời gian rung dài khi có cuộc gọi đến, rung một lần cho tin nhắn, rung hai lần cho email…Tất cả do bạn quyết định và bạn sẽ không cần phải kiểm tra đồng hồ mỗi khi có thông báo nhờ vào những quy ước bạn đặt ra cho chính chiếc đồng hồ của mình. Bên cạnh đó, điều thật sự gây ấn tượng ở chiếc đồng hồ này là phần mềm cài đặt bên trong nó nhận diện và tương thích tốt với các ứng dụng trên điện thoại. Chính những điều này khiến Martian Notifier thân thiện với người dùng và có tính ứng dụng cao.

Martian Notifier sở hữu hệ thống hai pin hoạt động khá hiệu quả. Một pin đồng hồ số tiêu chuẩn có thời gian sử dụng kéo dài tới 2 năm, trong khi pin lithium polymer có thể duy trì chức năng thông báo và chức năng khác có thể kéo dài tới 5 ngày sử dụng. Thiết bị này trang bị pin có thể sạc lại và duy trì khả năng làm việc với màn hình kỹ thuật số trong khoảng 5 ngày cho dù pin chính đã hết thời gian sử dụng.

Tạm kết

Chiếc đồng hồ thông minh có mức giá phải chăng $ 129,99 với các phần mềm hỗ trợ có khả năng tương thích cao, chức năng thông báo thú vị và tiện ích, cùng với một thiết kế thời trang theo phong cách cổ điển thanh lịch chính là những điểm sẽ khiến bạn hứng thú để trải nghiệm cùng Martian Notifier.

 

 

Gợi ý cho bạn

Thông số kỹ thuật chi tiết toho TTM-004W-RAB Kích thước H48xW48 Hiển thị Màn hình LED: Đỏ (AL1, AL2, OUT1, OUT2, RDY); Xanh ( COM, DI) Giá trị thực PV: 4 chữ số màu trắng, chiều cao 10mm Giá trị đặt SV: 4 chữ số màu xanh, chiều cao 8mm
Số 1211 đường Phạm Văn Bạch, Phường 12, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
2,5 triệu Hồ Chí Minh
ĐỒNG HỒ ĐẸP Nạm Vàng Gỗ Mun Máy Cơ DH113 ( Thiết kế, Sản xuất và Bán Các Loại dong ho dep may co, đồng hồ đứng, Đồng hồ máy cơ ,Địa chỉ bán đồng hồ cơ giá rẻ, đồng hồ để bàn làm việc, dong ho dep lam qua tang, quà biếu , Đồng hồ trang trí phòng khách
Đông Ngàn, tx. Từ Sơn, Bắc Ninh, Vietnam
Giá liên hệ Bắc Ninh 0241 *** ***
ĐỒNG HỒ NHIỆT ĐỘ MAC10B-MCF-2R KÍCH THƯỚC 48*96MM SHIMAX SẢN XUẤT TẠI NHẬT BẢN NGUỒN CẤP : 100-240VAC NGÕ VÀO : TÙY CHỌN NGÕ RA : RELAY VÀ 2 EV1,2 TRUYỀN THÔNG RS485 Xuất xứ Chính hãng
Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
1,1 triệu Đồng Nai 0918 *** ***
Kích thước : 48*48mm nguồn cấp : 100-240VAC Output : SSR và 2 tiếp điểm EVENT Truyền thông RS 485 Sản xuất tại Nhật Bản Xuất xứ Chính hãng
Tp. Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam
Giá liên hệ Đồng Nai 0918 *** ***
ĐỒNG HỒ ĐẸP , Quà Tặng Quà Biếu ý nghĩa DH104 (Đồng hồ đẹp, Đa dạng mẫu mã trang trí phòng khách , các mẫu đồng hồ đứng giá tốt nhất thị trường,Dong ho trang tri phong khach dep,) Mã sản phẩm H104 Tên Sản Phẩm: Đồng hồ đẹp ⓪ > Kích thước: Cao 225c
Đông Ngàn, tx. Từ Sơn, Bắc Ninh, Vietnam
Giá liên hệ Hà Nội 0241 *** ***
Các mẫu đồng hồ thông minh cảm ứng cho mọi người tham khảo ✔ Màn hình Super Retina XDR 6.7 inch với ProMotion cho cảm giác nhanh nhạy hơn (3) Link sản phẩm : http://thichxemngay.top/shared/f39dc0f7d0865a8e6877786e0f501107 ✔ Apple Watch SE 44mm...
huyện ba vì
3,7 triệu Toàn quốc 0903 *** ***
Cuối năm mình được công ty tặng con đồng hồ PWB:600s này, nhưng mình không dùng nên muốn để lại cho bạn nào thích. Đồng hồ của Hàn Quốc, rất thời trang, mới 100% nhé. Bạn nào thích sắm chơi Tết thì liên hệ mình SĐT 0386226042, mình ở Nam Từ Liêm,...
Nam Từ Liêm
600.000 Hà Nội 0386 *** ***
Khi phát hiện tác động cạy khóa, phá khóa , loa trên khóa sẽ phát âm thanh cảnh báo, đồng thời lập tức gửi tin nhắn đến điện thoại chủ nhà. Màn hình tự động khóa, không cho phép thao tác đóng/mở cửa sau 5 lần nhập thẻ/mã PIN sai . Tính kết nối của LU
479, Võ Thị Sáu, p. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên
5,775 triệu An Giang 0946 *** ***
CAMERA WIFI THÔNG MINH EZVIZ C6N 1080P Xuất xứ Chính hãng Bảo hành 24
406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM
605.000 Hồ Chí Minh 0901 *** ***
Đồng hồ thông minh Smartwatch U8 - sản phẩm hot nhất năm 2015 Ngày nay, công nghệ thông tin ngày càng phát triển, bên cạnh đó những thiết bị thông minh cũng đồng loạt ra đời nhằm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Nếu bạn là một
233 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình
349.000 Hà Nội 0166 *** ***
ĐỒNG HỒ BLUETOOTH ĐỒNG HỒ THÔNG MINH Đồng hồ smartwatch Nhà nhập khẩu và phân phối Đồng hồ Bluetooth, ĐH thông minh smartwatch cao cấp ở tại Hà Nội, TPHCM và toàn quốc Bạn đang cần tìm và mua Đồng hồ cảm ứng thông minh chính hãng cao cấp
Giao hàng miễn phí toàn quốc
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0916 *** ***
ĐỒNG HỒ THÔNG MINH Đồng hồ smartwatch Nhà nhập khẩu và phân phối Đồng hồ thông minh smartwatch cao cấp ở tại Hà Nội, TPHCM và toàn quốc Bạn đang cần tìm và mua Đồng hồ cảm ứng thông minh chính hãng cao cấp ? Bạn không biết nơi bán Đồng hồ
Giao hàng miễn phí toàn quốc
Giá liên hệ Hà Nội 0987 *** ***
ĐỒNG HỒ THÔNG MINH APPLE Đồng hồ cảm ứng smartwatch iwatch Nhà nhập khẩu và phân phối Đồng hồ thông minh smartwatch, ĐH cảm ứng cao cấp ở tại Hà Nội, TPHCM và toàn quốc Bạn đang cần tìm và mua Đồng hồ cảm ứng thông minh APPLE iWATCH chính hã
Giao hàng miễn phí toàn quốc
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0916 *** ***
Đồng hồ thông minh SKG V7 Pro - Hàng Chính Hãng Phạm vi kết nối Bluetooth rộng lớn biến SKG V7 PRO trở thành một chiếc điện thoại mini: SKG V7 PRO có khả năng kết nối Bluetooth cùng điện thoại với phạm vi lên tới hơn 17m giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ...
Tầng 3, G5 Five Star Garden, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
1,99 triệu Toàn quốc 0969 *** ***
Thiết bị báo cháy notifier chính hãng, giấy tờ đầy đủ đúng nguồn gốc, kiểm định PCCC
S605 Vinhome Grand Park TP Thủ Đức
333 triệu Hồ Chí Minh 0337 *** ***
Khi phát hiện tác động cạy khóa, phá khóa , loa trên khóa sẽ phát âm thanh cảnh báo, đồng thời lập tức gửi tin nhắn đến điện thoại chủ nhà. Màn hình tự động khóa, không cho phép thao tác đóng/mở cửa sau 5 lần nhập thẻ/mã PIN sai . Tính kết nối của LU
479, Võ Thị Sáu, p. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên
8,25 triệu An Giang 0946 *** ***
MẶT TRỐNG ĐỒNG DÁT VÀNG LÁ 24K CÓ ĐƯỜNG KÍNH 80CM, PHỦ BÌ KHUNG GỖ 95CM Mọi chi tiết xin liên hệ Đồ Đồng Việt Xuất xứ Hàng công ty Bảo hành 12
246D Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0966 *** ***
LNF96EY-C Đồng hồ đo điện thông minh Sfere STC Việt Nam Giới thiệu : LNF96EY-C Đồng hồ đo điện thông minh Sfere hiện đang được Song Thành Công phân phối rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Thiết bị hiện đang được sử dụng trong các lĩnh vực:...
No 66 , Street 36, Van Phuc Urban area, Ward Hiep Binh Phuoc, Thu Duc Dist, TP.HCM, Viet Nam
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0974 *** ***
ĐỒNG HỒ THÔNG MINH LG Đồng hồ cảm ứng smartwatch LG Nhà nhập khẩu và phân phối Đồng hồ thông minh smartwatch, ĐH cảm ứng LG cao cấp ở tại Hà Nội, TPHCM và toàn quốc Bạn đang cần tìm và mua Đồng hồ cảm ứng thông minh LG chính hãng cao cấp ?
Giao hàng miễn phí toàn quốc
Giá liên hệ Hồ Chí Minh 0984 *** ***
Đồng hồ thông minh – Tai nghe – Giá rẻ 1. Đồng hồ Apple Watch Series 5 Thép gold 44mm chính hãng mới 100% nguyên seal Xem chi tiết : http://thichxemngay.top/shared/67a2d8e2312ad5c378137e5d2b98f2dd 2. Đồng Hồ Galaxy Watch3...
Toàn quốc
Giá liên hệ Toàn quốc 0787 *** ***