Thu Nhỏ Đầu Mũi Và Cánh Mũi Chi Phí Bao Nhiêu?

20 triệu

219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3

“Xin chào bác sĩ, mũi em đã có sẵn sóng mũi. Nên giờ em chỉ muốn thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi để gương mặt trở nên thon gọn hơn thôi. bác sĩ có thể tư vấn cho em kĩ hơn về phương pháp thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi để em yên tâm thực hiện hơn được không ạ? Có nguy hiểm gì khi thực hiện cùng lúc 2 phương pháp này không và chi phí bên mình là bao nhiêu ạ? Em cảm ơn bác sĩ”. (Thuý Phương, Quận 8)

Cảm ơn Thuý Phương đã gửi câu hỏi và thắc mắc của mình đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nếu Phương đã có sẵn dáng mũi cao thì chỉ cần thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi nữa là có thể có được dáng mũi đẹp “không góc chết” rồi nhé! Chúng tôi xin giải đáp chi tiết thắc mắc của bạn về phương pháp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi như sau:

PHẪU THUẬT THU NHỎ ĐẦU MŨI VÀ CÁNH MŨI TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Thuý Phương thân mến, hiện nay nhờ sự phát triển dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ. Nên phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và không gây tổn thương, xâm lấn quá nhiều.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, hàng ngàn khách hàng đã đến thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi rất thành công. Với sự hài lòng của mọi người đã tạo nên uy tín của bệnh viện thẩm mỹ cũng như của bác sĩ Ngô Mộng Hùng.

Người đã có tay nghề, kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ hơn 20 năm, cam kết mang đến cho bạn một ca phẫu thuật an toàn, không đau, không để lại sẹo hay biến chứng nào dù là nhỏ nhất.

Mặc dù phương pháp thu nhỏ đầu mũi và thu gọn cánh mũi chỉ là phương pháp đơn giản. Nhưng không phải ở đâu cũng có thể thực hiện được khi khá nhiều bệnh viện thẩm mỹ, spa đã có dịch vụ này. Ngoài trang thiết bị hiện đại, Thuý Phương rất cần tay nghề giỏi của bác sĩ với đôi mắt thẩm mỹ tốt để có thể cân chỉnh dáng mũi phù hợp. Xác định được nguyên nhân gây đầu mũi to, cánh mũi thô để bóc tách phù hợp.



Tìm hiểu để biết: thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi

Đối với thu gọn cánh mũi: bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng cánh mũi rồi lựa chọn phương pháp phù hợp. Nếu cánh mũi dày, bành to, bác sĩ sẽ cắt bớt một phần cánh mũi sau đó cuộn gọn vào trong. Hoặc lỗ mũi rộng, cánh mũi mỏng, bè ngang thì bác sĩ chỉ thực hiện cuộn cánh mũi.

Đối với thu nhỏ đầu mũi: Tuỳ theo từng nguyên nhân gây ra tình trạng đầu mũi to mà bác sĩ sẽ xử lý bằng kĩ thuật phù hợp. Nếu do sụn cánh mũi lỏng lẻo không khép vào nhau thì phẫu thuật xử lý sụn. Nếu do mô mềm thì thực hiện phẫu thuật cắt bỏ mô mềm. Hoặc xử lý cả 2 nếu đầu mũi to do sụn lẫn mô mềm.

Cả hai phương pháp đều được gây tê tiền phẫu, thực hiện nhẹ nhàng, thời gian phục hồi nhanh và không để lại sẹo. Cam kết không ảnh hưởng đến chức năng của mũi nên Phương cứ yên tâm khi thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhé.

Sau phẫu thuật 7 ngày, Phương sẽ quay lại bệnh viện thẩm mỹ để được cắt chỉ. Và sau khoảng 3 – 4 tuần mũi sẽ đẹp tự nhiên không tì vết như chưa phẫu thuật rồi nhé!

CHI PHÍ THU NHỎ ĐẦU MŨI VÀ CÁNH MŨI GIẢM ĐẾN 50%

Do phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi bao gồm 2 phương pháp thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi nên bệnh viện thẩm mỹ có 2 mức giá khác nhau Phương nhé! bạn có thể kết hợp đồng thời 2 dịch vụ, để sở hữu dáng mũi hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, hiện nay tất cả các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều được giảm giá lên đến 50%. Phương có thể yên tâm thực hiện phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi với mức giá hợp lý, ổn định, không phát sinh thêm chi phí. bệnh viện thẩm mỹ gửi Phương bảng giá chi tiết các dịch vụ nâng mũi, sửa mũi dưới đây. bạn vui lòng tham khảo thêm.

Tham khảo thêm về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc sụn có tốt không

Do câu hỏi của Phương không nêu rõ chi tiết tình trạng cánh mũi và đầu mũi của mình. Nên Phương có thể sắp xếp đến gặp bác sĩ Ngô Mộng Hùng để được trực tiếp thăm khám và tư vấn chi tiết về kĩ thuật thực hiện. Tạo sự yên tâm hơn khi thực hiện thu nhỏ đầu mũi hay thu gọn cánh mũi, hoặc kết hợp cả 2 phương pháp Phương nhé!

Cảm ơn Thuý Phương đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ. Mong sớm gặp lại bạn vào một ngày gần nhất!

THU NHỎ ĐẦU MŨI VÀ CÁNH MŨI – KHÁCH HÀNG ĐÃ NÓI GÌ SAU KHI ĐẾN bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Đã có không ít khách hàng đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với mong muốn sở hữu một dáng mũi hài hòa hơn với gương mặt của mình. Và tất nhiên trong đó cũng có những trường hợp có đầu mũi to, bè, thô kém xinh muốn thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi. Và khi họ đến với bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi, họ đã hoàn toàn “gạt bỏ” hết những lo lắng để dành trọn vẹn sự tin tưởng và đón chờ một kết quả thẩm mỹ tuyệt đẹp.

Chính vì thế, mỗi năm qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi, để nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, đánh giá chân thành của khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại bệnh viện, sau đây là một vài chia sẻ của khách hàng được chúng tôi ghi nhận được như sau:

Vẫn còn rất nhiều những bình luận đánh giá của khách hàng được chúng tôi ghi nhận được trên trang diễn đàn thẩm mỹ lớn như tamsudaokeo.org với những bình luận “đắt giá” sau khi họ đã phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, trong đó chúng tôi ghi nhận được rất nhiều bình luận review về chất lượng dịch vụ, và họ không quên kèm theo hình ảnh mũi đẹp của họ như một minh chứng về chất lượng tuyệt vời tại đây, chẳng hạn như:



Xem ngay nếu chưa biết tại đây: nâng mũi giá bao nhiêu

Và nếu bạn vẫn còn chưa đủ động lực, thì hãy cùng chiêm ngưởng thêm những nội dung đánh giá khác của khách hàng được chúng tôi ghi nhận được trên trang cá nhân facebook với dòng trạng thái là vô vàn những lời khen ngợi “có cánh”, phản hồi tích cực về dịch vụ nâng mũi sau khi họ trải nghiệm thực tế phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi, xem thêm một vài bài đăng đánh giá như sau nhé:

Với toàn bộ sự yêu mến và tin tưởng mà khách hàng đã dành cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi trong suốt thời gian qua, một lần nữa khẳng định nơi đây sẽ là địa chỉ thẩm mỹ lý tưởng dành cho bạn, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi thì không nên bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ chúng tôi. Chính bạn hãy đến đây và kiểm chứng sự thật bằng việc trải nghiệm trực tiếp dịch vụ nâng mũi nhé. Cam kết mang đến cho bạn một nơi thẩm mỹ đẳng cấp bậc nhất quốc tế.

Tìm hiểu ngay để biết thêm: bệnh viện thẩm mỹ

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17466287
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn