Bác Sĩ Nâng Mũi Đẹp Tại Tp Hcm?

Liên hệ

219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3

Để có một chiếc mũi đẹp hoàn hảo sau nâng, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó, nhân tố có vai trò quyết định nhất chính là người bác sĩ. Theo các chuyên gia, người bác sĩ quyết định hơn 60% sự thành công hay thất bại của ca nâng mũi. Vậy bác sĩ nâng mũi đẹp và an toàn nhất hiện nay là ai? Cùng tìm hiểu bài viết sau để có câu trả lời cho mình bạn nhé.

bÁC SĨ NÂNG MŨI ĐẸP NHẤT LÀ AI?

Khi đã quyết định “tân trang” cho mũi của mình, thì ai cũng mong nhận được chiếc mũi thật đẹp, hài hòa với tổng thể gương mặt, và nhất là không có bất cứ biến chứng hay nguy hiểm gì xảy ra. Để làm được điều đó đòi hỏi bác sĩ phải là người có trình độ chuyên môn cao, cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế. Để có thể mang đến cho khách hàng ca phẫu thuật đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đây chính là một trong những tiêu chí để tìm kiếm bác sĩ nâng mũi đẹp nhất hiện nay.

Trong 1 cuộc khảo sát những bác sĩ nâng mũi đẹp nhất ở Sài Gòn, bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, được bình chọn là 1 trong 3 bác sĩ phẫu thuật đẹp và chất lượng nhất hiện nay.

[​IMG]


Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

Kết quả của cuộc khảo sát này dựa trên các yếu tố:

Trình độ chuyên môn: bác sĩ Ngô Mộng Hùng thường xuyên học tập, tu nghiệp ở những nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển, như Hàn Quốc, Hoa Kỳ,…
Có kinh nghiệm dày dặn: Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tích lũy cho mình một kho tàng kinh nghiệm dày dặn trong nhiều lĩnh vực thẩm mỹ, trong đó có nâng mũi.

Có con mắt thẩm mỹ tinh tế: Thường xuyên tiếp xúc với nhiều trường hợp, nhiều dạng mũi khác nhau. Vì vậy có thể đưa ra được những phán đoán, những phương pháp nâng mũi phù hợp cho từng tình trạng của khách hàng. Giúp khách hàng có thể sở hữu được chiếc mũi đẹp, mang tính thẩm mỹ cao, xứng danh là bác sĩ nâng mũi đẹp hoàn hảo hiện nay.

Với những gì đã và đang sở hữu, bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi thành công mỹ mãn mỗi năm. Trở thành một trong những bác sĩ nâng mũi đẹp, được khách hàng tin tưởng “gửi mặt đặt tiền” và tin yêu.

Giải đáp thắc mắc: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

bÁC SĨ NÂNG MŨI ĐẸP – TIẾT LỘ TOP 3 THẮC MẮC VỀ NÂNG MŨI ĐƯỢC CÁC CHỊ EM ĐẶC bIỆT QUAN TÂM

Để lại sẹo khi nâng mũi, có hay không?

Tất cả các ca nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều do đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một trong những vị bác sĩ nâng mũi đẹp nhất hiện nay đảm nhiệm thực hiện. Do đó, dù cho các nàng có thực hiện phương pháp nâng mũi nào thì cũng đều sẽ không để lại sẹo xấu.

Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng và dày dặn kinh nghiệm, bác sĩ Hùng sẽ thực hiện các thao tác hết sức cẩn thận và tỉ mỉ. Theo đó, chỉ tác động một phần rất nhỏ trên chiếc mũi của các nàng. Và quá trình hoàn toàn được diễn ra hoàn toàn bên trong khoang mũi. Hơn nữa, sau khi kết thúc phẫu thuật, vết thương sẽ được khâu đóng thật khéo léo bằng chỉ khâu thẩm mỹ chất lượng cao. Cho nên sẽ không để lại sẹo xấu. Vì thế, các nàng hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này khi thực hiện nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nơi có vị bác sĩ nâng mũi đẹp của các chị em.

[​IMG]


Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi cấu trúc có tốt không

Các bước nâng mũi đẹp và an toàn như thế nào?

bên cạnh quan tâm tìm kiếm bác sĩ nâng mũi đẹp, có không ít chị em cũng chú ý đến quy trình nâng mũi tại các cơ sở thẩm mỹ. Do đó, để ca nâng mũi được diễn ra an toàn và thành công như mong đợi, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã xây dựng quy trình nâng mũi đạt tiêu chuẩn an toàn của bộ Y Tế. Gồm 05 bước như sau:

bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước hết, các bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp với tình trạng và nhu cầu của bạn. Cũng như khám sức khỏe tổng quát trước khi thực hiện.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Việc sát khuẩn và gây tê vùng mũi trước khi phẫu thuật nâng mũi sẽ giúp cho khách hàng không cảm thấy đau đớn hay có cảm giác khó chịu trong suốt quá trình thực hiện nâng mũi

bước 3: Thực hiện nâng mũi

Tùy vào phương pháp đã lựa chọn trước đó, bác Sĩ Hùng sẽ có kỹ thuật thực hiện nâng mũi khác nhau. Nhìn chung, thời gian chỉ dao động khoảng 30 – 45 phút để có một chiếc mũi cao thanh tú như mong muốn.

bước 4: Kết thúc quy trình

Sau khi định hình dáng mũi, vết mổ sẽ được khâu đóng thật cẩn thận bằng chỉ thẩm mỹ. Thêm nữa, các đường chỉ sẽ được bác sĩ giấu kín và sẽ mờ dần không để lại sẹo.

bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Các chị em sẽ nghỉ ngơi và chườm đá khoảng 15 – 20 phút để giảm sưng cho mũi sau khi phẫu thuật mũi xong. Đồng thời, đội ngũ y tá sẽ hướng dẫn cho bạn sau khi nâng mũi cần kiêng những gì. Sau đó, bạn có thể về nhà trong ngày mà không cần nghỉ lại.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về bác sĩ nâng mũi đẹp tại đây: bác sĩ nâng mũi đẹp

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17359994
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn