Nâng Ngực Đẹp An Toàn Tại Bv Ngô Mộng Hùng

Liên hệ

221 Nguyễn Đình Chiểu

Giờ báo đài, tivi đưa tin nâng ngực ở mấy chỗ không giấy phép bị biến chứng sợ thiệt. Nên tìm được Bệnh viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực đẹp an toàn là em chốt ngay. Nhưng trước khi qua Bệnh viện làm em muốn hỏi trước một chút. Chuyện là em cũng hơi sợ đau á, không biết nâng ngực có đau nhiều lắm không? Với nâng ngực bên mình có cắt rạch nhiều không ạ? Em sợ cắt rạch nhiều em lại lơ mơ không chăm sóc tốt là để lại sẹo nữa. Bệnh viện giải đáp sớm cho em yên tâm làm nha. Cảm ơn Bệnh viện. (Thương Thảo - Bình Thuận)

 

 

Chào chị Thảo!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi nâng ngực đẹp an toàn cho mình thay vì chọn một chỗ thẩm mỹ viện làm đẹp khác. Khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thì chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé. Bởi vì trước khi thực hiện nâng ngực chị sẽ được bác sĩ gây mê. Sau đó còn hỗ trợ thêm cho chị thuốc giảm đau. Nên sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa chị nhé.

Với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với thiết bị nội soi hiện đại giúp bác sĩ sẽ dễ bóc tách, tạo khoang ngực. Chỉ với một đường rạch khá mảnh là bác sĩ đã có thể đưa túi độn vào trong và đặt đúng vị trí. Và sau khi thực hiện xong chị cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ nữa. Thì sẽ không sợ để lại sẹo xấu gì nữa chị nhé.

Qua những chia sẻ của chúng tôi, nếu chị vẫn còn thắc mắc cần được giải đáp thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị Thảo!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 001 300
Mã số : 16948982
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn