Giải Đáp Áo Nâng Ngực Không Dây Giá Bao Nhiêu

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Hôm qua đi làm được nhỏ em đồng nghiệp giới thiệu cho áo nâng ngực không dây. Tối về lướt mạng xem coi áo nâng ngực không dây giá bao nhiêu để đặt mua mặc thử. Mà thế quái nào lại lướt vào bài đăng hình ảnh khách hàng nâng ngực bên Bệnh viện. Càng coi càng mê nha. Bệnh viện cho mình hỏi muốn đẹp như mấy chị gái đó thì phải tốn bao nhiêu tiền vậy? Được giá là mình qua làm liền luôn. Chứ nhiều khi mình cũng chán cái vòng 1 màn hình phẳng của mình lắm. Giờ tìm được chỗ tốt nâng ngực rồi dại gì mà không làm. Mình đợi phản hồi của Bệnh viện nha. (Thi Linh - Bình Dương)

 

[​IMG]

 

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho Bệnh viện. Thay vì chọn một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện khác. Nếu chị đã không quan tâm áo nâng ngực không dây giá bao nhiêu. Thì có thể thấy phương pháp nâng ngực nội soi là một phương pháp phù hợp dành cho chị đấy. Với phương pháp này nhất định chị sẽ có được vòng 1 căng tròn, đẹp tự nhiên.

 

Và hiện tại chi phí nâng ngực túi tròn, túi nano không chip tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này, Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt. Do đó mà chi phí thực hiện chỉ còn 52 triệu đồng thôi chị nhé. Tuy nhiên, hiện tại chương trình ưu đãi không còn nhiều suất.

 

Để sớm sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị Linh!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16950944
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn