Trong Thời Gian Nâng Mũi Ăn Kiêng Bao Lâu? Bs Ngô Mộng Hùng

20 triệu

219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Mũi em bị hếch trông lộ rõ cả lỗ mũi nên em thực sự muốn phẫu thuật nâng mũi. Em có tìm hiểu kỹ thuật, thời gian phẫu thuật, địa chỉ. Tuy nhiên, em băn khoăn không biết sau khi nâng mũi ăn kiêng bao lâu? Rất mong nhận được sự tư vấn của bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Uyên Chi, Đồng Nai).

Trả lời: Đầu tiên, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Uyên Chi đã gửi câu hỏi đến mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi nâng mũi ăn kiêng bao lâu chúng tôi xin trả lời như sau:

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI ĂN KIÊNG bAO LÂU?

Để có một chiếc mũi như ý muốn, ngoài việc đầu tư một khoản chi phí nâng mũi không hề nhỏ. Nhất là vấn đề giữ gìn cũng như kiêng khem sau nâng mũi hay chú ý sau phẫu thuật để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả. Chính vì thế, nhiều bạn thắc mắc không biết nâng mũi ăn kiêng bao lâu để không để lại sẹo và có kết quả hoàn hảo nhất.

Theo các chuyên gia cho biết, sau khi nâng mũi các bạn cần nên kiêng các thực phẩm sau

Các bạn hạn chế tối đa 2 tuần những thực phẩm khó tiêu hóa và lên men như: dưa, cà muối,… và dị ứng với cơ thế, nhất là dễ bị hắt hơi.

Các loại thực phẩm có thể gây sẹo như: rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ cay nóng, trứng, hải sản, các loại chất quá chua, quá cứng, …Các bạn cần nên kiêng ít nhất 2 – 3 tuần để vết thương ổn định hoàn toàn.

Tránh xa các loại các chất kích thích như cafe rượu, bia, thuốc lá,…

Ngoài ra, để có được một chiếc mũi lung linh như ý, các bạn cũng nên cần kiêng các hoạt động mạnh trong thời gian 1 tháng để mũi được định hình, ổn định. Đặc biệt, các bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc sau phẫu thuật mà bác sĩ đã tư vấn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi cũng như sức khỏe của bạn.



Xem Thêm tại đây: nâng mũi ăn kiêng bao lâu

NÂNG MŨI ĂN KIÊNG bAO LÂU? ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN TPHCM

Nhiều người không chỉ băn khoăn việc nâng mũi ăn kiêng bao lâu mà còn không biết địa chỉ nào để thực hiện phương pháp thẩm mỹ này cho chất lượng tối ưu. Cũng bởi bất cứ ai cũng đều mong muốn sau khi nâng mũi đều có được kết quả hoàn mỹ nhất.

Thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, các bạn sẽ được chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám và tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất. Với “bàn tay vàng” của mình, bác sĩ Hùng sẽ giúp cho các bạn có được một chiếc mũi đẹp như ý, hài hòa với khuôn mặt. Ngoài ra, các bạn còn sẽ được tư vấn chế độ chăm sóc sau phẫu thuật kỹ lưỡng. Mang lại một chiếc mũi hoàn hảo, “không góc chết”.

Thêm vào đó, hệ thống trang thiết bị, công nghệ nơi đây như là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ. Nơi đây luôn cập nhật máy móc, dụng cụ, nguyên liệu từ các nước phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan,… Đảm bảo cho ca nâng mũi được diễn ra an toàn, đúng chuẩn từng milimet. Chính điều này, đã làm cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trở thành trạm dừng chân đáng tin cậy trên con đường chinh phục sắc đẹp của mọi người từ mọi miền đất nước.

Tham khảo thêm về bài viết: td {border: 1px solid #cccccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi L line có tốt không

Ngoài ra, khi đến đây, các bạn sẽ vô cùng hài lòng với chế độ chăm sóc khách hàng. NHIỆT TÌNH – CHU ĐÁO. Tất cả nhân viên với cách làm việc chuyên nghiệp sẽ luôn làm hài lòng mọi người, kể cả những vị khách khó tính nhất. Do đó, rất nhiều bạn sau khi trải nghiệm dịch vụ nâng mũi đã gửi những lời đánh giá tích cực đến đây.

ĐẶC bIỆT hơn là chi phí phục vụ vô cùng phải chăng. Có thể nói, rất hiếm có một địa chỉ nào cho chất lượng phục vụ tốt mà giá thành lại “thân thiện với túi tiền” của khách hàng như bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Việc sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp “không tỳ vết” đó sẽ không còn là chuyện quá khó.

Hy vọng những thông tin trên đã giải đáp được thắc mắc nâng mũi ăn kiêng bao lâu cho bạn Uyên Chi. Nếu như các bạn biết lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ đúng đắn trong công cuộc chinh phục nhan sắc của mình. Các bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé

NÂNG MŨI ĂN KIÊNG bAO LÂU? – HÀNG LOẠT ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Mỗi năm, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã được đông đảo các chị em khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi tại bệnh viện đã không ngừng chia sẻ và đánh giá tích cực về dịch vụ nâng mũi tại đây. Với sứ mệnh mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc mũi kém xinh của hàng ngàn khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn cố gắng xây dựng vững mạnh nền thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế.

Cam kết mỗi khách hàng khi đến đây sẽ được phục vụ như “Thượng Đế”, chính vì thế có không ít khách hàng gửi vô ngàn đánh giá, phản hồi tốt dành tặng cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, với những dòng chia sẻ cũng như bí quyết nâng mũi ăn kiêng bao lâu đang được quan tâm.



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi có đau không

NÂNG MŨI ĂN KIÊNG bAO LÂU? – LOẠT NHỮNG THẮC MẮC VỀ DỊCH VỤ NÂNG MŨI MÀ NHIỀU CHỊ EM QUAN TÂM

Nâng mũi ăn kiêng bao lâu? – Quy trình nâng mũi đạt chuẩn diễn ra như thế nào?

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã xây dựng và áp dụng thành công quy trình thẩm mỹ nâng mũi đạt chuẩn của quốc tế và bộ Y Tế. Mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc mũi kém xinh của hàng ngàn phái đẹp. Một ca phẫu thuật an toàn được diễn ra suôn sẻ và chất lượng tại phòng phẫu thuật được thiết kế không gian với các thiết bị máy móc cao cấp, đồng thời dưới sự hỗ trợ của “bàn tay vàng” của bác sĩ Hùng, cụ thể với 5 bước như sau:

bước 1: Thăm khám và tư vấn

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc bệnh viện sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bạn về phương pháp nâng mũi phù hợp, cũng như giải đáp thắc mắc nâng mũi ăn kiêng bao lâu cho bạn.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

bác sĩ Hùng sẽ tiến hành sát khuẩn vị trí xunh quanh mũi và tiêm tê các chỗ cần phẫu thuật. Giúp bạn thoải mái nhất suốt cả quá trình mà không cảm nhận bất cứ cơn đau nào.

bước 3: Thực hiện nâng mũi

bác sĩ Hùng sẽ trực tiếp tiến hành nâng mũi cho bạn, với kỹ thuật và chuyên môn cao, bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác thật chuẩn xác để giúp nâng cao mũi cho bạn. Thời gian thực hiện khoảng 30-45 phút tùy phương pháp đã lựa chọn trước đó.

bước 4: Kết thúc phẫu thuật

Khi kết thúc phẫu thuật, bác sĩ Hùng sẽ khâu đóng vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. Với các đường chỉ thật cẩn thận được giấu ở vị trí khuất và sẽ mờ dần mà không để lại sẹo xấu.

bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

bạn sẽ được chườm đá khoảng 15-20 phút tại phòng nghỉ của bệnh viện. Đồng thời sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc hậu phẫu thuật để bạn có thể tự thực hiện tại nhà, cũng là giải đáp cho kết quả nâng mũi mũi ăn kiêng bao lâu nếu bạn thực hiện chăm sóc tốt.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết tại đây: Thẩm mỹ viện

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17476898
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn