Chia Sẻ Xóa Nhăn Da Mắt

8 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

“Nếp nhăn và vết chân chim quanh đôi mắt khiến tôi rất buồn phiền vì trông tôi còn giá hơn cả ông xã mình. Tôi có chăm chỉ đắp mặt nạ và massage mắt mỗi buổi tối trước khi ngủ nhưng đôi mắt vẫn xuất hiện nhiều nếp nhăn. Vì vậy tôi muốn hỏi bên mình có dịch vụ xóa nhăn da mắt hay không, và nếu có thì chi phí thực hiện là bao nhiêu, hiệu quả có dài lâu hay không?”- (Phạm Thị Nga, 38 tuổi, Tp.HCM).

Cảm ơn chị Nga đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hiện nay cũng có rất nhiều chị em “đồng cảnh ngộ” với chị, nên chúng tôi xin được tư vấn trong bài viết này như sau:



CÁC CÁCH XÓA NHĂN DA MẮT

Tình trạng da mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn không chỉ bởi nguyên nhân da bị lão hóa theo tuổi tác, mà còn do thói quen sinh hoạt hằng ngày (hút thuốc, uống rượu, ăn uống không đủ chất, dùng kem dưỡng da kém chất lượng…), hay do tác động từ ngoài môi trường (khói, bụi bẩn, ánh sáng mắt trời..)…

Tình trạng nếp nhăn quanh mắt không chỉ khiến “cửa sổ tâm hồn” chị em trông già nua, thiếu sức sống, mà điều này còn nảy sinh tâm lý tự ti, và buồn phiền khi chị em cảm thấy mình không còn trẻ trung như trước nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ đang phát triển ngày một vượt bậc, có thể giúp chị em xóa nhăn da mắt một cách nhanh chóng, an toàn, và không để lại bất kỳ tổn thương nào đến da, và sức khỏe. Cụ thể có cách cách giảm nếp nhăn đó là tiêm Filler, tiêm bo.tox, căng da bằng chỉ, hay trong một số trường hợp có thể tiến hành treo chân mày hay cắt mí mắt nên da mắt bị nhăn nheo, chảy xệ và mắt bị sụp mí.

Tùy vào tình trạng nếp nhăn, và mong muốn của mỗi người mà bác sĩ sẽ thăm khám, và tư vấn cách xóa nhăn da mắt hiệu quả nhất. Đây đều là những phương pháp không phẫu thuật, hoặc chỉ là tiểu phẫu rất đơn giản, nhẹ nhàng, được thực hiện nhanh chóng mà không để lại sẹo hay làm tổn thương đến các dây thân kinh, mạch máu, thị giác ở đôi mắt.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



XÓA NHĂN DA MẮT CÓ GIÁ bAO NHIÊU TIỀN?

Hiện chi phí tiêm Filler/bo.tox có giá rất là ưu đãi, tùy theo tình trạng mà sẽ có mức chi phí khách nhau. Phương pháp này chỉ hiệu quả trong 9 – 12 tháng, và đôi mắt sẽ trẻ hóa, hết nếp nhăn sau 2 – 3 ngày. Riêng với phương pháp căng da bằng chỉ, chị nên đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn mức chi phí chính xác.

>>> Xem ngay thông tin chia sẻ của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Quy trình thực hiện xóa nếp nhăn?

bước 1: bác Sĩ thăm khám và tư vấn

Chính bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng da. Và xác định vị trí, liệu lượng hoạt chất cần tiêm.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

bác Sĩ sẽ sát khuẩn vùng mặt sau đó gây tê vị trí cần thực hiện xóa nhăn. Đảm bảo khách hàng không cảm thấy khó chịu khi thực hiện.

bước 3: Tiến hành tiêm xóa nếp nhăn

bác Sĩ sẽ dùng thiết bị kim tiêm chuyên dụng giúp đưa hoạt chất làm đầy vào vùng da cần xóa nhăn. Filler sẽ được tiêm vào những nếp nhăn tĩnh (nếp nhăn xuất hiện khi không cười); Còn bo.tox sẽ được tiêm vào nếp nhăn động (xuất hiện khi cười như là vết chân chim, cau mày hay khóe miệng…).

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17467414
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn