Kem Xóa Nếp Nhăn Vùng Mắt Nào Hiệu Quả

8 triệu

219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tphcm

Nếp nhăn vùng mắt được xem là “kẻ thù” của chị em phụ nữ bởi những nếp nhăn vùng mắt sẽ làm chị em trông già hơn tuổi, giảm đi nét tinh anh cùng sức sống của toàn bộ khuôn mặt. Chính vì vậy, để xóa nếp nhăn vùng mắt, nhiều chị em đã sử dụng kem xóa nếp nhăn như một giải pháp ưu việt. Sau đây là 5 loại kem xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả được nhiều chị em áp dụng.



KEM XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT HIỆU QUẢ 1: OLE HENRIKSEN ULTIMATE LIFT EYE GEL

Kem xóa nếp nhăn vùng mắt Ole Henriksen Ultimate Lift Eye Gel là loại kem xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả được nhiều chị em hiện nay ưa chuộng và tin dùng. Với thành phần chứa nhiều peptide, arginine, kem xóa nếp nhăn vùng mắt Ole Henriksen Ultimate Lift Eye Gel giúp tăng cường collagen, xóa nếp nhăn, bảo vệ da và chống lại sự xuất hiện của các nếp nhăn mới.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Ngoài ra, kem xóa nếp nhăn vùng mắt Ole Henriksen Ultimate Lift Eye Gel còn chứa Eyebright và chiết xuất dưa leo, giúp làm dịu, giải toả mệt mỏi, sưng húp vùng mắt. Hiện nay kem xóa nếp nhăn vùng mắt Ole Henriksen Ultimate Lift Eye Gel đang được bán rộng rãi trên thị trường. Vì vậy, nếu thích các bạn có thể “tậu” ngay cho mình một hộp về và dùng thử.

KEM XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT 2: ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR

Nói đến các loại kem xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả, không thể không kể tới kem xóa nếp nhăn vùng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair. Đây là dòng kem xóa nếp nhăn được rất nhiều phái đẹp tin dùng đồng thời cũng là một trong những sản phẩm kem xóa nếp nhăn vùng mắt bán chạy nhất trên thế giới.

Kem xóa nếp nhăn vùng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair giúp điều trị toàn diện các vấn đề của vùng da quanh mắt như quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, giúp tái tạo một đôi mắt rạng ngời và trẻ trung. Và với công nghệ ChronoluxCb™, kem xóa nếp nhăn vùng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair và giúp bảo vệ da trước các tác hại từ môi trường.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

KEM XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT 3: ELIZAbETH ARDEN PREVAGE ANTI AGING EYE SERUM

Elizabeth Arden Prevage Anti Aging Eye Serum cũng là một loại kem xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả được nhiều chị em hiện nay ưa chuộng. Kem xóa nếp nhăn vùng mắt Elizabeth Arden Prevage Anti Aging Eye Serum chứa các chất chống oxy hóa có khả năng ngăn ngừa lão hóa và xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả.

Đồng thời, kem xóa nếp nhăn vùng mắt Elizabeth Arden Prevage Anti Aging Eye Serum còn chứa nhiều hoạt chất có khả năng ngăn ngừa các gốc tự do làm tổn hại và phá hủy các tế bào da, giúp các tế bào da tự sửa chữa, xóa nếp nhăn, giúp da hồi phục, trẻ trung, đầy sức sống nhanh chóng.

KEM XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT 4: PERRICONE MD ACYL GLUTATHIONE EYE LID SERUM

Để xóa nếp nhăn vùng mắt cho mình thì các bạn cũng có thể lựa chọn kem xóa nếp nhăn vùng mắt Perricone MD Acyl Glutathione Eye Lid Serum. Đây là loại kem xóa nếp nhăn vùng mắt giúp xóa nếp nhăn hiệu quả, giúp mí mắt được nhẹ nhàng, đôi mắt được mở to, trẻ trung, không còn mệt mỏi. Perricone MD Acyl Glutathione Eye Lid Serum hiện đang được bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên đây là loại kem xóa nếp nhăn vùng mắt có giá khá đắt đỏ so với các loại kem khác.

>>> Xem ngay thông tin chi tiết về thẩm mỹ viện được hội chị em đánh giá cao với chất lượng hàng đầu, uy tín, chất lượng nhất hiện nay



KEM XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT 5: SKINCEUTICALS AOX+ EYE GEL

SkinCeuticals AOX+ Eye Gel được xem là loại kem xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả được nhiều chị em hiện nay biết tới. Với chất gel giàu chất chống oxy hóa, kem xóa nếp nhăn vùng mắt SkinCeuticals AOX+ Eye Gel giúp bảo vệ làn da mắt luôn khỏe đẹp, xóa nếp nhăn, phục hồi làn da dưới mắt. Đồng thời kem xóa nếp nhăn vùng mắt SkinCeuticals AOX+ Eye Gel còn giúp giảm thiểu phần bọng mắt ngoài mong muốn của phụ nữ ở lứa tuổi 30.

Như vậy, với 5 loại kem xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả trên đây, hy vọng đã giúp các bạn tìm được cho mình một loại kem xóa nếp nhăn vùng mắt phù hợp. Tuy nhiên, các bạn cần lưu ý là các loại kem xóa nếp nhăn vùng mắt trên đây cần rất nhiều thời gian mới phát huy hiệu quả, hiệu quả xóa nếp nhăn không được cao và rõ rệt. Vì vậy, để xóa nếp nhăn làm đẹp cho mình, các bạn có thể tham khảo phương pháp thẩm mỹ xóa nếp nhăn tại bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng ở 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh.

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17466138
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn