Giải Đáp Hút Mỡ Bụng Phải Nịt Bụng Bao Lâu?

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Hút mỡ bụng cần nịt bụng không? Nịt gen bụng bao lâu?

Để trả lời cho câu hỏi này, cần làm rõ về phương pháp hút mỡ bụng mà chị em đang nhắc tới.

Phẫu thuật căng da bụng: là phương pháp can thiệp trực tiếp vào vùng bụng bằng cách cắt bỏ da mỡ thừa: Vết cắt sẽ bắt đầu từ mào chậu bên phải sang mào chậu bên trái để loại bỏ da và mỡ.

>>>> Tìm hiểu thêm thông tin

- Hút mỡ bụng giá bao nhiêu 1 liệu trình

- Địa chỉ hút mỡ bụng giá rẻ uy tín đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế

- Hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền thì giảm cân giảm mỡ


Thực hiện phương pháp này có thể loại bỏ trực tiếp vùng mỡ thừa được cắt bỏ, nhưng đường eo hông cơ bản không hề được tạo dáng. Trong trường hợp này, người thực hiện sẽ không thể, và không cần phải mặc áo gen. Vì vết thương ở bụng sau khi cắt bỏ cần khoảng 6 tháng mới hồi phục.



Sau khi kết thúc ca thực hiện hút mỡ bụng tạo dáng, ekip điều dưỡng sẽ tiến hành băng ép, mặc gen bụng cho khách hàng. Thời gian mặc gen nịt bụng cần đảm bảo xuyên suốt 1 tuần đầu tiên sau ca hút mỡ. Đây là khoảng thời gian “vàng” để da cơ co hồi trở nên phẳng phiu.

Sau đó từ 1 đến 3 tháng mặc duy trì, kết hợp lịch tái khám, chăm sóc đúng như hướng dẫn của bác sĩ thực hiện để đảm bảo trọn vẹn kết quả: ĐẸP và AN TOÀN.

 



Chỉ lưu ý một điều, vì hiện nay trên thị trường phần lớn các bệnh viện áp dụng thực hiện phẫu thuật căng da bụng để giảm mỡ cho khách hàng. Vô tình tạo sự hiểu lầm rằng chỉ có thực hiện phương pháp này mới mang lại hiệu quả; đôi khi còn khiến khách hàng sợ nếu căng da bụng như vậy sẽ nguy hiểm và đau đớn.

>>> Tìm hiểu chi phí hút mỡ bụng bao nhiêu tiền

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 17315205
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn