Giải Đáp Bọc Răng Sứ Được Bao Nhiêu Năm?

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Cho tôi hỏi bọc răng sứ được bao nhiêu năm vậy bác sĩ. Năm nay tôi cũng đã 42 tuổi nhưng răng bị ố và hư nên tôi dự định làm răng. Có điều khả năng chịu đau của tôi kém và tôi cũng không muốn đụng chạm dao kéo nhiều nên tôi muốn hỏi răng có thể tồn tại được bao lâu? Chính sách bảo hành của nha khoa như thế nào? Tôi có được chính tay bác sĩ làm hay không? điều này tôi rất quan tâm vì nhiều cơ sở chỉ cho y tá làm. Xin cảm ơn (Nguyệt, 42 tuổi, Hà Nội)


>>>> bẢNG GiÁ dịch vụ bọc răng sứ



bọc răng sứ được bao nhiêu năm sẽ tùy thuộc vào loại răng sứ chị nhé. Tại Nha khoa Sunshine, sử dụng các loại răng sứ chất lượng. Nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. CHLb Đức, Nhật bản, có độ bền rất cao, khả năng chịu lực tốt gấp 4 đến 9 lần răng thật, nên sau khi bọc răng sứ tại phòng khám, chị sẽ sở hữu hàm răng đẹp để sử dụng về lâu dài nha chị Nguyệt.



Đồng thời, tại phòng khám có chế độ bảo hành kép cho chị. Ngoài chế độ bảo hành răng sứ lên tới 10 năm, 20 năm, thậm chí là 30 năm từ nhà sản xuất. Nha khoa Sunshine còn còn chế độ bảo hành riêng cho các khách hàng bọc răng sứ tại phòng khám. Do đó chị không cần bận tâm vấn đề bọc răng sứ được bao nhiêu năm đâu chị nha. Cái chính là với tình răng hiện tại, chị Nguyệt nên đi bọc răng sứ càng tốt. Để lâu hàm răng sẽ xấu đi và vô cùng mất thẩm mỹ đó chị.

>>>>> Giải đáp cho bạn bọc răng sứ được bao nhiêu năm

Bình luận

HẾT HẠN

0999 999 999
Mã số : 17021991
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn