Cá Hanh

Liên hệ

Quỳnh Phương Quỳnh Lưu Nghệ An




HOÀNG THÀNH
NHÀ CUNG CẤP HẢI SẢN QUỲNH PHƯƠNG QUỲNH LƯU NGHỆ AN.
Liên hệ : 71 ĐỊNH CÔNG HẠ, HOÀNG MAI, HÀ NỘI
Điện thoại: 0988.006.011
Website : http://haisanquynhluu.coo.me/
 




Cá Hanh
giá:150,000 đ/kg

Thịt cá trắng, ngọt và mềm, có giá trị dinh dưỡng cao. Tại Nhật, cá Hanh là một trong những loài hải sản quý hiếm và rất được ưa thích khi chế biến các món nướng và shasimi. Tuy nhiên, tại Việt Nam, chỉ những người sành ăn và yêu thích đồ hải sản mới biết đến loại cá này.
Cá Hanh có thể chế biến rất nhiều món ăn ngon từ sống đến chín. Đặc biệt, đây là một thực phẩm rất bổ dưỡng cho phụ nữ mang thai và em bé.




Canh Kim Chi Cá Hanh
Cho vài lát củ cải trắng vào nồi nước lèo gà hay heo , không có thì dùng nước lạnh cũng được nấu cho củ cải vừa chín tới nêm chút muối , đường ,nước mắm ngon. Cá ướp xong đem chiên sơ cho xém vàng , xong thả vô nồi nước củ cải hạ lửa vừa cho khỏi nát cá , xong cho kim chi , đậu hủ vô nấu cho thấm , nêm nếm cho vừa ăn , xong cho giá và hẹ cắt khúc vào.

[IMG]

Canh kim chi cá hanh.


Cá Hanh Kho Tiêu

Cá hanh cắt khúc, cho vào nồi đất. Nêm nước mắm, đường, mì chính, hạt tiêu, nước hàng. Cho thêm nước đun sôi để nguội vào và bắc lên bếp đun nhỏ lửa. Đến khi gần cạn thì cho dầu ăn và ớt tươi vào đun thêm đến khi cạn nước thì tắt bếp, bắc ra ăn nóng.


[IMG]
Cá hanh kho tiêu.


Cá Hanh Nấu Canh Chua

Cá hanh làm sạch, nấu canh riêu cùng với thì là, hành lá, rau ngổ, ớt tươi, dứa thái lát mỏng, cà chua, quả me hoặc thêm ít mẻ và một chút giá đỗ. Nấu gần giống với canh chua cá quả, cá chép sẽ cho một món canh ngon tuyệt.



[IMG]
Canh chua cá hanh.


Cháo Cá Hanh


[IMG]

Cháo cá hanh.

Cá Hanh Nướng Giấy Bạc

Cá hanh (300-400g/con) sau khi làm sạch, đem ướp với muối hột giã nhuyễn + ớt + bột nêm + tỏi + sả băm + hành tím + bột ngọt. Sau công đoạn ướp thì cho vào giấy bạc boc lại rồi đem vô lò xông khói!

Sau khi xông khói cá trong vòng 30p thì cho ra dĩa! Cuối cùng là thưởng thức hương vị!

[IMG]

Cá hanh nướng giấy bạc.

Lẩu Cá Hanh Nướng Dưa Hường

Một con cá hanh (từ 0,5 - 0,7kg). 0,5kg bún tươi. Một muỗng cà phê ớt bột, ba muỗng cà phê mắm ruốc, bột nêm, 100g dưa hường chua, 100g măng chua, hành lá, ngò gai, rau răm, hành tím, bắp chuối, giá.

Cá rửa sạch, hành tím bằm nhuyễn, phi thơm. Ướp cá với hành phi, bột nêm, tiêu, ớt bột, mắm ruốc. Để chừng 15 phút cho thấm.

Cho cá vào nồi với nước xăm xắp, nấu khoảng 15 phút, cho tiếp dưa hường chua, măng chua và một lít nước, chờ nước sôi, nêm nếm lại cho vừa ăn.

Rắc hành lá, ngò gai, rau răm. Món này ở Huế gọi là món um nên ít nước dùng hơn các món lẩu ở miền Nam. Dùng nóng với bún, bắp chuối, giá.


[IMG]
Lẩu cá hanh dưa hường.




Bình luận

HẾT HẠN

0988 006 011
Mã số : 9414482
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn