Giải Đáp Nâng Ngực Ở Bệnh Viện Nào An Toàn

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Bữa em có hỏi nhỏ bạn em biết nâng ngực ở bệnh viện nào an toàn không. Thì nó có chỉ em qua chỗ Bệnh viện mình để thực hiện. Nó bảo lúc trước bà chị nó ngực lép lắm mà thực hiện xong giờ có ngực căng tròn, nhìn sexy lắm. Nhưng mà đối với em đầu tiên là phải an toàn trước đã. Không biết nâng ngực thì có làm mất cảm giác đầu vú hay ảnh hưởng gì đến dây thần kinh không? Nếu em thực hiện đặt túi ngực thì sau này em có con vẫn cho con bú được bình thường chứ? Bệnh viện giúp em giải đáp những thắc mắc này với nha. (Thu Ngân – Quận 6)

 

[​IMG]

 

Chào chị Thu Ngân,

 

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện, sau khi tìm hiểu nâng ngực ở Bệnh viện nào an toàn. Phẫu thuật nâng ngực này ở Bệnh viện sẽ do đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề vững vàng, kinh nghiệm lâu năm cộng thêm sự hỗ trợ của trang thiết bị nội soi hiện đại, sẽ khéo léo đặt túi độn ngực ở vị trí chuẩn xác dưới cơ ngực, hạn chế được tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn. Sẽ không làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh bầu ngực cũng như không làm mất cảm giác đầu vú. Ngoài ra, túi độn ngực ở vị trí này cũng sẽ không gây chèn ép lên tuyến sữa, sau này chị Ngân có con vẫn có thể cho con bú bình thường.

 

Đặc biệt, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi hấp dẫn, giảm giá đến 18 triệu đồng. Hiện tại, mức giá trọn gói chỉ còn 52 triệu (giá gốc là 70 triệu). Với mức giá này, chị Ngân có thể tiết kiệm được chi phí nhiều hơn hẳn một số thẩm mỹ viện khác. Cho nên để nhận được suất ưu đãi này, chị có thể đăng ký liên hệ giữ suất trước qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp nhé! Cảm ơn chị!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16970622
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn