Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng Quận Tân Bình

Liên hệ

130 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh 72517

THÁC NƯỚC PHONG THỦY

Theo phong thủy mọi vật đều có ý nghĩa nhất định, thác nước phong thủy cũng vậy. Theo đó nước là bản chất của sự sống, nó là biểu tượng cho sự thịnh hành, giàu có, sự sống. Vì vậy, tiểu cảnh thác nước đẹp ngoài ý nghĩa trang trí không gian, tăng tính thẩm mỹ thì nó còn có ý nghĩa phong thủy nếu gia chủ biết cách sử dụng. Phong thủy thác nước dựa trên quan hệ tương sinh ngũ hành của vạn vật và chỉ cần nắm bắt được quy tắc tương sinh và tránh sự tương khắc là có thể dụng hòa được cuộc sống, cải xấu thành tốt.

Trong đó thác nước bi là vật phẩm trang trí phong thủy theo quy luật ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ tạo thành vòng luân hồi hài hòa, trọn vẹn cho cuộc sống của gia chủ. Là biểu tượng cho sự thịnh vượng, giàu có, sự sống Tăng tính phong thuỷ cho gia đình, đại sảnh Kích hoạt được phong thủy luân lưu chuyển năng lượng và tác động tố đến sự nghiệp, tài chính của gia đình Thác nước tạo nên môi trường sống sinh động, tạo sự chuyển động cho không gian sống. Mang lại sự tươi mới, cân bằng độ ẩm và tạo luồng khí tươi mát. ĐIỀU ĐẶC BIỆT LÀ ƯU ĐÃI ĐẦU NĂM TRONG THÁNG 2 NÀY GIẢM 20% CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA THÁC NƯỚC BI PHONG THUỶ NHÉ KHÁCH ƠIII

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0932605067 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 130 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng và được tư vấn miễn phí.
Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

Bình luận

HẾT HẠN

0932 605 067
Mã số : 17033719
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn