Phòng Khám Nha Khoa Quận Long Biên: Top 9 Nha Khoa Tốt Nhất

2.222

Hợp Hòa - Lương Sơn - Hòa Bình

 

Hiện nay, tại khu vực Long Biên có nhiều phòng khám nha khoa khác nhau khiến khách hàng không biết đâu là cơ sở đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bởi thế, bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 9 phòng khám nha khoa quận Long Biên uy tín và đáng tin cậy hàng đầu hiện nay, giúp các bạn có thể dễ dàng cân nhắc lựa chọn.
Nha khoa Quốc tế Việt Hưng Long Biên
Phòng khám nha khoa quốc tế Việt Hưng là một trong những phòng khám nha khoa quận Long Biên sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị cao cấp, hiện đại hàng đầu hiện nay. Theo đó trang thiết bị tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước châu Âu, với quy trình vô cùng nghiêm ngặt. Các dịch vụ nổi bật tại phòng khám gồm có cấy ghép răng, chỉnh hình răng hàm mặt, nha khoa tổng quát, nha khoa phòng ngừa…
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ phòng khám: Cơ sở 1: Số 51, đường Trường Lâm, Đức Giang, Long Biên; Cơ sở 2: Số 143, đường Sài Đồng, Long Biên; Cơ sở 3: Số 10, tổ 5, Phúc Lợi, Long Biên.
Số điện thoại liên hệ: 0923.226.886 – 024.66.711.926.
Nha khoa Gia Đình – Phòng khám nha khoa quận Long Biên gần 20 năm kinh nghiệm
Phòng khám nha khoa Gia Đình được thành lập từ năm 2005, hiện nay đã có gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, được khách hàng tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. Một trong những yếu tố giúp phòng khám trở thành lựa chọn được đánh giá cao chính là đội ngũ bác sĩ đầu ngành, có trình độ chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ trong nước và quốc tế.

Cùng với đó, phòng khám được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn được nhập khẩu từ các tập đoàn nha khoa lớn trên thế giới. Những thiết bị máy móc này còn được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp sang hướng dẫn cách vận hành để đảm bảo an toàn chính xác và hiệu quả cao.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ phòng khám: Số 178 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: 1900.0058 – 098.244.9801.

Nha khoa Quốc tế New Smile
Nha khoa Quốc tế New Smile được biết đến là phòng khám nha khoa quận Long Biên chất lượng, uy tín, được khách hàng tin tưởng lựa chọn cũng như được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chuyên môn.
Bạn có thể lựa chọn giữa một số dịch vụ nổi bật tại đây như nha khoa thẩm mỹ, phục hình răng, nhổ răng, điều trị viêm nha chu, viêm nướu, viêm lợi, sâu răng… Tất cả những dịch vụ này đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, y tá có tay nghề cao, được sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo vô trùng giúp tránh lây nhiễm chéo trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ phòng khám: số 19, phố Hồng Tiến, Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: 024.2261.2468.
Xem thêm: răng sứ venus là gì

Nha khoa ViDental – Nha khoa chất lượng quốc tế, dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu
Nha khoa ViDental – Nha khoa Quốc Tế Chuẩn AIFC là địa chỉ được nhiều khách hàng Việt tin tưởng và ghé đến trải nghiệm dịch vụ. Nha khoa này cũng được biết đến là nha khoa tiên phong áp dụng hệ thống 45 Tiêu chuẩn được ghi nhận bởi Hội đồng 4 Tổ Chức Đánh Giá Quốc Tế AIFC. Vì vậy, nha khoa luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng. 
Các dịch vụ tại phòng khám hiện nay cũng vô cùng đa dạng gồm niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài, bọc răng sứ, tẩy trắng răng, điều trị nội nha… Không chỉ cung cấp dịch vụ điều trị răng mặt răng hàm mặt tốt nhất, phòng khám còn có chế độ bảo hành lâu dài, giúp khách hàng cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ phòng khám: 371 Ngô Gia Tự, Long Biên, HN.
Số điện thoại liên hệ: 0982.371.371 – 0981.229.685
Phòng khám nha khoa Hà Đương
Các bác sĩ tại nha khoa Hà Đương hiểu được rằng hàm răng là bộ phận không chỉ có chức năng ăn nhai mà còn mang giá trị thẩm mỹ.  Bởi thế, một sở nha khoa uy tín sẽ quyết định phần lớn đến kết quả điều trị răng, mang đến cho khách hàng làm răng trắng khỏe, sạch sẽ và cuốn hút.

Bởi quan niệm trên, trong thời gian qua nha khoa Hà Đương đã không ngừng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nâng cao trình độ tay nghề của bác sĩ để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ phòng khám: Số 539, Đường Bát Khối, Tổ 08, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: 097 719 73 68.
Phòng khám nha khoa Havi
Một trong những địa chỉ phòng khám nha khoa quận Long Biên uy tín tiếp theo mà các bạn có thể cân nhắc lựa chọn chính là nha khoa Havi. Phòng khám hiện đang cung cấp các dịch vụ cao cấp về răng hàm mặt đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế gồm: Trồng răng Implant, bọc răng sứ, niềng răng,…và các dịch vụ nha khoa cơ bản khác.

Phòng khám có sự hội tụ của đội ngũ nha sĩ, bác sĩ có chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng chuyên ngành răng hàm mặt cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phòng khám đã đầu tư hệ thống trang thiết bị tiêu chuẩn cao với công nghệ tiên tiến, kỹ thuật đảm bảo an toàn.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ phòng khám: Cơ sở 1: Số 371 Ngô Gia Tự, Long Biên; Cơ sở 2: Số 365 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: 0979.222.365 – 0981.229.324
Xem thêm: răng sứ ddbio là gì

Nha khoa Nhật Minh – Phòng khám nha khoa Quận Long Biên có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao
Khi đến với phòng khám nha khoa Nhật Minh, các bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia tư vấn, hướng dẫn tận tình cách chăm sóc răng lợi sao cho đúng, giúp răng duy trì được trạng thái chắc khỏe nhất. Sau đó, bạn sẽ được thăm khám, điều trị bởi các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đặc biệt là tận tình, tận tâm với nghề. Ngoài ra, nha khoa Nhật Minh còn được trang bị hệ thống cơ sở vật chất khang trang sạch sẽ, trang thiết bị tại đây luôn cập nhật từ những quốc gia có nền y học phát triển hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ phòng khám: Số 138 Cổ Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: 098 869 38 92.
Nha khoa quốc tế Luxury S
Phòng khám nha khoa quốc tế Luxury S Được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm răng sứ chất lượng cao cho các phòng khám nha khoa tại khu vực Hà Nội. Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ trải nghiệm không gian thoáng mát để có được cảm giác thoải mái nhất. Đồng thời, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ sẽ mang đến cho bạn sự yên tâm và hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ phòng khám: 17 Vũ Đức Thận, Long Biên, Hà Nội.
Số điện thoại liên hệ: 0762 243 333.
Phòng khám nha khoa Quốc tế Phú Hoà tại Vinhomes Riverside
Nha khoa Quốc tế Phú Hoà tọa lạc trong khuôn viên Vinhomes Riverside – Long Biên – Hà Nội, được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ chu đáo, tận tình của đội ngũ bác sĩ, nhân viên hỗ trợ.

Với sứ mệnh cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất cho khách hàng, phòng khám nha khoa quận Long Biên này đã trang bị hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu 100% và đều là những thiết bị mới nhất. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ có “bàn tay vàng”, hứa hẹn sẽ mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, tạo cảm giác ăn nhai như răng thật, mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng.
Các dịch vụ thế mạnh của Nha khoa Quốc tế Phú Hoà hiện nay gồm có chỉnh nha invisalign, tẩy trắng răng, bọc răng sứ, niềng răng, điều trị mất răng, nhổ răng khôn…

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ phòng khám: Phong lan 1-25, Đường Nguyễn Lam thuộc Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: 0981 751 566.
Trên đây là gợi ý 9 phòng khám nha khoa quận Long Biên uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Các bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết từng địa chỉ thông qua website, mạng xã hội để cân nhắc, có được sự lựa chọn tốt nhất.
https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshine

 

Bình luận

HẾT HẠN

0522 419 266
Mã số : 17261410
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn