Thẩm Mỹ Hút Mỡ Bụng Hiệu Quả

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Sinh con được 2 năm rồi. Nhưng em vẫn chưa lấy lại vóc dáng thon thả của mình ngày nào. Vùng bụng đầy những ngấn mỡ xấu xí. Mấy bà chị bạn trong công ty bảo đi phẫu thuật thì có ngay dáng chuẩn liền. Không biết hút mỡ bụng hiệu quả không? Có ảnh hưởng gì không? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Trang Trần, Quận 7, TPHCM).

Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Trang Trần đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc phẫu thuật hút mỡ bụng hiệu quả không? Có ảnh hưởng gì không? Chúng tôi xin được trả lời sau:
Phẫu thuật hút mỡ bụng hiệu quả không?

>>>> Có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Có thể đẩy lùi “đại địch” béo bụng. Phương pháp phẫu thuật hút mỡ bụng đang dần khẳng định vị trí của mình trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, một số bạn vẫn còn băn khoăn liệu kỹ thuật hút mỡ bụng hiệu quả không? Có ảnh hưởng gì về sau này không? Cũng bởi hút mỡ bụng là ca đại phẫu, đòi hỏi rất nhiều yếu tố để đạt được kết quả hoàn mỹ.

Thật chất, phẫu thuật hút mỡ bụng được thực hiện bằng cách bác sĩ sẽ rạch 1 đường rất nhỏ ở bụng. Sau đó đưa thiết bị hút mỡ chân không để loại bỏ phần mỡ thừa. Triệt để các mô mỡ, ngăn khả năng tích tụ mỡ trở lại. Đây là điều mà các công nghệ hút mỡ bụng khác không làm được. Sau khi phẫu thuật hút mỡ bụng, các bạn sẽ được:

>>>> Có ai đã hút mỡ tạo hình thành bụng ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa



Sở hữu một vóc dáng thon gọn, bụng phẳng eo thon nhanh chóng
Khắc phục triệt để tình trạng mỡ thừa ở bụng.
Hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng đến các cơ quan khác
Tốc độ hồi phục nhanh, chỉ sau 1 tháng các bạn sẽ có dáng chuẩn như mơ ước
Phẫu thuật hút mỡ bụng duy trì hiệu quả dài lâu

Vậy nên, nếu đang có ý định hút mỡ bụng. Các bạn có thể an tâm thực hiện, mà không cần quá lo lắng tới vấn đề hút mỡ bụng hiệu quả không? Có ảnh hưởng gì không? Tuy nhiên, các bạn cần chú ý tìm cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng trước khi hút mỡ bụng. Để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cũng như sự an toàn.

>>>> Tìm hiểu hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17459418
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn