Qúa Bất Ngờ Với Công Dụng Củ Dền Trong Làm Đẹp

35.000

Hồ Chí Minh

Củ dền trông bình thường thực sự là một loại củ đặc biệt. Nó ẩn chứa trong mình vô số bí quyết làm đẹp và sức khỏe, và là thứ cần có trong hành trang làm đẹp của bạn. Ăn sống trong món salad, hoặc uống nước ép của nó, nhưng hãy biến nó thành một phần trong chế độ skincare hàng ngày của bạn để khám phá củ dền có tác dụng gì.

7 lợi ích của củ dền đối với làn da

# 1 Nước củ dền chống lại mụn trứng cá và mụn nhọt
Nếu bạn có làn da nhờn và dễ bị mụn trứng cá. Thì nước ép củ dền là người bạn tốt nhất của bạn. Loại rau này có nhiều đặc tính làm đẹp da. Uống một cốc nước này thường xuyên sẽ vô cùng có lợi. Nếu bạn thấy khó uống, bạn có thể thêm một chút nước ép cà rốt hoặc dưa chuột vào ly của mình.
Ngoài ra hỗn hợp gồm 2 thìa bột củ dền và trộn với một thìa sữa sẽ làm khô mụn và không để lại sẹo.

# 2 Củ dền làm da mịn màng:
Những lợi ích của nước ép củ dền đối với làn da cũng hoạt động từ bên trong và cả trên bề mặt. Uống một ly nước trái cây giúp thanh lọc máu và loại bỏ độc tố, mang lại cho bạn làn da khỏe mạnh và tươi sáng.
Đắp bột củ dền lên mặt thường xuyên sẽ làm bong tróc các tế bào chết. Giúp da bạn mềm mại và mịn màng hơn.

# 3 Làm sáng da
Nếu bạn muốn có làn da sáng hơn nhưng không sẵn sàng để bản thân tiếp xúc với các chất hóa học trong kem. Hãy thử dùng củ dền để cải thiện làn da. Trộn phần nước củ dền và nước cốt chanh bằng nhau rồi thoa lên mặt trước khi ngủ. Rửa sạch sau 15 phút và ngay sau đó bạn sẽ nhận thấy làn da của mình trở nên trắng sáng hơn.

# 4 Tạm biệt các vết thâm, đốm đen và quầng thâm

Loại bỏ các vết thâm và khuyết điểm, và cả quầng thâm mắt bằng nước ép củ dền. Trộn phần nước củ dền với nước ép cà chua và thoa lên các nốt mụn và quầng thâm. Trong thời gian, bạn sẽ nhận thấy các đốm sáng hơn. Bạn cũng có thể uống một cốc nước củ dền hàng ngày để đẹp từ bên trong.

# 5 Môi hồng, mềm mại tự nhiên
Chấm một ít nước ép củ dền lên môi mỗi tối trước khi ngủ. Nước ép sẽ phát huy tác dụng của nó và rất nhanh sau đó bạn sẽ có một đôi môi mềm mại và hồng hào.

# 6 Da khô không còn nữa
Mùa đông đang đến gần và kéo theo những vấn đề về da khô. Nhưng không còn nữa. Làm mặt nạ củ dền bằng nước ép, mật ong và sữa rồi thoa đều lên vùng da khô.

# 7 Giữ cho những nếp nhăn ở mức thấp
Uống một ly nước ép củ dền hàng ngày để duy trì độ đàn hồi của làn da của bạn. Điều này sẽ làm trì hoãn sự xuất hiện của các nếp nhăn và đường nhăn.

Mua bột củ dền nguyên chất ở đâu?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/11/1637739952-dig.jpeg

Maskfresh.store đem lại cho bạn bột củ dền nguyên chất để không mất thời gian và công sức mà vẫn giữ nguyên được tác dụng của củ dền. Bột nhà Maskfresh tự nhiên có thể uống được nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn. Giá cả phải chăng ai cũng có thể sở hữu.

Bình luận

HẾT HẠN

0947 343 380
Mã số : 16464238
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn